Cái nhà phân phối nissan ở việt nam bị ngáo rồi. Xe 1.0 là đã giảm được cơ số tiền thuế, vậy mà phanh sau còn tang trống, ghế thì bọc nỉ, bệ tì tay thì không có, cảm biến hỗ trợ đỗ xe cũng không có, cửa gió điều hoà sau cũng không, giá thì cao nhất nhì phân khúc. Chả hiểu kiểu gì!
Điện khác, xăng khác. Điện nó dùng lực phanh tự sạc bác ạ.Phanh tang trông tưởng chừng lỗi thời, Nhưng đang được các hãng xe điện áp dụng ưu tiên đấy bác
Vậy chứ hôm qua xem Tipcar so sánh phanh tang trống của Honda city với phanh đĩa Vios thì hơn nhau khá nhiều đó bác. Nhớ không lầm thì quãng phanh của Vios ngắn hơn City tận 5m. Ra đường ít khi thắng gấp kiểu vậy nhưng lỡ 1 ngày đẹp trời cần thì phanh đĩa ngon hơn rồi. Ít ra nó đúng nếu so city với vios. Chưa kể phanh tang trống xấu quắc.Phanh tang trông tưởng chừng lỗi thời, Nhưng đang được các hãng xe điện áp dụng ưu tiên đấy bác
sinh sau giữa 1 rừng hạng B từ rẻ đến mắc chọn phe mà chơi chơi chung với bạn top pk đã ổn định thị trường , nghe cái giá ng ta đã chán k thèm tìm hiểu lại còn là nissan , rẻ ng t choi att or soluto khá khá chut làm accent,vios ngon nua city
Hàn đới hả, wow, còn lạnh hơn cả ôn đới, chắc a này học giỏi môn địa lý lắm đây ?thái lan hàn đới bac ^^
Thua lunBản cao cấp rồi nó còn trang bị ghế nỉ, bọn nhật này bệnh quá
Khuyến mãi về giá đó cũng khó cạnh tranh. 500tr mua Accent hay Vios cho chắc ăn, Tự nhiên đi mua con Almera CVT này về rồi tốn tiền bọc lại da ghế, độ đèn pha các kiểu .. Còn nếu mua bản cao cấp thì giá ngang city hoặc cerato luôn rồi mà cũng chưa có ghế da ... Chỉ được mỗi cái form xe nhìn lạ mắt. Hôm trước thấy kêu giá từ 450tr, cứ tưởng là chỉ phân phối bản CVT thì còn chấp nhận được, giờ hơi thất vọng.Ghét nhất kiểu làm giá ntn? Mất mẹ mấy triệu tiền thuế!, giá này ngang Vios, mua xe lần đầu thì vẫn chọn Vios cho an toàn
Định giá như này khó cày doanh số lắm ... Newbie thì cần phải tạo cảm tình với số đông trước đã. Bài học của Rush, Swift, Ciaz, Sorento ... vẫn còn đó.
Chỉnh sửa cuối: