Thảo Luận NISSAN 350Z Nha trang

Hạng C
4/2/07
898
0
16
HA NOI
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Stillen Stage 1 Supercharger Nissan 350Z 2004
Model: 407351 List: $3,794.99

Stillen Supercharger, for automatic and manual transmission, has excellent peak power coupled with superior low end and midrange. The Stillen blower makes gobs of power and torque before the centrifugals and turbos spool up. On the street or track, this is a faster and more user friendly system. Maintenance is minimal.

The Stillen supercharger is supplied to you fully tuned. Fuel is supplied via a 7th injector that is mounted in the inlet tube. It is regulated via a electronic unit that is factory set for your vehicle. This also modifies the timing map to optimize it for the supercharged engine.

Stage 1 horsepower: Flywheel - 369 hp / Wheel - 305 hp

Note: The 350Z will require additional hood clearance.

This Supercharger kit requires that you replace the stock spark plugs with plugs that are 1 heat range colder (see part # NGK7654).

[link]http://www.vividracing.com/catalog/watermark.php?photo=images/stillen350charger2.jpg[/link]

các bác cho em hỏi 1 số turbo nó ghi là dành cho 350Z manual vậy 350Z automatic install vô thì có vấn đề gì ko ah? [8|]
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/2/07
196
0
0
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: chain

Trích đoạn: tommy_hawk

Rims 20" đẹp mà chạy "tưng" wá pác ạh ko thoãi mái...Đường VN mình mà choi Rims 20" là "tê tái" luôn:Dtung tung tung 1 hồi ói[8D]

Không hẳn 20'' là tưng bác à. Tưng hay ko là tùy vào mỗi xe. Thí dụ như cơ bản thì chiếc 350Z rim của nó là 18, nếu độ lên 19 thì không thành vấn đề lắm, nhưng nếu 20 thì xe sẽ có cảm giác rất nặng chạy không bốc, và có thể bị sốc như bác nói. Nhưng nếu bác độ lên rim 20'' rồi độ luôn dàn suspension phuộc nhún các thứ lại, đồng thời xe có độ luôn máy móc thì đi cái rim to hơn không thành vấn đề. Nên em nghĩ không phải do đường VN mà không thể đi rim 20''. Khi độ xe thì tùy vào mỗi chiếc xe khác nhau mà lắp rim to nhỏ khác nhau.

Chính xác, các nhà sản xuất đã tính tóan sẵn cho các lazăng cũng như suspension của mỗi xe. Muốn độ lại rims to hơn thì fải chơi cả bộ nếu ko performace của xe sẽ ko dc như ý. Nhưng Vn mình thì chỉ thay đại rims vào thôi, nên chẳng trách đi tôc1 độ cao thì lắc, tay lái năng, đi đường xấu thì sốc.:D:D:D
 
Hạng B2
15/5/05
270
1
16
Saigon
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: chain

Trích đoạn: tommy_hawk

Rims 20" đẹp mà chạy "tưng" wá pác ạh ko thoãi mái...Đường VN mình mà choi Rims 20" là "tê tái" luôn:Dtung tung tung 1 hồi ói[8D]

Không hẳn 20'' là tưng bác à. Tưng hay ko là tùy vào mỗi xe. Thí dụ như cơ bản thì chiếc 350Z rim của nó là 18, nếu độ lên 19 thì không thành vấn đề lắm, nhưng nếu 20 thì xe sẽ có cảm giác rất nặng chạy không bốc, và có thể bị sốc như bác nói. Nhưng nếu bác độ lên rim 20'' rồi độ luôn dàn suspension phuộc nhún các thứ lại, đồng thời xe có độ luôn máy móc thì đi cái rim to hơn không thành vấn đề. Nên em nghĩ không phải do đường VN mà không thể đi rim 20''. Khi độ xe thì tùy vào mỗi chiếc xe khác nhau mà lắp rim to nhỏ khác nhau.
Đây cũng là lý do mà em chậy con 350Z ò thằng Trung QUốc thấy ko fê bàng Z4 đấy pác ah:Dnó wức cái Rims 20 to tỗ bố[&:](nó mua theo đệ nghị of em[&:]tội nghiệp thằng nhõ[8|]mà bộ Rims 20 nhìn đẹp thiệt:))
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Trích đoạn: tommy_hawk

Trích đoạn: chain

Trích đoạn: tommy_hawk

Rims 20" đẹp mà chạy "tưng" wá pác ạh ko thoãi mái...Đường VN mình mà choi Rims 20" là "tê tái" luôn:Dtung tung tung 1 hồi ói[8D]

Không hẳn 20'' là tưng bác à. Tưng hay ko là tùy vào mỗi xe. Thí dụ như cơ bản thì chiếc 350Z rim của nó là 18, nếu độ lên 19 thì không thành vấn đề lắm, nhưng nếu 20 thì xe sẽ có cảm giác rất nặng chạy không bốc, và có thể bị sốc như bác nói. Nhưng nếu bác độ lên rim 20'' rồi độ luôn dàn suspension phuộc nhún các thứ lại, đồng thời xe có độ luôn máy móc thì đi cái rim to hơn không thành vấn đề. Nên em nghĩ không phải do đường VN mà không thể đi rim 20''. Khi độ xe thì tùy vào mỗi chiếc xe khác nhau mà lắp rim to nhỏ khác nhau.
Đây cũng là lý do mà em chậy con 350Z ò thằng Trung QUốc thấy ko fê bàng Z4 đấy pác ah:Dnó wức cái Rims 20 to tỗ bố[&:](nó mua theo đệ nghị of em[&:]tội nghiệp thằng nhõ[8|]mà bộ Rims 20 nhìn đẹp thiệt:))

Bác nói bác chạy nhiều xe quá vậy có hình không post lên cho anh em thưởng thức đi
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: NISSAN 350Z Nha trang

supercharge nhìn gọn gàng hơn turbo ( turbo mở cái hood lên nhìn một hồi rối cả mắt ..). automatic 350Z thì không làm turbo , chỉ làm supercharge thôi ....ưu điểm của supercharge là phản ứng nhạy ..không có bị lag như turbo khi boost, cho nên xe có sài turbo thì thường mua thêm blow off valve để hạn chế lagging.....nói cho cùng thì một khi bác đã chịu làm turbo rồi thì bác nên tìm hiểu kỹ về nó đễ lâu lâu nó có bị gì nhỏ nhặt bác còn tự sửa được chứ cứ có problem là mang ra shop thì $$$ dễ hết lắm ..:D.. xe stock có turbo là hãng sản xuất đã tính toán các bộ phận và chi tiết để đáp ứng quy trình làm việc cũa nó rồi , còn mình làm turbo là phá vỡ cái quy trình làm việc bình thường của máy stock cho nên các chi tiết bộ phận liên quan phải đáp ứng được,mua bán parts ỳ xèo == tốn tiền lắm..có lần em ngồi thừ chiếc Mitsubishi OZ rally độ turbo của 1 thằng trong club mitsubishi, phải nói là nhìn nhức đầu với mấy cái gauge .hơn 9 cái gauge các kiểu, oil tem, vacum, boost,water temp, oil pressure,turbo timing.... rồi linh tinh ..chả bít có tác dụng gì không mà thấy xe thằng đó vô shop suốt ngày ..cứ lâu lâu lại tuning...nhưng cái đó là thú vui của nó , vo shop ngồi mày mò chọc ngoáy con xe ... đam mê của street racer có khác ...có đứa gọi là street ricer...:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
4/2/07
898
0
16
HA NOI
RE: NISSAN 350Z Nha trang

blow off valve nghĩa là sao vậy bác canada? kiến thức về turbo của bác cũng rộng thiệt! :D
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Hic, thế rốt cuộc là con nỳ về việt nam bao nhiêu xiền thế các bác?
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: NISSAN 350Z Nha trang

Bác Canada nói đúng Turbo thì bị lag tức là bị trễ hay sựng trước khi ụt :D Còn supercharger thì không bị trễ. Blow off valve + những thứ mà bác ấy nói là để làm giảm đi sự trễ đó, giúp tăng tốc nhanh hơn. Đúng không Canada:D ?
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
RE: NISSAN 350Z Nha trang

khi ma ta đạp ga mạnh rồi nhả ra đột ngột cồ hút đóng mờ nhanh....không khí nén của turbo có xu hướng dội ngược lại cổ hút và làm giảm vòng quay của turbo charge ..vì thế cái bypass valve hay là cái blow-off valve nó sẽ làm thoát cái không khí nén dư thửa đó ..giúp turbo hoạt động trơn tru hơn và không bị lag ..mỗi lần bác đạp ga mạnh rồi nhả ra bác xẽ nghe tiếng xịtttttt..rất to là tiếng khí nén thoát ra, máy cái after-maket blow off valve như HKS cho ra tìếng to hơn bởi vậy mấy đứa chạy xe turbo thích lằm , nên thành ra mua gắn vào nghe cho vui ..mua chì vì cái tiếng đặc trưng thôi ..thằng nào chạy SRX STI cũng mua mặc dù công dụng thỉ ko khác gỉ cái stock , cò đứa nói lên được vài HP nhưng em không tin ...vỉ cái này chả đóng vai trò gi quan trọng ..xe càng set PSI boosting càng lờn thì cái tiếng xịt xịt mỗi khi vào số nó càng ấn tượng