Chủ đề tương tự
Thiếu rồi ad ới, thêm 1 cặp xe nữa, lên vnexpress có bọn thánh cuồng so Vios với Rôn-Roi kìa.
VN cứ hay tách bạch SUV với CUV, tưởng rằng đó là 2 kiểu xe khác nhau, sai hoàn toàn, cả 2 đều là SUV - Sport Utility Vehicle - Xe thể thao đa dụng, nhưng sử dụng khung gầm khác nhau, SUV nguyên bản dùng khung gầm bán tải chuyển sang, SUV biến thể CUV dùng khung gầm Unibody, BMW còn dùng một thuật ngữ khác để gọi series SUV của họ SAV - Sport Activity Vehicle, cũng là SUV khung gầm liền khối.
Các bảng xếp hạng phân khúc ô tô tại Mỹ đều xếp chung Hyundai SantaFe, Toyota Highlander, Toyota 4Runner, Jeep Grand Cherokee, Nissan Pathfinder, Ford Explorer ........... vào chung một rổ Midsize SUV.
( Tiếc là Fortuner , Everest, Pajero không thể lọt vô danh sách này do ko được bán tại Mỹ )
Thậm chí bảng xếp hạng ở Châu Âu còn xếp chung cả SantaFe, Sorento, Pajero, LandCruiser vào chung một giỏ Large SUV segment
Các bảng xếp hạng phân khúc ô tô tại Mỹ đều xếp chung Hyundai SantaFe, Toyota Highlander, Toyota 4Runner, Jeep Grand Cherokee, Nissan Pathfinder, Ford Explorer ........... vào chung một rổ Midsize SUV.
( Tiếc là Fortuner , Everest, Pajero không thể lọt vô danh sách này do ko được bán tại Mỹ )
Thậm chí bảng xếp hạng ở Châu Âu còn xếp chung cả SantaFe, Sorento, Pajero, LandCruiser vào chung một giỏ Large SUV segment
Chỉnh sửa cuối:
Nhiều thánh cứ so Xpander và Innova thấy buồn cười, 2 con xe 2 phân khúc khác nhau mà so sánh như đúng rồi. Mà phải công nhận từ ngày Xpander ra mắt thì có sự phân hóa rõ rệt, Innova giờ người ta mua chạy gia đình là chính, còn Xpander thì 10 xe hết 8 xe chạy dịch vụ.
Có gì đâu mà buồn cười, đều là MPV, đều 7 chỗ, đều mua để chạy taxi là chính, chả mấy ai mua Innova để chạy gia đình cả, cốt cách của nó là xe dịch vụ, chẳng qua, Innova to hơn, giá cao hơn thôi, kết quả thế nào thì đã rõ, Innova bán còn thua Suzuki XL7/Ertiga, làm sao đua lại Xpander.Nhiều thánh cứ so Xpander và Innova thấy buồn cười, 2 con xe 2 phân khúc khác nhau mà so sánh như đúng rồi. Mà phải công nhận từ ngày Xpander ra mắt thì có sự phân hóa rõ rệt, Innova giờ người ta mua chạy gia đình là chính, còn Xpander thì 10 xe hết 8 xe chạy dịch vụ.
Còn Vinfast LUX A 2.0 thì so với Camry là quá vinh dự rồi, còn đòi hỏi gì nữa nhỉ !?!? chẳng lẽ đòi so với E class, 5 Serier, A6, ảo tưởng sức mạnh chăng ?!
Con Ỉn cả tỏi chứ chẳng chơi, cả tỏi mà không lắp được nỗi cái CC thì Toy khinh thg dân Việt quá. Mấy năm gần đây Toy còn mỗi con Vai Ớt, vớt vác đc chút chớ hông là rút khỏi thị trg Việt Nam! Rồi.
Sao lại không buồn cười, một con nửa tỷ một con cả tỷ. Từ ngày Xpander và XL7 xuất hiện thì sự phân hoá xe dịch vụ và xe gia đình quá rõ ràng rồi. Innova bây giờ một mình một cõi việc gì phải đua với mấy xe dịch vụ, không nhận ra điều đó à?Có gì đâu mà buồn cười, đều là MPV, đều 7 chỗ, đều mua để chạy taxi là chính, chả mấy ai mua Innova để chạy gia đình cả, cốt cách của nó là xe dịch vụ, chẳng qua, Innova to hơn, giá cao hơn thôi, kết quả thế nào thì đã rõ, Innova bán còn thua Suzuki XL7/Ertiga, làm sao đua lại Xpander.