Vâng, em mỗi khi gặp tình huống nguy hiểm thôi cũng đã suy nghĩ và rút kinh nghiệm rồi, dù mình không có lỗi. Đi trên đường an toàn là trên hết. Nhưng xã hội bây giờ quá nhiều thành phần đi ẩu. Ngoài ra còn vô vàn nguy hiểm từ những thành phần "không lưu thông trên đường" như: Nhánh cây rớt, trẻ em trong nhà phóng ra (trong ngõ), xe trong ngõ phóng ra đường.Mỗi lần gặp tai nạn nên tự nhắc mình cần cẩn thận hơn, trước khi tìm hiểu hay suy nghĩ nguyên nhân/tại sao lại tai nạn.
View attachment 182881
Khiếp vía với tốc độ xe tải qua vòng xoay
Cẩn thận với những "ông thần" 2B đẩy 2B bằng...chân!
Đã sai luật còn cố đẩy nhau ra lane ô tô...
Đã sai luật còn cố đẩy nhau ra lane ô tô...
Đến giao lộ ngã 3 ngã 4 đèn vàng còn 1-2s thì nên chủ động giảm ga tránh lao đầu qua vượt đèn đỏ còn gây cản trở giao thông xe khác.
Bác tài Captiva này cố vượt đèn đỏ 2 lần liên tiếp nhau mới hài!
Nếu giờ tan tầm chắc chắn sẽ gây ùn tắc hay tai nạn!
NTMK - TTT
TTT-NT
Bác tài Captiva này cố vượt đèn đỏ 2 lần liên tiếp nhau mới hài!
Nếu giờ tan tầm chắc chắn sẽ gây ùn tắc hay tai nạn!
NTMK - TTT
TTT-NT
Văn hóa giao thông ích kỉ giờ cao điểm: chen lấn lane khác nhằm nhanh 1 chút nhưng gây ùn tắc nặng nề hơn!
Bác Taxi Vinasun cố lấn lane Hai Bà Trưng Q.3 giờ cao điểm, rồi 1 bác Fortuner và "vạn tuế vương" bus...
Xe 2B thì đua nhau lấn đường đối diện tay phải, cảm giác như đang đi đường 1 chiều luôn !
Bác nào chạy HBT hướng Q.1 về chắc hẳn luôn luôn đối đầu 2B chạy ngược chiều đoạn này thường xuyên giờ cao điểm...
Bác Taxi Vinasun cố lấn lane Hai Bà Trưng Q.3 giờ cao điểm, rồi 1 bác Fortuner và "vạn tuế vương" bus...
Xe 2B thì đua nhau lấn đường đối diện tay phải, cảm giác như đang đi đường 1 chiều luôn !
Bác nào chạy HBT hướng Q.1 về chắc hẳn luôn luôn đối đầu 2B chạy ngược chiều đoạn này thường xuyên giờ cao điểm...