Hạng B2
30/10/16
299
212
43
38
Cái nhà phân phối nissan ở việt nam bị ngáo rồi. Xe 1.0 là đã giảm được cơ số tiền thuế, vậy mà phanh sau còn tang trống, ghế thì bọc nỉ, bệ tì tay thì không có, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cũng không có, cửa gió điều hoà sau cũng không, giá thì cao nhất nhì phân khúc. Chả hiểu kiểu gì!
 
Hạng B2
19/11/17
387
331
73
Phanh tang trông tưởng chừng lỗi thời, Nhưng đang được các hãng xe điện áp dụng ưu tiên đấy bác
Điện khác, xăng khác. Điện nó dùng lực phanh tự sạc bác ạ.
 
Hạng B2
19/9/20
304
696
93
Phanh tang trông tưởng chừng lỗi thời, Nhưng đang được các hãng xe điện áp dụng ưu tiên đấy bác
Vậy chứ hôm qua xem Tipcar so sánh phanh tang trống của Honda city với phanh đĩa Vios thì hơn nhau khá nhiều đó bác. Nhớ không lầm thì quãng phanh của Vios ngắn hơn City tận 5m. Ra đường ít khi thắng gấp kiểu vậy nhưng lỡ 1 ngày đẹp trời cần thì phanh đĩa ngon hơn rồi. Ít ra nó đúng nếu so city với vios. Chưa kể phanh tang trống xấu quắc.
 
Hạng B2
5/9/17
275
345
63
35
sinh sau giữa 1 rừng hạng B từ rẻ đến mắc chọn phe mà chơi chơi chung với bạn top pk đã ổn định thị trường , nghe cái giá ng ta đã chán k thèm tìm hiểu lại còn là nissan , rẻ ng t choi att or soluto khá khá chut làm accent,vios ngon nua city
 
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
36
mấy cái spec + giá bán kiểu này chứng tỏ mấy ông Nissan không nghiên cứu thị trường đến nơi đến chốn rồi, thất vọng quá, uổng công chờ đợi từ năm ngoái đến giờ
 
Hạng D
9/1/15
2.589
3.890
113
40
ủa tui tưởng nissan giải tán ở VN rồi. mua về đi bảo dưỡng đâu chèn.
 
Hạng D
22/1/19
4.070
6.727
113
Ghét nhất kiểu làm giá ntn? Mất mẹ mấy triệu tiền thuế!, giá này ngang Vios, mua xe lần đầu thì vẫn chọn Vios cho an toàn
Khuyến mãi về giá đó cũng khó cạnh tranh. 500tr mua Accent hay Vios cho chắc ăn, Tự nhiên đi mua con Almera CVT này về rồi tốn tiền bọc lại da ghế, độ đèn pha các kiểu .. Còn nếu mua bản cao cấp thì giá ngang city hoặc cerato luôn rồi mà cũng chưa có ghế da ... Chỉ được mỗi cái form xe nhìn lạ mắt. Hôm trước thấy kêu giá từ 450tr, cứ tưởng là chỉ phân phối bản CVT thì còn chấp nhận được, giờ hơi thất vọng.
Định giá như này khó cày doanh số lắm ... Newbie thì cần phải tạo cảm tình với số đông trước đã. Bài học của Rush, Swift, Ciaz, Sorento ... vẫn còn đó.
 
Chỉnh sửa cuối: