Đúng rồi bác. Cái ĐT tháo pin đựơc ấy. Chứ bây giờ ĐT nó không bao giờ để hết Kiệt pin đâu. Nó tự tắt trước. Em đang nói cơ chế bảo vệ của pin xe điện cũng tương tự. Không có lệnh mở nguồn của ECU pin không đựoc xả điện.Bác đang nói cái đt chục năm trước hay j mà phải kích pin.
Pin xe điện nó chặn xạc đầy và xả cạn cục pin rồi. Do xạc quá 85% là mau hỏng pin.Đúng rồi bác. Cái ĐT tháo pin đựơc ấy. Chứ bây giờ ĐT nó không bao giờ để hết Kiệt pin đâu. Nó tự tắt trước. Em đang nói cơ chế bảo vệ của pin xe điện cũng tương tự. Không có lệnh mở nguồn của ECU pin không đựoc xả điện.
Do đó thông số cục pin báo pin đầy là cho xạc đầy mức đã chặn, và xả cũng vậy.
Yeah! Nó ko tỏa trên xe thì nó tỏa ra ở trạm sạc. Nó tản vào không khí nên chả quan tâm chứ ĐL bảo toàn thì cũng vậy, TĐ vẫn nóng lên như thường. Chưa kể nếu dùng các NM nhiệt điện để tạo ra NL Điện cho cái xe điện thì nó đã tạo ra nhiệt rồi. ĐL bảo toàn và bầu khí quyển khép kín, chạy đi đâu cho khỏi.máy lạnh ô tô chạy xăng nó kéo trực tiếp từ trục máy ra mà chứ có điện đóm gì nhiều đâu. củ phát để chạy quạt dàn nóng/lạnh thôi. căn bản là nó nóng vì phải dùng nhiên liệu để kéo cái máy nén rồi còn phải giải nhiệt cho cả máy nén và động cơ đang phải kéo cái máy nén. Mà xe điện nó ít nóng hơn xe xăng là tất nhiên rồi.
Vụ này là thực tế!Khoản tăng tốc nhanh là căng nếu e34 phổ cập. Với tầm giá đó nhiều Ninja lên đời nhầm chân ga với thắng thì toi.
Chân ga nó bé như que tăm còn chân thắng nó to như tấm thớt mà nhầm dc hay ghêVụ này là thực tế!
Ối dzồi! Nói thực tế mà qui cho PN nhầm ga với thắng là không đúng và oan cho PN quá.Chân ga nó bé như que tăm còn chân thắng nó to như tấm thớt mà nhầm dc hay ghê
Ở đây, PN nó lái xe ầm ầm có con nào nhầm đâu, Nó có chạy yếu hơn thì có!
Qui lại, chắc do cái thực trạng mua bằng, tí ta tí tởn phải lên 4b cho oánh thiên hạ mà ra, do cái qui trình thi thực hành ko sát thực tế mà ra ( Sa bàn vớ vẩn, nhìn có vẻ kỹ nhưng chả thực chiến)...
Ở đây, thi thực hành chả có cái gì gọi là Sa Bàn, vạch kẻ, chóp chặn quái gì cả... OK, lên xe, phi ra đường lái vài vòng...điều khiển theo hiệu lệnh, thực chiến toàn bộ... Cái bọn ko biết lái, ko hiểu Luật là chết chắc!
Chỉnh sửa cuối:
thì ở đây thi xong phần sa hình là dc ra đường chạy 3km mà bác . Hồi e thi có ông kia kêu tấp lề đổi người thi mà ổng xuýt tí ủi đít xe máy phía trước. thế mà vẫn đậuỐi dzồi! Nói thực tế mà qui cho PN nhầm ga với thắng là không đúng và oan cho PN quá.
Ở đây, PN nó lái xe ầm ầm có con nào nhầm đâu, Nó có chạy yếu hơn thì có!
Qui lại, chắc do cái thực trạng mua bằng, tí ta tí tởn phải lên 4b cho oánh thiên hạ mà ra, do cái qui trình thi thực hành ko sát thực tế mà ra ( Sa bàn vớ vẩn, nhìn có vẻ kỹ nhưng chả thực chiến)...
Ở đây, thi thực hành chả có cái gì gọi là Sa Bàn, vạch kẻ, chóp chặn quái gì cả... OK, lên xe, phi ra đường lái vài vòng...điều khiển theo hiệu lệnh, thực chiến toàn bộ... Cái bọn ko biết lái, ko hiểu Luật là chết chắc!
Bài viết kiểu định huớng và nâng bi quá, công bằng thì nên chỉ ra cả ưu và nhuợc điểm.... xe điện hay xe chạy nhiên liệu thì cũng có 2 mặt cả, nhưng khí thải thì lọc được chứ mấy cục pin thì k xử lý được, Vinfast xuất hiện cũng là 1 điều tốt còn cái gì cũng cần có thời gian trả lời, ae cũng k nên tranh cãi đả kích nhau làm gì.
Sao không có bài PR nhược điểm của xe điện và cách khắc phục??? Định hướng 1 chiều riết quen nhể.
Anh ko thấy thì để em giúp anh