box Honda em chả muốn xen vào nhưng thấy bác chém gió dữ quá nên comment chút. Chắc bác đi KIA Morning nhỉ, đi KIA Morning rồi đi so với Civic?, vãi thiệt. Em đang đi Rio đây, tay lái trợ lực điện tử quất 140 vô tư nhé, 120 thì vẫn êm ru, tay lái chỉ nhẹ ở tốc độ thấp, càng lên cao càng chắc. Rio đã vậy thì Forte hay K3 thì khỏi nói. Bác có thể tự sướng nhưng đừng nên dìm hàng kiểu chém gió nhé.Em không nhớ rõ là 3500 hay 4500, tại lúc đos tốc độ cao nên lo nhìn đường. Em về nhà trên Chơn Thành mới làm 1 tuyến đường thông lên Minh Hưng dài khoảng 7km, đường rộng thênh thang mà không có xe nên hôm nổi máu test thử. Phải công nhận civic chạy tốc độ cao cực chắc, tốc độ càng cao tay lái càng nặng nên không hề quơ tí nào. Ngày trước em chạy con kia lên 120 là hết cảm giác lái luôn vì tay lái lúc đó quá nhẹ vừa chạy vừa sợ không dám để lâu.
Bình thường chạy bật econ 80kmh vòng tua 1500, 100 vòng tua 1950.
Em không hề tâng bốc cho Honda tại do nhiều bác không chạy nhảy vào dìm hàng ngay đọc nghe khó chịu.
box Honda em chả muốn xen vào nhưng thấy bác chém gió dữ quá nên comment chút. Chắc bác đi KIA Morning nhỉ, đi KIA Morning rồi đi so với Civic?, vãi thiệt. Em đang đi Rio đây, tay lái trợ lực điện tử quất 140 vô tư nhé, 120 thì vẫn êm ru, tay lái chỉ nhẹ ở tốc độ thấp, càng lên cao càng chắc. Rio đã vậy thì Forte hay K3 thì khỏi nói. Bác có thể tự sướng nhưng đừng nên dìm hàng kiểu chém gió nhé.
xấu kinh điển. càng cải tiến càng xấu ))
civic mới nhìn ngoại thất hơi xấu một tý thôi chứ nội thất thì cũng không đến nỗi nào, xấu hơn bản trước 2 lần. Đem so với M3 thì đúng là không có cửa. Ngày xưa e cũng kết CV bây giờ ko buồn ngó. Hm trước lái xe thg bạn, ngồi trong ca bin nhìn thiết kế e cứ tưởng ngồi xe Tung Cửa. Kỹ sư thiết kế Honda cho nghỉ hết đi là vừa