Người đó không vào hội.Chiếc E46, biển số 43A05138 ở Hoà Khê là của ai trong hội mình nhỉ?
bái phục!Vợ hai nào trước đây còn mê hơn ấy bác. Nhất là em Accord 90EX xuất Cânda (có cửa nóc). Nhớ mãi vụ cái trần các tông bị hư, em mày mò đúc lại bằng composite. Lúc đầu tháo trần của em 93 châu Á làm mẫu, đúc xong thấy mình dại dột.
Tiếp tục làm khuôn ciment đúc cái thứ 2. Thất bại nốt.
đến cái thứ ba thành công. Dán nỉ lên, lắp vào, quá ok luôn
Thế là thêm nghề mới: đúc composite. Hì
Xe rung đi nhanh ko sao chứ đứng đèn đỏ khó chịu chú nói gara hay làm xe cho chú là phải hết mới đúng gara chuyên bimChủ nhật nầy cafe nhé. Hôm trước cháu nói gara nào chú quên mất. Trước kia cu Lâm có bộ nhái đã chỉnh lai rất OK nhưng nay có bị rung chút ít rồi.......
Chiều nay đến gara Tiến Phát đã kiểm tra đọc lỗi thì thợ nói không có lỗi gì kể cả lệch cam. Thợ nói không có lỗi thì chỉnh làm chi rồi cho về xong nó hẹn tuần sau đến cho nó chỉnh lại thướt lái thôi vì hơi nặng.Xe rung đi nhanh ko sao chứ đứng đèn đỏ khó chịu chú nói gara hay làm xe cho chú là phải hết mới đúng gara chuyên bim
Chỉnh hunter là chỉnh gốc lái à anh.
Công đoạn tháo bánh xe ra đưa lên máy quay quay rồi dán thêm mấy miếng chì gọi là cân vỏ. ( công đoạn này 50k/vỏ)
Còn nắn mâm là để sửa cho những mâm bỉ nhảy khi tốc độ thấp thì không sao, lên cao tí nghe xẹt xẹt dưới gầm hay lái rung nhẹ. Thường do vấp ổ gà hay leo lề mạnh. Mâm nó bị vênh. Cần nắn + vớt để sửa mâm lại cho đồng tâm. ( công đoạn này 500k/mâm)
Trước khi cân chỉnh Hunter đều cân vành, cân lốp kẹp chì ròi bác
Xe Bác Khánh thì cuối tuần cho em chạy cùng để tham khảo với. Nghe sao mà có vẻ trầm trọng thế. Xe chỉ có hơn 60 ngàn?
Có gì trầm trọng đâu. Xe anh Đáng và xe Phú cũng vậy mà. Cơ bản do mấy bác "dễ tính" thôi
lỗi túi khí bên phụ là lỗi gì bác...bên phụ có tới 3 túi khí lận bác...nếu lỗi chập chờn thì bác vệ sinh giắc điện,có thể conecter bị dơ nên tăng trở nên báo lỗi chập chờn...bác chụp hình lỗi máy chuẩn đoán đọc được rùi e chỉ cho bác,đừng dịch ra tiếng việt nhé bác...
lỗi túi khí bên phụ là lỗi gì bác...bên phụ có tới 3 túi khí lận bác...nếu lỗi chập chờn thì bác vệ sinh giắc điện,có thể conecter bị dơ nên tăng trở nên báo lỗi chập chờn...bác chụp hình lỗi máy chuẩn đoán đọc được rùi e chỉ cho bác,đừng dịch ra tiếng việt nhé bác...
Minhf cũng nghĩ do giắc tiếp ko tốt. Lúc báo lúc ko. Cũng chưa vệ sinh giắc nữa, dưới ghế phụ thấp quá mà chưa biết là giắc nào. Và.... cũng chưa mua bình xịt rữa giắc điện
Ghế tháo đơn giãn ko thì để vậy thao tác cũng đc nhunh hơi khóMinhf cũng nghĩ do giắc tiếp ko tốt. Lúc báo lúc ko. Cũng chưa vệ sinh giắc nữa, dưới ghế phụ thấp quá mà chưa biết là giắc nào. Và.... cũng chưa mua bình xịt rữa giắc điện