Thảo Luận NISSAN 350Z Nha trang

Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: nineeleven

Trích đoạn: tenziketui

thế 350 rét với evo, sti thì chọn con nào các bác hỉ:D
3 con này thì đồng hạng đây, nhưng 350z máy 3.5 trong khi evo với sti tàng tàng 2. 2.5:D

Theo em thì Evo, một phần là gì nó handling tốt.
Còn phần thứ 2 là 4wd có thể dùng đi trượt tuyết.
Còn phần cuối là máy tàng tàng 2.5 lâu lâu có thể cho 350Z hửi khói. :D:D

Tại vì nó có tơ bô bác à, chứ nếu 350Z mà cũng lên tơ bô luôn thì lúc đó Evo lại được hửi khói :D
 
Hạng C
19/12/06
629
2
0
54
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: chain

Trích đoạn: nineeleven

Trích đoạn: tenziketui

thế 350 rét với evo, sti thì chọn con nào các bác hỉ:D
3 con này thì đồng hạng đây, nhưng 350z máy 3.5 trong khi evo với sti tàng tàng 2. 2.5:D

Theo em thì Evo, một phần là gì nó handling tốt.
Còn phần thứ 2 là 4wd có thể dùng đi trượt tuyết.
Còn phần cuối là máy tàng tàng 2.5 lâu lâu có thể cho 350Z hửi khói. :D:D

Tại vì nó có tơ bô bác à, chứ nếu 350Z mà cũng lên tơ bô luôn thì lúc đó Evo lại được hửi khói :D

Lẻ dĩ nhiên là mình nói stock, chứ độ rồi thì còn gì nói nữa.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: NISSAN 350Z Nha trang

theo em thì quan trọng là mình chịu chi bao nhiêu tiền để độ ..chứ không thề nói là Evo cho 350Z ngửi khói , và ngược lại .....EVO có thể lên hơn 700HP ( có con EVO của AMS thay cà block máy 2.0 thành 2.5, tuned up lên hơn 903 HP )và 350Z có thể lên hơn 700HP được ...HP cũng chỉ là 1 yếu tố để khảng định sức mạnh xe, ngoài ra còn có theo mục đích nữa như drag,drift, ....và trang bị như lốp xe, mâm lightweight, suspension, ECU, xăng, hệ thống ống xả ....nên tùy theo đó mà có thể điều chỉnh công suất chiếc xe cho phù hợp ý đồ muốn làm ..., thường thường các bác thấy EVO và STI bứt 350z rất nhanh khi launching vì body của dạng xe rally nhẹ ..máy cũng nhỏ hơn , nhẹ hơn , nội thất chà có gì ngoài 2 cái ghế recaro ..trong khi 350Z máy to hơn, nội thất ghế khung sắt bọc da.....vấn đề là tại sao EVO được ưa chuộng hơn ??? là vì Evo được trang bị turbo sẵng , nên muốn làm rất để , chỉ cần 1,2 cái mod đơn giản như CAI, piggy back ECU, blow off valve , exhaust, ...cũng lên được vài chục HP, đúng ý đồ của street race ..350Z bác muốn làm turbo là phải chơi nguyên cả set gốm turbo charger, intercooler, fuel management , intake.,chỉnh lại ECU....chưa kể tiền công làm nói chung là phức tạp và tốn kém hơn EVO....theo bác chain thì bên USA thích supercharged hơn là turbocharged cho 350Z hả ?? 350Z auto thì em thấy supercharged chứ manual thì thấy người ta chạy turbo nhiều hơn ...em chưa hiểu lắm , bác chain có thể giải thích tại sao lại như thế không vậy ?? ....với lại có 1 điều em thấy có mỗt số người thích làm mâm to cho 350Z như 19-20 inches, em thì không thích ...em thích JSM style hơn , mâm lightweight như Rotora, Volks racing, Rays, tenzo màu vàng đồng hoặc đen thui :D...gắn vô 350Z nhìn nó mean, lạnh lùng, và có chất racing hơn ...!!:D
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Vấn đề tại sao tụi đi 350Z thích độ super charger thì để em tìm hiểu lại rồi trả lời các bác sau. Còn mâm 19'' hoặc 20'' là do dân độ xe thích mâm to đẹp. Mâm Volks, Ray, tenzo mà bác nói ở trên là những mâm mà tụi độ xe thường gắn nhất. Độ xe thì cũng tùy theo sở thích mỗi người khác nhau, cho nên bác canada hỏi em, em cũng ko biết trả lời sao nữa:D;). Em thì em không muốn độ xe vì nếu mà bắt tay vào độ xe thì sẽ độ hoài và tốn rất nhiều tiền, nên thôi chỉ để nguyên thủy chạy. Có chăng thì làm ít ít vài chi tiết máy cho máy nó ngon hoặc thay rim và gắn body kit, chứ không dám độ nặng tay bác ạ :D;)
 
Hạng B2
6/8/04
156
0
0
RE: NISSAN 350Z Nha trang

bác này nói đúg ... 1 con 35z 30k .... độ vào thếm 70k nữa thì xe mới bốc đc ... tiền ấy để nguyên thủy hay hơn ... 70k làm ăn:D e nói là độ hết xí quách đó nhá:D 35z chơi rim là ok... bodykit cũg ko cần thít lắm .....
còn so 35z với evo thì xa lắc xa lư ... nhìn evo nó bo cua ... ghièn thật ... kekeke .... giá 2 chíc cũg ngang ngang nhau ... nhưg đa số người ta chọn 35 nhìu chơn evo và SUBA .... dòng evo và suba thứ rữ mới dám chơi:D mua về tiền độ nghèo chít lun:D
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: NISSAN 350Z Nha trang

bác chain nói đúng , độ xe dễ bị ghiền lắm ..còn bác ajhuynh :bác đưa em 25K đây em cho 350Z thành rất bốc luôn ...70K + 30K = 100K =rất nhiều choice : E92 M3, 997 GT3 ( cố gắng vài K nữa ), M6, B7 RS4, maserati gran sport,.....:D...xe ơi là xe ...ta iu mi .:D
 
Hạng B2
21/12/06
430
0
16
www.myspace.com
RE: NISSAN 350Z Nha trang

bác ạhuynh ạ đưa em 20K thôi em độ lên 700Hp cho...làm gì mà 70K dữ vậy
ai nói dân thứ dữ mới chơi evo với wrx, mấy chiếc đó cũng đâu có gì ghê gớm đâu, chỉ đc cái bettr handling & turbo
Amen vớii bác canadabuon, phân tích chính xác tâm lí dân street hah hah, àh tại vì turbo khi đi check smog dể bị fail lắm bác (tùy vào MVD của local có require visual inspection không nữa, nếu có thì khỏi chơi turbo lun, nếu không có thì phải mua thêm high flow cat & catalytic converter rồi kêu người ta cho thêm CEL eliminator), còn Supercharger thì nó reliable với clean hơn, mấy bác ở CA thì khổ lắm, còn mấy tiếu bang như New Mexico thì ok
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Canada & Rac3r: em có nghe đứa bạn nói với em là tùy vào loại máy xe của mỗi loại khác nhau mà độ super charger hay là turbo, vì đối với 350Z thì nếu độ Super charger thì tuổi thọ có thể dài hơn chút so với turbo, cái này thì em chỉ hỏi theo kinh nghiệm người khác nói, chứ em cũng ko phải thợ máy, mà cũng chưa độ nên không chắc chắn, nên bác Canada hỏi em cũng ko dám trả lời vì sợ ko đúng.

To các bác: thực ra nếu các bác không chê đời cũ 2000-2001, thì chỉ cần 30-35K là mua được 911 carrera giống như chiếc màu bạc biển 29 của Tùng Bi ở SG độ lại màu vàng đó. Chiếc đó thì khỏi phải lăng tăng về vấn đề đẳng cấp và tốc độ luôn đúng không :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/5/05
270
1
16
Saigon
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: chain

Vấn đề tại sao tụi đi 350Z thích độ super charger thì để em tìm hiểu lại rồi trả lời các bác sau. Còn mâm 19'' hoặc 20'' là do dân độ xe thích mâm to đẹp. Mâm Volks, Ray, tenzo mà bác nói ở trên là những mâm mà tụi độ xe thường gắn nhất. Độ xe thì cũng tùy theo sở thích mỗi người khác nhau, cho nên bác canada hỏi em, em cũng ko biết trả lời sao nữa:D;). Em thì em không muốn độ xe vì nếu mà bắt tay vào độ xe thì sẽ độ hoài và tốn rất nhiều tiền, nên thôi chỉ để nguyên thủy chạy. Có chăng thì làm ít ít vài chi tiết máy cho máy nó ngon hoặc thay rim và gắn body kit, chứ không dám độ nặng tay bác ạ :D;)
Rims 20" đẹp mà chạy "tưng" wá pác ạh ko thoãi mái...Đường VN mình mà choi Rims 20" là "tê tái" luôn:Dtung tung tung 1 hồi ói[8D]
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: tommy_hawk

Rims 20" đẹp mà chạy "tưng" wá pác ạh ko thoãi mái...Đường VN mình mà choi Rims 20" là "tê tái" luôn:Dtung tung tung 1 hồi ói[8D]

Không hẳn 20'' là tưng bác à. Tưng hay ko là tùy vào mỗi xe. Thí dụ như cơ bản thì chiếc 350Z rim của nó là 18, nếu độ lên 19 thì không thành vấn đề lắm, nhưng nếu 20 thì xe sẽ có cảm giác rất nặng chạy không bốc, và có thể bị sốc như bác nói. Nhưng nếu bác độ lên rim 20'' rồi độ luôn dàn suspension phuộc nhún các thứ lại, đồng thời xe có độ luôn máy móc thì đi cái rim to hơn không thành vấn đề. Nên em nghĩ không phải do đường VN mà không thể đi rim 20''. Khi độ xe thì tùy vào mỗi chiếc xe khác nhau mà lắp rim to nhỏ khác nhau.