Re: RE: Những thông tin về M323
Trước đây em đã từng sử dụng M323 10năm nhưng chưa phải chỉnh sửa gì máy móc hết (chạy 98.000km chưa thay cupen côn hoặc cupen thắng lần nào luôn). Phải nói là rất tốt và rất đáng đồng tiền bỏ ra.
Mặc dù chia tay Maz nhưng thấy mấy bác bàn tán rôm rả quá em cũng xin góp ý tí nhé :
- Xì cúp-pen mà thay hoài không hết thì bác nên xem lại heo cái của côn có thể bị sướt. thay mới.
- Xe mới khởi động vòng tua máy phải cao để các thiết bị trên xe hoạt động ổn định, sau đó sẽ trở lại 700-800vòng/phút.
- Ngoài ra M323 cũng còn nhiều cái hay lắm đấy :
+ Đánh lái ga tự động tăng.
+ Đạp thắng mạnh buông ra ga tự động tăng. (Dừng dốc hay lắm nhé .)
+ Xe để 1tuần không chạy khởi động máy sẽ không đạp ga được, đợi khoảng 2phút sau sẽ bình thường. ( hệ thống điện, nhớt,ECU.... hoạt động ổ định giúp tuổi thọ máy sống lâu hơn ).
+ Kính tài lên xuống 1 chạm.....
Em dzọt.
Trước đây em đã từng sử dụng M323 10năm nhưng chưa phải chỉnh sửa gì máy móc hết (chạy 98.000km chưa thay cupen côn hoặc cupen thắng lần nào luôn). Phải nói là rất tốt và rất đáng đồng tiền bỏ ra.
Mặc dù chia tay Maz nhưng thấy mấy bác bàn tán rôm rả quá em cũng xin góp ý tí nhé :
- Xì cúp-pen mà thay hoài không hết thì bác nên xem lại heo cái của côn có thể bị sướt. thay mới.
- Xe mới khởi động vòng tua máy phải cao để các thiết bị trên xe hoạt động ổn định, sau đó sẽ trở lại 700-800vòng/phút.
- Ngoài ra M323 cũng còn nhiều cái hay lắm đấy :
+ Đánh lái ga tự động tăng.
+ Đạp thắng mạnh buông ra ga tự động tăng. (Dừng dốc hay lắm nhé .)
+ Xe để 1tuần không chạy khởi động máy sẽ không đạp ga được, đợi khoảng 2phút sau sẽ bình thường. ( hệ thống điện, nhớt,ECU.... hoạt động ổ định giúp tuổi thọ máy sống lâu hơn ).
+ Kính tài lên xuống 1 chạm.....
Em dzọt.