Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Có điều này em nhận ra từ lâu rồi, nhưng để thời gian đủ để kết luận. Đến hôm nay thì chắc chắn rồi nên mới chia sẻ và nhờ các bác cho ý kiến.
Xe em thì dàn gầm cơ bản em đã làm hết rồi. Chạy tốc độ đến 60 thì êm ru và im phăng phắt, tuy nhiên tầm 70 đến 80km/h thì nghe ồn. Tiếng ồn như từ bánh sau dội lên. Cái này em nghĩ là do BMW nên ko chú ý lắm và xem nó như là nhược điểm so với Accord em đã từng chơi.
Đôi khi em nghĩ do ổ bi sau, nhưng kích bánh quay ko thấy kêu (áp tai vào bọng vè sau)
Vài người thì cho là do bi quang treo, do đầu trục các đăng (bi chữ thập)
Em tính ship trục các đăng và bi quang treo thay luôn. Ko biết có lãng phí ko?
Xin mấy bác cao thủ cho ý kiến ạ.

Ngoài đó có vụ nắn sửa mâm không anh ?
nếu cần trục cạt đăng 318i thì em có sẳn hàng new.
 
Hạng B2
21/3/14
474
393
63
Ngoài đó có vụ nắn sửa mâm không anh ?
nếu cần trục cạt đăng 318i thì em có sẳn hàng new.
Nắn sửa mâm là sao bác? Xe mình đã cân chỉnh bằng máy Hunter rồi. Trục cac đăng 318 có giống 325 ko bác? Giá bác để là bao nhiêu?
 
Hạng B2
21/3/14
474
393
63
Bên Đức Tín khuyên nên loại trừ dần. Trước hết nên thay bi trước ( driver shaft center bearing)
 
Tập Lái
29/9/15
18
5
3
45
Có điều này em nhận ra từ lâu rồi, nhưng để thời gian đủ để kết luận. Đến hôm nay thì chắc chắn rồi nên mới chia sẻ và nhờ các bác cho ý kiến.
Xe em thì dàn gầm cơ bản em đã làm hết rồi. Chạy tốc độ đến 60 thì êm ru và im phăng phắt, tuy nhiên tầm 70 đến 80km/h thì nghe ồn. Tiếng ồn như từ bánh sau dội lên. Cái này em nghĩ là do BMW nên ko chú ý lắm và xem nó như là nhược điểm so với Accord em đã từng chơi.
Đôi khi em nghĩ do ổ bi sau, nhưng kích bánh quay ko thấy kêu (áp tai vào bọng vè sau)
Vài người thì cho là do bi quang treo, do đầu trục các đăng (bi chữ thập)
Em tính ship trục các đăng và bi quang treo thay luôn. Ko biết có lãng phí ko?
Xin mấy bác cao thủ cho ý kiến ạ.

Xe Bác Khánh thì cuối tuần cho em chạy cùng để tham khảo với. Nghe sao mà có vẻ trầm trọng thế. Xe chỉ có hơn 60 ngàn?
 
Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
Các bác cho em hỏi nẹp viền Crom BMW 318i đời 2004 chỗ nào có bán nhỉ ?
Đắt kinh vậy, thôi dùng dây nhựa mạ dán nhìn cũng đẹp mà rẻ
Nghịch lý thía! Xe em 318i-04 mà option nẹp chrome phải đi dán keo đen cho match màu sơn, lâu cũng te tua nham nhở :(
Có điều này em nhận ra từ lâu rồi, nhưng để thời gian đủ để kết luận. Đến hôm nay thì chắc chắn rồi nên mới chia sẻ và nhờ các bác cho ý kiến.
Xe em thì dàn gầm cơ bản em đã làm hết rồi. Chạy tốc độ đến 60 thì êm ru và im phăng phắt, tuy nhiên tầm 70 đến 80km/h thì nghe ồn. Tiếng ồn như từ bánh sau dội lên. Cái này em nghĩ là do BMW nên ko chú ý lắm và xem nó như là nhược điểm so với Accord em đã từng chơi.
Đôi khi em nghĩ do ổ bi sau, nhưng kích bánh quay ko thấy kêu (áp tai vào bọng vè sau)
Vài người thì cho là do bi quang treo, do đầu trục các đăng (bi chữ thập)
Em tính ship trục các đăng và bi quang treo thay luôn. Ko biết có lãng phí ko?
Xin mấy bác cao thủ cho ý kiến ạ.
Thử tìm fix lỗi đi bác Khánh, chứ xe em cũng 318i bánh mâm 18" nhưng chạy CT 140 vẫn êm re àh :p
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Nắn sửa mâm là sao bác? Xe mình đã cân chỉnh bằng máy Hunter rồi. Trục cac đăng 318 có giống 325 ko bác? Giá bác để là bao nhiêu?

Chỉnh hunter là chỉnh gốc lái à anh.
Công đoạn tháo bánh xe ra đưa lên máy quay quay rồi dán thêm mấy miếng chì gọi là cân vỏ. ( công đoạn này 50k/vỏ)
Còn nắn mâm là để sửa cho những mâm bỉ nhảy khi tốc độ thấp thì không sao, lên cao tí nghe xẹt xẹt dưới gầm hay lái rung nhẹ. Thường do vấp ổ gà hay leo lề mạnh. Mâm nó bị vênh. Cần nắn + vớt để sửa mâm lại cho đồng tâm. ( công đoạn này 500k/mâm)