Biết rằng từ khi thấy anh, con tim em như ngừng đập !
Chỉ vì nóng vội xuống phà, chen với xe tải bác tài Innova đành ngậm ngùi với việc bị móp đầu xe.
Tình huống này em đã gặp, em hay gọi là "bị nhốt" xe, khá nguy hiểm đó!Taxi đã xi nhan tấp lề rồi lại nhào ra, trong khi hướng đối diện đang có xe lao đến gần - tạo tình huống đối đầu
sao bác biết chị em, chạy dữ dội vậy chỉ có đờn ông thoai hà?Chị em chạy sao mà mới đang đường cong hẹp, chưa rõ ý tải ra sao đã signal xin vượt ngay trong đường cong hẹp này rồi.
"Chị-em" ở đây là chị (phụ nữ) & em (có thể là em gái hoặc em trai-đờn ông)sao bác biết chị em, chạy dữ dội vậy chỉ có đờn ông thoai hà?
Từ trong ngõ, đường phụ ra đường chính, cần chú ý nhường đường.
Xe taxi chạy từ trong cây xăng góc Lê Thị Riêng- Bùi Thị Xuân, tính chạy vào ngõ hẽm trước mặt, ko chú ý và nhường dòng xe trên Lệ Thị Riêng đã bị 1 xe 2b chạy tốc độ hơi nhanh đâm vào bánh trước, trầy cản bên trái 1 chút.
Ko biết em 2b có bị Taxi bắt thường gì ko?
Các bác chú ý, đường LTR, xe 2b chạy ngược chiều rất nhiều và rất tự do.
Xe taxi chạy từ trong cây xăng góc Lê Thị Riêng- Bùi Thị Xuân, tính chạy vào ngõ hẽm trước mặt, ko chú ý và nhường dòng xe trên Lệ Thị Riêng đã bị 1 xe 2b chạy tốc độ hơi nhanh đâm vào bánh trước, trầy cản bên trái 1 chút.
Ko biết em 2b có bị Taxi bắt thường gì ko?
Các bác chú ý, đường LTR, xe 2b chạy ngược chiều rất nhiều và rất tự do.
Chỉnh sửa cuối:
Chú 2b đến giao lộ mà cứ như máy bay chuẩn bị cất cánh. Buồn và chán cho những người chạy xe như chú ấy.Từ trong ngõ, đường phụ ra đường chính, cần chú ý nhường đường.
Xe taxi chạy từ trong cây xăng góc Lê Thị Riêng- Bùi Thị Xuân, tính chạy vào ngõ hẽm trước mặt, ko chú ý và nhường dòng xe trên Lệ Thị Riêng đã bị 1 xe 2b chạy tốc độ hơi nhanh đâm vào bánh trước, trầy cản bên trái 1 chút.
Ko biết em 2b có bị Taxi bắt thường gì ko?
Các bác chú ý, đường LTR, xe 2b chạy ngược chiều rất nhiều và rất tự do.
Chú 2b đến giao lộ mà cứ như máy bay chuẩn bị cất cánh. Buồn và chán cho những người chạy xe như chú ấy.
Mới hôm qua mình chạy NTMK đến gần khúc Lê Quý Đôn 1 em 2B phóng như tên lửa xẹt ngang từ lề trái xuống đường, thắng đánh lái phải mém tí xúc luôn...may chạy chỉ 40km/h...
Vâng, mình có tâm mà sao họ lại vô tâm thế không biết !Mới hôm qua mình chạy NTMK đến gần khúc Lê Quý Đôn 1 em 2B phóng như tên lửa xẹt ngang từ lề trái xuống đường, thắng đánh lái phải mém tí xúc luôn...may chạy chỉ 40km/h...
Em xin nêu 1 số đặc thù của văn hoá giao Thông cao tốc,giao lộ, và tránh vượt . Xin các Bác bổ sung và xem mình có dính 1 trong nhiều ƯU điểm dưới đây không nhé. 1- Cao tốc Việt nam giờ đã được chạy 120km/H ta thích chạy làn nào ,tốc độ nào kệ ta. Mi thích vượt kệ mi, tìm làn nào vượt được thì vượt . Đa số vượt làn trong. Xe chạy chậm ra làn ngoài cho chắc . 2- Rất ít khi nhìn kiếng chiếu hậu kể cả chuyển làn , ko hề có phản ứng cho vượt hay ko cho vượt . ĐÁ XINHAN . 3- Giao lộ thì đèn vàng tăng tốc, đèn xanh phanh gấp, đèn đỏ có thể vượt là zọt. Không có khái niệm nhường đằng trước và bên phải. Vòng xoay thì phải nhường đằng trước và bên trái, mạnh ai lấy đi, tuỳ vào độ lì, bản lĩnh của tay lái , và cá lớn ép cá bé... Kết quả va chạm xe và cả chân tay sảy ra thường trực . 4- đi trời tối rất thích đi đèn pha, khi có xe ngược chiều không thích xuống cots. Kể cả xe ngược chiều nhắc bằng cách đá pha. KỆ MI em không tính các mợ cầm lái. Ngày trước đường xấu xe rởm nhưng các cụ chấp hành luật giao Thông rất tốt. E có vài ý xin các Bác bổ sung thêm nét HAY của giao thông Việt Nam . Chúc các Bác lái xe an toàn và NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ GIAO THÔNG !