Vấn đề là bác 'né cho nó qua' vì hợp tình hợp lý ko vi phạm luật hay vì 'nó hổ báo quạ thôi né cho lành'Em không phải là sư luật như lão @dawngoodman,nên vấn đề pháp lý thì em thua.
Thực tế em không nhường ,chỉ Né cho nó qua,vai thui
Em vẫn quyết là nhường trong trường hợp này! nếu xxx bắt lỗi thì sẽ chiến luôn.
Vì khi mình tấp lề đường hoặc từ lề đường đi ra cũng phải mượn lane 2b để ra - vào. Quan trọng là có tín hiệu xi nhan. Còn bản chất của việc mượn lane 2b để nhường đường cho xe sau hay ra - vào lề đường cũng như nhau cả thôi.
Giống như hôm trc đi QL 13 đoạn Bình Dương , em đi vào lane bên phải dành riêng cho xe khách và tải, xi nhan phải bò 30km/h cả hơn 1km để tìm nhà, qua chốt xxx mà ko thấy xxx ý kiến gì cả?
Và các bác tải , khách cũng đá xi nhan trái sang làn xe con để vượt e, rồi lại xi nhan phải về làn của các bác ấy bình thường!
Quan trọng là có tín hiệu xi nhan, em nghĩ vậy!
Vì khi mình tấp lề đường hoặc từ lề đường đi ra cũng phải mượn lane 2b để ra - vào. Quan trọng là có tín hiệu xi nhan. Còn bản chất của việc mượn lane 2b để nhường đường cho xe sau hay ra - vào lề đường cũng như nhau cả thôi.
Giống như hôm trc đi QL 13 đoạn Bình Dương , em đi vào lane bên phải dành riêng cho xe khách và tải, xi nhan phải bò 30km/h cả hơn 1km để tìm nhà, qua chốt xxx mà ko thấy xxx ý kiến gì cả?
Và các bác tải , khách cũng đá xi nhan trái sang làn xe con để vượt e, rồi lại xi nhan phải về làn của các bác ấy bình thường!
Quan trọng là có tín hiệu xi nhan, em nghĩ vậy!
Chỉnh sửa cuối:
À cảm ơn bác em biết từ đời tám hoánh rồ ợUBATGT trả lời: Tất cả các xe lưu thông trên đường có quyền và nghĩa vụ tuân thủ luật giao thông:3dgoidien:
Hok bít Bác à, cá nhân mình ai xin vượt là mình né hếtVấn đề là bác 'né cho nó qua' vì hợp tình hợp lý ko vi phạm luật hay vì 'nó hổ báo quạ thôi né cho lành'
Em vẫn quyết là nhường trong trường hợp này! nếu xxx bắt lỗi thì sẽ chiến luôn.
Vì khi mình tấp lề đường hoặc từ lề đường đi ra cũng phải mượn lane 2b để ra - vào. Quan trọng là có tín hiệu xi nhan. Còn bản chất của việc mượn lane 2b để nhường đường cho xe sau hay ra - vào lề đường cũng như nhau cả thôi.
Giống như hôm trc đi QL 13 đoạn Bình Dương , em đi vào lane bên phải dành riêng cho xe khách và tải, xi nhan phải bò 30km/h cả hơn 1km để tìm nhà, qua chốt xxx mà ko thấy xxx ý kiến gì cả?
Và các bác tải , khách cũng đá xi nhan trái sang làn xe con để vượt e, rồi lại xi nhan phải về làn của các bác ấy bình thường!
Quan trọng là có tín hiệu xi nhan, em nghĩ vậy!
Đoạn này <9c được 2 làn anh ui.
Không thể làm ví dụ minh họa được.
Nếu thấy an toàn mình cho vượt (được phép vào lane trong và ra lane ngoài lại và quẹo vào nhà mà bạn).Thì em chỉ nói trong tình huống này thôi bác @4bthang2b. Khi chạy trên đường thấy BB này + đang đúng 60KM làn ngoài rồi --> các bác vo te xem nhường hay không!!
Bạn đang ở lane ngoài cùng gặp xe cứu thương, CC, qđ, ca và những thằng đầu đất lắm tiền xin vượt, mà bạn không nhường đường là to chuyện à.
Vụ này hơi khác nhoen, trên CT không có KN vượt phải. Tui đang maxspeed mời anh tự chuyển lane !Cái này giống trên cao tốc ấy mà. Đang max gần 120km/h mà có thằng ku sau xin vượt, em cũng chả hiểu não nó nghĩ gì. Theo em là nếu đang dưới tốc thì cho vượt, còn đã chạy đúng tốc thì vui lòng cứ đi sau đít tôi
hì hì, gặp CSGT thôi, chứ gặp xxx là rất hại não.Em vẫn quyết là nhường trong trường hợp này! nếu xxx bắt lỗi thì sẽ chiến luôn.
Vì khi mình tấp lề đường hoặc từ lề đường đi ra cũng phải mượn lane 2b để ra - vào. Quan trọng là có tín hiệu xi nhan. Còn bản chất của việc mượn lane 2b để nhường đường cho xe sau hay ra - vào lề đường cũng như nhau cả thôi.
Giống như hôm trc đi QL 13 đoạn Bình Dương , em đi vào lane bên phải dành riêng cho xe khách và tải, xi nhan phải bò 30km/h cả hơn 1km để tìm nhà, qua chốt xxx mà ko thấy xxx ý kiến gì cả?
Và các bác tải , khách cũng đá xi nhan trái sang làn xe con để vượt e, rồi lại xi nhan phải về làn của các bác ấy bình thường!
Quan trọng là có tín hiệu xi nhan, em nghĩ vậy!
Hì hì, đúng ạ.Vụ này hơi khác nhoen, trên CT không có KN vượt phải. Tui đang maxspeed mời anh tự chuyển lane !
Em nghĩ cuối cùng cũng chẳng sai chẳng đúng, ai cũng có lý của mình cả.
Người xin vượt: có lý
Người ko cho vượt: cũng có lý
Vấn đề là ứng dụng thực tế nó khác xa với cái lý thuyết anh em ta đang bàn, thôi thì nên stop ở đây, chứ còn bàn thì vẫn tầm tầm nhiêu đó cả.
Vậy hóng clip "tạt đầu vì không được cho vượt" tiếp.hì hì, gặp CSGT thôi, chứ gặp xxx là rất hại não.
Hì hì, đúng ạ.
Em nghĩ cuối cùng cũng chẳng sai chẳng đúng, ai cũng có lý của mình cả.
Người xin vượt: có lý
Người ko cho vượt: cũng có lý
Vấn đề là ứng dụng thực tế nó khác xa với cái lý thuyết anh em ta đang bàn, thôi thì nên stop ở đây, chứ còn bàn thì vẫn tầm tầm nhiêu đó cả.