400 là quá rẻ đó bác...mà e nghĩ 400 chưa đủ đâu...bác cứ ôm 1 thời gian nữa xem thế nào...Bác xác định một em e46 cứng, đã dọn dẹp hoàn chỉnh tầm 400. Nếu bác muốn tự tay dọn thì "săn" một em rồi về dọn. Còn ko thì tìm em của anh em chơi B muốn lên đời. Nói chung là còn tuỳ duyên nữa bác ơi
400 là quá rẻ đó bác...mà e nghĩ 400 chưa đủ đâu...bác cứ ôm 1 thời gian nữa xem thế nào...
Em đã ship đèn morimoto, ballast, bóng H1, chụp bi, angle eyes... Và đã tính luôn vào rồi. Hàng chưa về nên chưa xử.
còn subwoofer nghe ngóng mấy bác nên chưa dám quất.
Nếu ôm lâu chắc tới bộ cản sport, vô lăng, bộ trym... He he, cũng bộn bác nhỉ
Mấy món e thấy bác kể từ đầu đa phần phục vụ cho việc làm mới bề ngoài...riêng phần bảo dưỡng động cơ,gầm,phuộc,hệ thống giải nhiệt,dàn lạnh,bơm xăng....còn nhìu lắm bác ơi...nếu thật sự để yên tâm mà đi.Em đã ship đèn morimoto, ballast, bóng H1, chụp bi, angle eyes... Và đã tính luôn vào rồi. Hàng chưa về nên chưa xử.
còn subwoofer nghe ngóng mấy bác nên chưa dám quất.
Nếu ôm lâu chắc tới bộ cản sport, vô lăng, bộ trym... He he, cũng bộn bác nhỉ
Chỉ cần em nó "nắm tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng" là được lắm rồi, cản sport, trym carbon, đèn angle eyes làm gì cho tốn kém........
Mấy món e thấy bác kể từ đầu đa phần phục vụ cho việc làm mới bề ngoài...riêng phần bảo dưỡng động cơ,gầm,phuộc,hệ thống giải nhiệt,dàn lạnh,bơm xăng....còn nhìu lắm bác ơi...nếu thật sự để yên tâm mà đi.
Động cơ làm những phần sau rồi mà:
- thay dầu, lọc dầu, roan cacte hộp số.
- thay dầu, lọc dầu, roan cacte động cơ
- các loại chất lỏng khác: dầu trợ lực, dầu phanh...
- các loại lọc khác: lọc gió động cơ, lọc xăng, lọc gió điều hoà
- vệ sinh họng hút, súc béc, tả pí lù... Thay nắp nhớt...
Gầm thì thay:
- 4 phuột SACHS, tăm bông, chụp bụi, (bát bèo ko thay)
- rotuyn cân bằng
- càng A, bạc càng A còn tốt chưa thay
- phay lại 4 đĩa, má phanh còn ok
Hệ thống làm mát:
- kiểm tra toàn bộ hệ thống ống nước còn tốt, thay nắp bình nước phụ
- két nước và các thứ khác chủ trước đã thay vào tháng 04/2015. (Các chữ ghi trên két còn)
Hệ thống điều hoà: còn mát rượi nên chưa làm
đó là những thứ em đã làm và em tin tưởng sẽ chỉ làm khi nào có dấu hiệu...
dù lần đầu đi B nhưng qua tay cũng gần chục con xe cũ cũng như với đam mê tìm hiểu và tự làm qua bao nhiêu xe nên em tự tin bác à.
Vậy bác đầu tư e này quá xứng đáng rồi...xong sớm enjoy thôi bác.Động cơ làm những phần sau rồi mà:
- thay dầu, lọc dầu, roan cacte hộp số.
- thay dầu, lọc dầu, roan cacte động cơ
- các loại chất lỏng khác: dầu trợ lực, dầu phanh...
- các loại lọc khác: lọc gió động cơ, lọc xăng, lọc gió điều hoà
- vệ sinh họng hút, súc béc, tả pí lù... Thay nắp nhớt...
Gầm thì thay:
- 4 phuột SACHS, tăm bông, chụp bụi, (bát bèo ko thay)
- rotuyn cân bằng
- càng A, bạc càng A còn tốt chưa thay
- phay lại 4 đĩa, má phanh còn ok
Hệ thống làm mát:
- kiểm tra toàn bộ hệ thống ống nước còn tốt, thay nắp bình nước phụ
- két nước và các thứ khác chủ trước đã thay vào tháng 04/2015. (Các chữ ghi trên két còn)
Hệ thống điều hoà: còn mát rượi nên chưa làm
đó là những thứ em đã làm và em tin tưởng sẽ chỉ làm khi nào có dấu hiệu...
dù lần đầu đi B nhưng qua tay cũng gần chục con xe cũ cũng như với đam mê tìm hiểu và tự làm qua bao nhiêu xe nên em tự tin bác à.
Vậy bác đầu tư e này quá xứng đáng rồi...xong sớm enjoy thôi bác.
Cảm ơn bác đã động viên. Sẽ còn nhiều đau khổ và cần sự trợ giúp tư vấn của mấy bác. Chiếc e46 của bác em đọc ko bỏ một bài, hì hì.
Thấy bác ăn chơi cũng đáng nễ.
Nếu đã từng chơi ác-cọp rồi thì E46 chỉ là chuyện nhỏ.
Chơi accord gian khổ hơn nhiều hả bác?
Khổ nhất của accord là giai đoạn "phục hồi nhân phẩm". Em nó đã bị vùi dập đời hoa qua bao bàn tay tàn bạo của thợ. "Sửa chữa" theo cảm hứng, đặc biệt độ chế điện đóm theo suy nghĩ của ... Thợ vườn.
Khổ thứ 2 là đồng sơn. Đã lửa vào là xì rò, dặm vá, sơn tuốc, rồi lại xì rò...
Khổ thứ 3 là phụ tùng hiếm. Em săn mãi trên ebay mới quất được bộ roan cửa ngon lành, sau 2-3 tháng rình đỏ con mắt ... giữa.
....
e46 đơn giản: ship và thay thế. He he