Công ty nhập về làm PR , quảng cáo nên biển LD . Ai đời cty mua ra biển 51F rồi quảng cáo chi cho tốnEm thắc mắc sao xe chụp hình đưa quảng cáo toàn biển số LD ko vậy ta ? ko lẽ toàn dân nước ngoài liên doanh mua xe trước chạy thử rồi dân VN mới dám mua sao ?
Em không biết bác đang nói ở Mỹ là ở chỗ nào nhưng chỗ em sống thì form này của 2012, từ 2013 nó đẹp hơn nhiều về mọi mặt. Altis thì em ko chạy nên ko rõ lắm, thấy tụi làm chung nhiều thằng đi Civc Coupe Si thì đẹpChứ bác nghĩ phom nào? Ở Mỹ nó bán ngang ngữa altís vẫn phom này đó bác, chỉ khác đúng cái đèn hậu.
Nói về trang bị bác thấy civic tệ lắm à. Civic 2012 trang bị ESP, lẫy số vô lăng, Đèn bi, cửa sổ trời, Econ Assis... Những thứ này em xin hỏi Altis 2013 có không?
Các bác cứ chê civic đủ điều nhưng em chạy 150km/h trên vòng tua 4500 chỉ cần cầm lái 1 tay mà chẳng hề rung xỉa. Hôm em thử cho thằng em nó xem, nó bảo xe anh chạy 150km/h mà sao chậm vậy? Các bác nên mượn 1 em civic kiếm đường vắng mà test để có cái nhìn khách quan hơn. Thân.
Đây là kiểu ăn uống mà chiếc Civic 1.8 AT của em vẫn thường cam chịu
Phân khúc sedan hạng C M3 vẫn là đối thủ nặng kí.
Nên cần phải tiêm cho e nó mũi để giảm cân bớt
Nên cần phải tiêm cho e nó mũi để giảm cân bớt
Mẫu xe là bán cho toàn cầu chứ không riêng VN, không nhẽ riêng VN thiết kế riêng 1 phom. Tôi thấy phần đầu xe đẹp, đuôi xe sấu. Cứ định giá rẻ là bán chạy hết, giá công bố còn giảm mấy chục triệu đấy. M3 máy có 1,6; civic máy 1,8 chạy bốc hơn altis. CƠ BẢN KHÔNG THAY ĐỔI GÌ< BÁN GIÁ NÀY THÌ Ế CHỔNG VÓ, HONDA VIỆT NAM CŨNG XÁC ĐỊNH RỒI, CHỜ MẪU THẾ HỆ SAU TÍNH XEM SAO, HOẶC NHẬP PHÂN KHÚC KHÁC MÀ TOYOTA CHƯA CÓ ĐỂ BÁN.
Em đang đi civic, không có gì phải tiếc nuối khi đi em này. K3 M3 anh hải ráp cho em không yên tâm về chất lượng.
Em không nhớ rõ là 3500 hay 4500, tại lúc đos tốc độ cao nên lo nhìn đường. Em về nhà trên Chơn Thành mới làm 1 tuyến đường thông lên Minh Hưng dài khoảng 7km, đường rộng thênh thang mà không có xe nên hôm nổi máu test thử. Phải công nhận civic chạy tốc độ cao cực chắc, tốc độ càng cao tay lái càng nặng nên không hề quơ tí nào. Ngày trước em chạy con kia lên 120 là hết cảm giác lái luôn vì tay lái lúc đó quá nhẹ vừa chạy vừa sợ không dám để lâu.Bác chạy kiểu gì mà 150km/h mà tua máy lên tới 4500 vòng/phút vập Bác???
Bình thường chạy bật econ 80kmh vòng tua 1500, 100 vòng tua 1950.
Em không hề tâng bốc cho Honda tại do nhiều bác không chạy nhảy vào dìm hàng ngay đọc nghe khó chịu.
Đồng ý với bác là nếu Honda giảm giá civic thì sẽ bán tốt hơn. Do tại Việt Nam Toy là thương hiệu số 1 mà anh Honda không linh động theo xu thế, từ chuyện không bán cho taxi đến định giá ngang altis, mặc dù nước ngoài altis với civic giá ngang nhau nhưng ở Việt Nam thì lại khác, Honda cũng không bao giờ dùng chiêu khuyến mãi khủng như anh Hải để giải quyết hàng tồn chính điều đó làm cho họ bị tụt hậu về mẫu mã so với thế giới . . Có lẽ do triết lý mấy anh Nhật Bổn muốn thể hiện là Honda sang chảnh hơn mấy hãng khác. Chính điều đó làm hại honda.Mẫu xe là bán cho toàn cầu chứ không riêng VN, không nhẽ riêng VN thiết kế riêng 1 phom. Tôi thấy phần đầu xe đẹp, đuôi xe sấu. Cứ định giá rẻ là bán chạy hết, giá công bố còn giảm mấy chục triệu đấy. M3 máy có 1,6; civic máy 1,8 chạy bốc hơn altis. CƠ BẢN KHÔNG THAY ĐỔI GÌ< BÁN GIÁ NÀY THÌ Ế CHỔNG VÓ, HONDA VIỆT NAM CŨNG XÁC ĐỊNH RỒI, CHỜ MẪU THẾ HỆ SAU TÍNH XEM SAO, HOẶC NHẬP PHÂN KHÚC KHÁC MÀ TOYOTA CHƯA CÓ ĐỂ BÁN.