Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
tuando nói:
Xe đua Dakar không phải là xe bán ở showroom, nó là xe độ, nên không được xếp vào đây

Qua chuyến off vừa rồi thì phải thêm con Vịt vào danh sách nữa mới đủ ...:)
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
1/10/05
848
58
28
53
Nghe nói máy lạnh Uoat được độ thêm tại VN chứ không có trong thiết kế ban đầu. Vì vậy chạy khoảng 100 km là nóng máy chạy không nổi nữa. Không biết có bác nào đã dùng con này xác minh hộ với.
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
Thực ra dân chơi Off road chuyên nghiệp ít khi mua xe thương mại, đắt tiền để off road thực thụ , thường là họ chọn các mẫu xe tương đối phù hợp với sở thích, nhu cầu của cá nhân rồi sau đó họ độ lại hoàn thiện theo ý thích đó . Bởi vậy ít có loại xe thương mại nào đáp ứng đầy đủ các sở thích " Quái đản " của dân off road
 
Tập Lái
25/3/08
39
11
8
saigonvw nói:
Thực ra dân chơi Off road chuyên nghiệp ít khi mua xe thương mại, đắt tiền để off road thực thụ , thường là họ chọn các mẫu xe tương đối phù hợp với sở thích, nhu cầu của cá nhân rồi sau đó họ độ lại hoàn thiện theo ý thích đó . Bởi vậy ít có loại xe thương mại nào đáp ứng đầy đủ các sở thích " Quái đản " của dân off road

Ôi giời, đang đinh bảo bác này nói đúng thế, nhìn NICK hóa ra bác D.
Lạy bác
 
Hạng C
21/10/07
794
72
28
viet nam
tommyle nói:
Nga còn em này nữa
Lada Niva
LadaNiva_d.jpg

090521124541-733-80.jpg

NIVA em thấy trên đà lạt còn rất nhiều , hôm qua em hỏi giá khoảng 19 triệu . còn 2 cầu đầy đủ . và có chú chào em con xe land cuiser doi 88 còn rất ngon giá khoảng dưới 100tr mà em chưa xem được xe nghe đâu ở mãi FINOM . chờ người bạn chụp hình gởi lên .Bác nào định chơi thì chơi nhé .
 
Hạng C
3/5/07
881
135
43
34
saigonvw nói:
Thực ra dân chơi Off road chuyên nghiệp ít khi mua xe thương mại, đắt tiền để off road thực thụ , thường là họ chọn các mẫu xe tương đối phù hợp với sở thích, nhu cầu của cá nhân rồi sau đó họ độ lại hoàn thiện theo ý thích đó . Bởi vậy ít có loại xe thương mại nào đáp ứng đầy đủ các sở thích " Quái đản " của dân off road
Nhưng giá của các con quái thú này chỉ bằng innova hay GLK của Vn mà thôi cho nên em nghĩ nguời ta cũng mua những chiếc này về rồi chế thêm có gì đâu . Như tời điện chẳng hạn . Chẳng qua nhìn nó long lanh và giá khi về tới VN mắc quá nên nguời ta chỉ để làm cảnh thôi bác àh . Những chiếc này là vừa tầm tiền rồi chứ bộ . ko mắc quá mà cũng ko rẻ quá . Nói chung đó là những chiếc xe tốt sử dụng để có một chuyến off- road đáng nhớ thì ko thể bỏ qua .
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
13/4/07
3
0
0
THỬ LOẠI NÀY XEM CÁC BÁC
VW Touareg R5

Kết hợp tinh tế giữa sự sang trọng, thoải mái của dòng sedan với sức mạnh
và khả năng vượt mọi địa hình, Touareg tự hào mang niềm phấn khích bất
tận cho người cầm lái.
Dù vượt suối hay băng rừng, dù lướt nhẹ trên đường phố hay tăng tốc trên
xa lộ, chiếc thể thao đa dụng Touareg luôn là nềm kiêu hãnh của nhà sản
xuất ôtô lớn nhất châu Âu.
Touareg liên tiếp chinh phục và dẫn đầu cuộc đua địa hình nổi tiếng Dakar Rally 2006 và 2007, bởi Touareg ẩn chứa trong mình công nghệ vượt địa hình Off-Road German Technology®. Touareg cũng đầy phong cách lịch lãm và tiện nghi mang đậm dấu ấn Volkswagen.
[/b]
–– Động cơ Diesel 2.5L/128kW với thân động cơ bằng hộp kim nhôm,
hệ thống phun dầu TDI
–– Hệ thống truyền động 4 bánh chủ động toàn thời gian 4XMOTION cùng bộ vi sai trung tâm
–– Thân xe sơn điện ly, phủ lớp chống thấm tránh rỉ sét,
chi tiết ngoại thất mạ crome
–– Đèn pha Halogen và đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu
–– Cụm đồng hồ nổi bật hai màu hiển thị thông tin
–– Hệ thống âm thanh Radio tích hợp CD 10 loa
–– Các ghế trước chỉnh điện 12 hướng tạo sự thoải mái và tiện nghi

Động Cơ


* Động cơ, Hộp số Động cơ Diesel 5 xylanh thẳng hàng
* Dung tích động cơ (cc) 2461
* Đường kính piston/hành trình piston (mm) 81/95.5
* Công suất cực đại kw (bhp)/rpm 128(174)/3500
* Moment xoắn cực đại (Nm/rpm) 400/2250
* Hộp số tự động 6 cấp độ
* Trọng lực toàn bộ (kg) 2850
* Tốc độ cực đại Tốc độ cực đại (km/h) 183
* Gia tốc Thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h (s) 11.6
* Mức tiêu hao nhiên liệu lít/100km (đô thị/ngoại ô) 13.6/8.6
* Khí thải CO2 (g/km) 275/EU3

Kích Thước

* Ngoại thất Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) 4750 x 1928 x 1726
* Chiều dài cơ sở (mm) 2855
* Chiều rộng vết bánh trước (mm) 1649
* Chiều rộng vệt bánh sau (mm) 1661
* Khoảng sáng gầm xe khi toàn tải (mm) 164
* Thông số lốp 235/65 R17
* Đường kính quay vòng (m) 11.6
* Số cửa 5

Nội Thất

* Số ghế 5
* Các ghế trước chỉnh điện 12 hướng. Ghế sau gập được
* Nội thất ốp gỗ cao cấp và Crome
* Hệ thống âm thanh radio tích hợp CD 10 loa
* Khoang hành lý Thể tích khoang hành lý (lít) 555/1570
* Thể tích thùng nhiên liệu (lít) 100

Kích Thước Khi Lắp Thêm Các Phụ Kiện
* Chiều dài tổng thể khi lắp thêm móc kéo (mm) 4888
* Chiều cao tổng thể khi lắp baga mui (mm) 1801
* Khả năng “Off-road” Góc thoát trước 28 o
* Khả năng leo dốc 45 o
* Góc thoát sau (khả năng vượt đồi dốc) 27 o
* Khả năng chinh phục đường nghiêng 5o
* Khả năng đi qua đường ngập nước với độ sâu (mm) 500


 
Hạng B2
16/2/08
336
4
18
44
VW Touareg R5, em rất hâm mộ chiếc này cách đây vài năm, nhưng không ai mua đem đi offroad-phá xe đâu, phí lắm lắm lận.