Hạng D
13/1/12
2.678
103.087
113
:):):):):) Wa là hơn 1 năm e đi đc gần 2k km kể từ lúc nhận được xe ( chạy ko thích lắm, sáng ra thấy con toy với mer => auto bắt con toy như 1 thói wen ) . Đem đi bảo dưỡng sơ thôi 5 củ ( nhớt + long đền nhớt + nhân công ). Sờ sờ mó tí cái đèn => nổi lỗi đầy màn hình => sau 2h mày mò cố vấn ra kêu a đi taxi về đi để e chạy lại chương trình, bữa sau ra lấy xe nhé => 1 cảm giác da gà sao tự nhiên nó nổi đầy :eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:
View attachment 2873156
Cặp Mutii beam của anh trong hãng chắc trên 200 chai quá ... cặp Led xe em đã 140 chai rồi ..hết BH nó nổi đèn là ê răng thiệt nhe .kkkk
 
  • Like
Reactions: culo_2008
Hạng C
6/6/16
653
873
93
tại anh chủ ít tiền quá cố gắng mãi mới mua được con xe glc 200 nên than phiền vậy nếu anh cố thêm ít tiền nữa mua glc 300 thì chắc chắn sẽ không còn than phiền
thân chúc anh năm mới làm ăn phát tài kiếm được thêm nhiều tiền để đổi xe
Nhà làm ruộng nên chỉ cố được đến đấy để có cái che mưa che nắng đi làm mỗi ngày phù hợp với thực tại thôi bác ạ.
Dù xe 100tr hay 1 tỷ hay 10 tỷ đều ít nhiều có hạn chế riêng. Tớ chỉ cảnh báo các khiếm khuyết cho các bạn mua xe đi sau rút kinh nghiệm. Chứ không có nhiều thời gian nghiên cứu hay lân la nhiều room nhiều hãng như bác ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Huboss
Hạng B2
5/12/19
388
8.034
93
25
Nhà làm ruộng nên chỉ cố được đến đấy để có cái che mưa che nắng đi làm mỗi ngày phù hợp với thực tại thôi bác ạ.
Dù xe 100tr hay 1 tỷ hay 10 tỷ đều ít nhiều có hạn chế riêng. Tớ chỉ cảnh báo các khiếm khuyết cho các bạn mua xe đi sau rút kinh nghiệm. Chứ không có nhiều thời gian nghiên cứu hay lân la nhiều room nhiều hãng như bác ạ.
ít tiền thì chịu thôi anh ơi than phiền gì
 
Hạng D
15/9/08
2.102
2.316
123
Gạt kiếng xe Đức nào cũng kêu chứ ko riêng gì mer, muốn hết thay hiệu bosch là hết.

Vào số mà giật là ko bao giờ có trừ khi hộp số có vấn đề. Vòng tua máy 2000 mà vào số nó còn ko giật nữa, cao hơn nữa nó chỉ giật nhẹ 1 cái thôi. Trường hợp mà nó giật mạnh là đang chạy nhanh mà tay lỡ bấm vào cái paddle shift trên vô lăng nó nhảy về số nhỏ nó mới giật mạnh thôi. 1 cái nữa là vào số cũng bị giật là xe đậu ở chỗ có dốc mà ko gài thắng tay, khi vào số là giật.
Cần gạt nói chung thấy nhẹ bình thường ( ko chạy xe Nhật bao giờ nên không so sánh).
Chê cửa đóng phải mạnh mới vào thì nên so sánh với G63, kiếm cái G63 đóng thử rồi mới thấy đóng cửa xe mình còn hạnh phúc chán.
Câu số 5 chẳng hiểu anh nói gì , tự nhiên ghìm ga rồi nói nó lên 3000 là sao ko hiểu.

Nói chung xe Đức nó cứng cáp chắc chắn nên ko đòi nó đóng, mở, gạt nó nhẹ được. Ko hợp thì bán đổi sang xe Nhật.
À còn cái này mới gọi là lỗi : chạy khoảng 100k km phải thay 1 đống đồ nữa, nhự thì 100tr, nặng thì vài trăm tr thì xe chạy mới ngon. Cái đó mới chính xác gọi là lỗi.
X5 mình đi để ý có việc sau : vào đổ xăng ngồi trên xe để máy nổ bình thường ( xăng còn khoảng 1/2 or 1/3 bình ....khi bắt đầu nhân viên bơm xăng vào bình khoàng chừng 1/2-1 phút gì đó chiêc xe nó rùng mình cái ( cảm nhận rất rõ ) . Để ý thì thấy có lúc bị lúc ko bị ? ko biết các xe khác có giống vậy ko?
 
Hạng D
15/9/08
2.102
2.316
123
Gạt kiếng xe Đức nào cũng kêu chứ ko riêng gì mer, muốn hết thay hiệu bosch là hết.

Vào số mà giật là ko bao giờ có trừ khi hộp số có vấn đề. Vòng tua máy 2000 mà vào số nó còn ko giật nữa, cao hơn nữa nó chỉ giật nhẹ 1 cái thôi. Trường hợp mà nó giật mạnh là đang chạy nhanh mà tay lỡ bấm vào cái paddle shift trên vô lăng nó nhảy về số nhỏ nó mới giật mạnh thôi. 1 cái nữa là vào số cũng bị giật là xe đậu ở chỗ có dốc mà ko gài thắng tay, khi vào số là giật.
Cần gạt nói chung thấy nhẹ bình thường ( ko chạy xe Nhật bao giờ nên không so sánh).
Chê cửa đóng phải mạnh mới vào thì nên so sánh với G63, kiếm cái G63 đóng thử rồi mới thấy đóng cửa xe mình còn hạnh phúc chán.
Câu số 5 chẳng hiểu anh nói gì , tự nhiên ghìm ga rồi nói nó lên 3000 là sao ko hiểu.

Nói chung xe Đức nó cứng cáp chắc chắn nên ko đòi nó đóng, mở, gạt nó nhẹ được. Ko hợp thì bán đổi sang xe Nhật.
À còn cái này mới gọi là lỗi : chạy khoảng 100k km phải thay 1 đống đồ nữa, nhự thì 100tr, nặng thì vài trăm tr thì xe chạy mới ngon. Cái đó mới chính xác gọi là lỗi.
50K - 80k km gì đó có thay gì nhiều ko pác ?
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
15/9/08
2.102
2.316
123
Hộp số 9 cấp nhưng chuyển số như cái qq ... lâu lâu giật cái .. cửa thì kêu op ẹp .. giờ mắc thêm cái lỗi rè rè taplo .. mà cái xe mới đi có 6000km , máy lạnh thì để 2 tuần kg chạy sẽ có mùi chua ... gạt mưa thì nhảy như bị giật kinh phong ..còn vô số lỗi nhỏ .. à mà kệ mịa vì lõ mua rồi :D :D
Mer. mà tả tưởng đâu Kia hehe
 
  • Haha
Reactions: Huboss
Hạng D
15/9/08
2.102
2.316
123
Em không rõ mấy xe khác sao chứ cái C300 em mới lấy đây rõ ràng cái cửa trước lúc em vào xe ngồi rồi kéo nó đóng vào sao cứ thấy nặng nặng hơn cái C hồi W204 và có vẻ nặng hơn E và S W221 hồi đó luôn. Em còn nhớ rõ. Trong khi mấy xe kia thì diện tích cửa trước lớn hơn 1 tẹo.
Bác có dịp thì xem lại confirm em với.
Em đang xem tổng trọng lượng của đời này là bao nhiêu.
có khi nào xe này bác mua mới còn mấy con trước mua xe củ ?
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
15/9/08
2.102
2.316
123
Hồi xưa (2005 ) thằng bạn mua con 318i đi chừng hơn 2 năm gì đó là thấy kính lái và các kính cửa sổ nó bị trầy nhìn rất gớm ....Ko biết việc này đã đc các xe Đức xử lý dứt điểm chưa ? Thêm nữa là khi thắng xe lại rồi nhả thắng thì nó kêu cái "khực" ( hãng nó nói đặc thù của Bim...?)
Bây h chạy X5 đc gần 2 năm ( 20K km) thì ko thấy các lỗi trên ...tất cả hoạt động như hồi mới đập thùng, nhất là cái vụ thắng..chỉ khi nào mới rửa xe xong thì mới bị "khực " cái thôi còn đậu xe vài ngày vẫn ko bị...

P/s : cái vụ gạt nước theo tôi nên xịt nước trước khi gạt thì sẽ êm và bền cho cả cái gạt cao su vì cái gạt xe Đức khả năng áp mạnh lên kính hơn các xe thường(?) nên khi trời nắng khô gạt nó sẽ kêu......ko biết trong Manual của xe họ có nói phải thay sau 2,3 năm hay ko chứ cái gạt đó chừng 2,3 năm nên thay là vừa ..nó ko có hư nhưng đã lão hóa gây ra kêu to...
 
Chỉnh sửa cuối: