- Tags
- innova toyota toyota innova
Trong số bạn bè, đồng nghiệp, người quen, người nhà em, chưa ai mua Inn phục vụ gia đình cả. Nếu có "lỡ mua", cũng do lúc đó chưa có MPV nào phù hợp hơn. Giờ ai chán Xpander thì XL7, có thêm tiền thì CRV, Santa Fe. Tự nhiên vác của nợ kia về làm chi.Em sợ còn cao hơn nữa chứ 100 củ thì thấm thía gì. Nói chung tầm tiền này xe gầm cao, đi 7 người, đường nhựa thì hiếm lắm người ta mới chọn Inn. Đáng lẽ Toy phải lên kế hoạch ngưng lắp ráp Inn, và chuẩn bị cho một mẫu xe mới từ hơn 1 năm trước rồi mới phải. Giờ mất sạch thị phần rồi mới loay hoay cách này cách kia. Công ty liên doanh nước ngoài mà chậm chạp không kém gì mấy cơ quan hành chính ở nông thôn ... Trong dàn làm sản phẩm của TMV chắc có mỗi anh phụ trách Vios là đáng khen. Người đâu mà thức thời thế không biết! Sống giữa một cỗ máy già nua, ngạo mạn nhưng không hề bị ảnh hưởng một chút nào
Nhục sao dạo này qc dữ quá 2 anh @btpauI @porche911gt3
Bác nói đúng là ngày xưa, chưa có Xpander, XL7 về VN thì phân khúc dưới 1 tỷ không có con nào chở 7 người ok hơn Inn, chứ chưa chắc là Inn lúc đó quá ngon. Nhưng khi thời thế thay đổi thì TMV lại quá chậm chạp.Trong số bạn bè, đồng nghiệp, người quen, người nhà em, chưa ai mua Inn phục vụ gia đình cả. Nếu có "lỡ mua", cũng do lúc đó chưa có MPV nào phù hợp hơn. Giờ ai chán Xpander thì XL7, có thêm tiền thì CRV, Santa Fe. Tự nhiên vác của nợ kia về làm chi.
Họ cũng ra con SUV 1/2 mùa đó anh. Nói riêng về trang bị, kiểu dáng cũng không quá tệ. Nhưng quen thói ăn dày, con xe giá đã trên trời, còn kèm lạc. Mới đầu em cũng thích, đi hỏi thì được cho cái giá "hữu nghị" ~840tr ra giấy. Từ đó mất cảm tình.Bác nói đúng là ngày xưa, chưa có Xpander, XL7 về VN thì phân khúc dưới 1 tỷ không có con nào chở 7 người ok hơn Inn, chứ chưa chắc là Inn lúc đó quá ngon. Nhưng khi thời thế thay đổi thì TMV lại quá chậm chạp.
Thôi... em có khách vừa book con XL7 ra cầu Phú Mỹ. Chiều về nói tiếp.
Thôi đừng chê nữa.. các anh bị "Ngộ nhận" rồi.
Bữa đi Taxi từ sân bay về PMH, cũng khá xa, book đúng một chiếc Ertiga, lần đầu ngồi lên rất có cảm tình, xe chạy êm, không bị ù, cần số không rung bần bật như In, hàng ghế thứ 2 ngồi khá dễ chịu, không bị cao như ghế Innova, nội thất đơn giản nhưng thân thiện, nói chung, để chạy dịch vụ trong TP thì Expander, Ertiga, XL7 rõ ràng vượt trội Innova, kích thước nhỏ gọn hơn, giá rẻ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, ngoại thất cũng có thể nói là hiện đại hơn, không phải cái ngoại thất 20 năm tuổi của In.
Không hiểu do tài hay do xe, lần nào đi Taxi Innova cũng bị cái bệnh mỗi lần bắt đầu chạy, hoặc tăng tốc sau đèn đỏ, chạy tốc độ chậm là xe lại rung rần rần, cần số rung bần bật.
Không hiểu do tài hay do xe, lần nào đi Taxi Innova cũng bị cái bệnh mỗi lần bắt đầu chạy, hoặc tăng tốc sau đèn đỏ, chạy tốc độ chậm là xe lại rung rần rần, cần số rung bần bật.
Chỉnh sửa cuối:
Nói gì thì nói cứ giảm giá chừng 200 chai thì Innova lại ngon ngay ấy mà. Mà không giảm là cái chắc rồi, chắc làm mấy bài liên tục như thế này cũng lùa được 1 ít gà. Thảm hại qúa thánh ơi.