Hạng D
25/3/16
1.055
1.026
113
chỉ mong bác Vượng bán ra con hạng A giá 200tr thôi chứ ko mong gì hơn
Xe sản xuất tại VN cho người Việt Nam mà giá nước ngoài thì khóc thôi
Vinfast không nhắm xe giá rẻ mà chế tạo xe ngon với giá chấp nhận được. Các bạn cứ kêu Vin phải sản xuất xe giá thật rẻ thì không được đâu.
Có câu "của rẻ thì ôi".
TATA bên Ấn Độ sản xuất con xe "rẻ nhất thế giới" NANO cho chính dân của họ với tham vọng "tất cả người Ấn đều có ô tô" và "xe cho mọi người" (xuất khẩu). Giá xe chỉ trên 2.000 đô (khoảng trên 50 triệu tiền Việt). Đó là 1 chiếc ô tô hẳn hoi, 4 bánh, có động cơ, che được mưa nắng, chở được 4-5 người, ... Kết quả cuối cùng thì sao? TATA đã ngừng sản xuất mẫu xe này các đây 2 năm vì KHÔNG AI MUA XE NÀY CẢ.
Ở Việt Nam, Chevrolet có mẫu Spark giá rẻ hơn Kia Morning cùng phân khúc, xe mác Mỹ hẳn hoi nhé. Kết quả sao? chưa bao giờ doanh số Spark bằng chứ nói gì đến vượt Morning.
Tôi cho rằng, Vinfast đang đi đúng hướng: sản xuất xe tốt và rất tốt với giá chấp nhận được.
 
Hạng C
10/8/20
523
987
93
Vinfast không nhắm xe giá rẻ mà chế tạo xe ngon với giá chấp nhận được. Các bạn cứ kêu Vin phải sản xuất xe giá thật rẻ thì không được đâu.
Có câu "của rẻ thì ôi".
TATA bên Ấn Độ sản xuất con xe "rẻ nhất thế giới" NANO cho chính dân của họ với tham vọng "tất cả người Ấn đều có ô tô" và "xe cho mọi người" (xuất khẩu). Giá xe chỉ trên 2.000 đô (khoảng trên 50 triệu tiền Việt). Đó là 1 chiếc ô tô hẳn hoi, 4 bánh, có động cơ, che được mưa nắng, chở được 4-5 người, ... Kết quả cuối cùng thì sao? TATA đã ngừng sản xuất mẫu xe này các đây 2 năm vì KHÔNG AI MUA XE NÀY CẢ.
Ở Việt Nam, Chevrolet có mẫu Spark giá rẻ hơn Kia Morning cùng phân khúc, xe mác Mỹ hẳn hoi nhé. Kết quả sao? chưa bao giờ doanh số Spark bằng chứ nói gì đến vượt Morning.
Tôi cho rằng, Vinfast đang đi đúng hướng: sản xuất xe tốt và rất tốt với giá chấp nhận được.
Dẫn chứng xe Tata của Ấn của a rất thuyết phục. Nhưng vẫn cần thêm thời gian chứ giờ e hơi sớm để khẳng định xe của Vin rất tốt.
 
Hạng C
19/4/19
601
547
96
40
Cái phân khúc là thứ mơ hồ và chẳng có gì quan trọng, có tiếng và chẳng có miếng gì. Lúc mua xe, nếu số tiền bỏ ra cố định thì lựa xe nào phù hợp là múc thôi, còn rủng rỉnh tiền bạc thì thích là múc luôn, chẳng ai đi coi nó ở khúc nào cả.
 
Hạng C
24/6/10
509
3.725
93
Nghĩ mịa gì. Xe sản xuất ra bán cho khách hàng, khách muốn xếp cái nào chung mâm với cái nào thì nhà sản xuất lo mà chạy theo, chứ thế quái nào mà nhà sản xuất lại xếp đặt cho khách hàng!
 
  • Like
Reactions: handobang
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Vinfast không nhắm xe giá rẻ mà chế tạo xe ngon với giá chấp nhận được. Các bạn cứ kêu Vin phải sản xuất xe giá thật rẻ thì không được đâu.
Có câu "của rẻ thì ôi".
TATA bên Ấn Độ sản xuất con xe "rẻ nhất thế giới" NANO cho chính dân của họ với tham vọng "tất cả người Ấn đều có ô tô" và "xe cho mọi người" (xuất khẩu). Giá xe chỉ trên 2.000 đô (khoảng trên 50 triệu tiền Việt). Đó là 1 chiếc ô tô hẳn hoi, 4 bánh, có động cơ, che được mưa nắng, chở được 4-5 người, ... Kết quả cuối cùng thì sao? TATA đã ngừng sản xuất mẫu xe này các đây 2 năm vì KHÔNG AI MUA XE NÀY CẢ.
Ở Việt Nam, Chevrolet có mẫu Spark giá rẻ hơn Kia Morning cùng phân khúc, xe mác Mỹ hẳn hoi nhé. Kết quả sao? chưa bao giờ doanh số Spark bằng chứ nói gì đến vượt Morning.
Tôi cho rằng, Vinfast đang đi đúng hướng: sản xuất xe tốt và rất tốt với giá chấp nhận được.
Vậy bác khẳng định con Fadil ngon hơn Morning hay I10 và Spark à :)
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
chúng ta nên mua vinfast để thể hiện lòng yêu nước
Nước thì em yêu lắm, nhưng xe của vinfast thì em yêu không nổi. Trừ Fadil nhỏ xíu ra, hai ông kia toàn thứ dữ, quá tầm của em rồi. Hic!
 
Hạng B1
23/12/12
81
21
8
www.otosaigon.com
Vinfast không nhắm xe giá rẻ mà chế tạo xe ngon với giá chấp nhận được. Các bạn cứ kêu Vin phải sản xuất xe giá thật rẻ thì không được đâu.
Có câu "của rẻ thì ôi".
TATA bên Ấn Độ sản xuất con xe "rẻ nhất thế giới" NANO cho chính dân của họ với tham vọng "tất cả người Ấn đều có ô tô" và "xe cho mọi người" (xuất khẩu). Giá xe chỉ trên 2.000 đô (khoảng trên 50 triệu tiền Việt). Đó là 1 chiếc ô tô hẳn hoi, 4 bánh, có động cơ, che được mưa nắng, chở được 4-5 người, ... Kết quả cuối cùng thì sao? TATA đã ngừng sản xuất mẫu xe này các đây 2 năm vì KHÔNG AI MUA XE NÀY CẢ.
Ở Việt Nam, Chevrolet có mẫu Spark giá rẻ hơn Kia Morning cùng phân khúc, xe mác Mỹ hẳn hoi nhé. Kết quả sao? chưa bao giờ doanh số Spark bằng chứ nói gì đến vượt Morning.
Tôi cho rằng, Vinfast đang đi đúng hướng: sản xuất xe tốt và rất tốt với giá chấp nhận được.
sao dân ấn độ ngu quá z, tata nó k về vn sản xuất giùm