@Bác thuannguyen!
Rất tiếc em không có số chỗ tiệm Phương nhưng bác chieucuong chỉ chắc không tệ đâu, xe em trước đây chưa kịp sửa thì em nó đã theo chồng mới rồi. Bác PM cho bác chieucuong hỏi thăm thử xem sao.
@Các bác!
Em mới gặp 1 trường hợp khá tức cười và cực kỳ nguy hiểm. Chiếc SE Saloon 1992 của đứa em (còn khá chuẩn) do ít đi, sau 2 tuần không chạy hôm chủ nhật nó đi về quê, đi được 40km gọi về báo em là kim nhiệt lên quá cao và đang dừng lại. Em bảo xem 2 quạt còn quay không nó bảo bình thường, em bảo xem có nước nhỏ giọt chỗ nào không nó bảo không có, kêu mở bình nước phụ xem còn nước không nó bảo khô, em kêu chờ máy nguội chút mở nắp két nước xem còn nước không, sau khi mở nắp thì nó bảo cạn queo, châm nước bổ sung độ 3 lít đầy em kêu quay đầu về không nên đi tiếp. Về đến nhà em cho máy nổ tại chỗ hơn 1 giờ và ngồi rình xem có xì chỗ nào không và không thấy xì, chiều em bực quá xách chạy khoảng 40 km kim nhiệt vẫn bình thường như mọi khi nước không hao.
Hôm sau đem lên gara thằng bạn cho nó theo dõi 1 ngày thì phát hiện lúc máy nguội nó xì nhẹ ngay đồng tiền nước trên lốc máy, lâu lâu nhỏ 1 giọt lấy cây chọt thì nó dòn như bánh tráng. kêu thợ tiện mới 1 cái 50k lắp vào OK. Chuyện mắc cười từ đây lắp xong cho máy nổ theo dõi thì phát hiện xì tiếp cái thứ 2 lại tháo ra làm tiếp, em hỏi thằng bạn mặt trong đó có tổng cộng bao nhiêu cái thay hết cho tao. Nó làm 1 hơi 4 cái lắp vào OK lại thử và kết quả thật lạ nó lại xì đồng tiền nước mặt trước và kết quả cuối cùng em đẩy luôn 4 cái còn lại tổng cộng 8 cái đồng tiền nước. Bên ngoài trông đẹp đẻ nhưng nó mục trong mục ra nên dể chết. Tổng thiệt hại 8 cái đồng tiền nước 400k tiền công chưa tính. Qua chuyện trên em thấy nếu xe bác nào đã xì 1, 2 cái nên thay hết đi vì em thấy 8 cái đồng tiền tuổi thọ nó đều như nhau. Không tốn nhiều tiền nhưng cực kỳ nguy hiểm. Em viết dài quá xin hết ạ.