Hạng D
7/9/14
3.500
5.700
113
44
Sài Gòn
Ô tô là nguồn gây nguy hiểm cao độ, vậy thì người điều khiển nó đừng cố tỏ ra nguy hiểm hơn nó chứ !!!
51A - 567.27 bác này chắc quen chạy bên Anh - Hongkong - Mã - Sing - Indonesia... chăng?

Đi trái quay đầu phải luôn... ^_^
 
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
...cảnh giác với cái đuôi của gã hung thần!...

... để tránh xe 2b, chiếc fortuner sẽ có xu hướng đánh lái sang phải, rất dễ gây tai nạn!...
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Nếu có bị hư xe bất ngờ thì cố gắng đưa xe vào nơi an toàn, sau đó mới gọi trợ giúp. Đừng có đứng đó vừa gây cản trở giao thông vừa gây nguy hiểm.
 
Hạng B2
1/4/15
127
155
43
55
Lấy lý do mình đã đi đến tốc độ tối đa cho phép. VD: (50km/h nội thị, 80km/h ngoài KDC... ) mà không cho xe sau vượt khi xe sau xin vượt là không đúng. Đi như vậy gây ức chế cho xe sau dẫn đến nguy hiểm cho cả 2 xe, thể hiện trình độ cầm lái của mình nữa, vì vậy em đi trên đường nếu thấy xe sau xin vượt em cho ngay khi có thể nếu chưa cho vượt dc en cũng báo hiệu ngay (nhan trái) và sẽ cho vượt ngay khi có thể , nếu vươt rồi mà đi chận lại trước em thì ngay lập tức em xin vượt, Bây giờ có 2 trường hợp nếu xe trước vội đi thật sự hoặc hổ báo gì đó thì họ sẽ tăng tốc vọt mất = ok. Trường hợp 2 thì em sẽ dí sát đít xin vượt liên tục vào lúc này chú ý vì khoảng cách với xe trươc ko an toàn nhưng mình là chủ động lên bác tài chạy trước cứ láo liên nhìn kính hậu không sướng gì đâu các bác ạ, sau đó thấy đủ thì tha cho bác ấy sau này bác ấy sẽ biết điều hơn thui.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy