Sao TOy kg cho lắp ráp Rush, AVANZA với option như X hay XL7 rồi áp ngang giá bán đi.Nhiều thánh cứ so Xpander và Innova thấy buồn cười, 2 con xe 2 phân khúc khác nhau mà so sánh như đúng rồi. Mà phải công nhận từ ngày Xpander ra mắt thì có sự phân hóa rõ rệt, Innova giờ người ta mua chạy gia đình là chính, còn Xpander thì 10 xe hết 8 xe chạy dịch vụ.
Rồi sao kg mang Sienna, Sienta về rồi bán với giá cạnh tranh đi.
Bao nhiêu năm nay Toy Việt nó có coi khách hàng Việt ra gì đâu, cho chi thì mua nấy, giờ thời thế thay đổi mà mấy ổng vẫn cứ bảo thủ quá thì bị các hãng khác vượt mặt thôi có gì lạ.
Nếu chạy dịch vụ thì người ta chọn con xe 7 chỗ có thể chạy dc 7 người giá rẻ nhất có thể. Ỉn mất doanh số là đương nhiên
Nếu chạy gia đình ( hiện VN mình kiểu gia đình 3 4 thế hệ rất hiếm), nên Ỉn hơi thừa, những ai mua xe lần đầu thì họ muốn đc mua rẻ, X và XL7 hốt hết khách của Ỉn, một gia đình 4 tới 5 người người thỉnh thoảng mới đi 6 7 thì mua Ỉn làm gì cho nó tốn kém.