...em cũng đang học hỏi...nhờ bác chỉ giáo...hihi...giờ thì depar nó kêu 1 chút rồi im.....không biết vừa chưa....nhưng cảm giác nặng máy......pvht nói:Bao giờ cũng có chữ được hết, nhưng quan trọng sao bác biết là do bxc mà không phải là thứ khác.chinhdalat nói:....bb em mùi xăng sống nặng quá...bugi đen thui....mình tự chỉnh BXC đựoc không mấy bác?
Vụ cu roa, bác nên nghiên cứu tăng thế nào là vừa, thế nào là quá, để tranh tình trạng vừa mà tưởng quá, giảm thì lại kêu!
em trở lại vấn đề hú hú của Bluebird ... không biết tối qua đến giờ , suy nghĩ có đúng hay không ... Theo em nhớ , trước đây , thường BB nhà em mở máy lạnh là BB nó hú kinh lắm ... 1992 đã bị hú rồi ... Sau khi thay dây cuaroa thì hết được 1 thời gian ,,, sau đó lại hú liên tục .... Mở máy lạnh , đang chịu tải lớn ...
Âm thanh tạo ra , không thể nào là do bánh đai , mà chính là ở dây cuaroa ... dây cuaroa có dãn co ... gây dao động , tạo ra tiếng hú ... Như vậy , có thể suy ra , lực ma sát giữa dây của roa và các bánh đai BB đang có vấn đề
Âm thanh tạo ra , không thể nào là do bánh đai , mà chính là ở dây cuaroa ... dây cuaroa có dãn co ... gây dao động , tạo ra tiếng hú ... Như vậy , có thể suy ra , lực ma sát giữa dây của roa và các bánh đai BB đang có vấn đề
Như vậy , muốn khắc phục , chỉ có khắc phục lực ma sát của dây đai cuaroa và bánh đai ...
theo lý thuyết , thì có vài cách sau ...
Cách 1 : tác động lên dây cuaroa ... chọn dây cuaroa đồng bộ , có độ ma sát lớn
Cách 2 : tăng độ căng dây cuaroa để có độ ma sát lớn
Cách 3 : thay bánh đai thích hợp ( vì em thấy Accords ít xảy ra lỗi này lắm ) ... nhưng đồng bộ có được hay không thì phải "chờ ... hoặc tăng đường kính của bánh đai chủ động lẫn bánh đai gẻnerator ( biện pháp này mang tính lý thuyết ) nhằm duy trì moment tải , nhưng giảm được lực kéo của dây đai , dẫn đến giảm xác suất dây đai bị trượt gây co dãn ... nhưng ảnh hưởng đến công suất điện ....
Cách 4 : xem lại tiếp xúc rãnh thang giữa bánh đai và dây cuaroa hiện tại ...
Tối qua , suy nghĩ ra nhiều lắm ... mà bây giờ đang bận , em chỉ viết ít ít lý thuyết tào lao kiểu này ....
Còn tiếp
theo lý thuyết , thì có vài cách sau ...
Cách 1 : tác động lên dây cuaroa ... chọn dây cuaroa đồng bộ , có độ ma sát lớn
Cách 2 : tăng độ căng dây cuaroa để có độ ma sát lớn
Cách 3 : thay bánh đai thích hợp ( vì em thấy Accords ít xảy ra lỗi này lắm ) ... nhưng đồng bộ có được hay không thì phải "chờ ... hoặc tăng đường kính của bánh đai chủ động lẫn bánh đai gẻnerator ( biện pháp này mang tính lý thuyết ) nhằm duy trì moment tải , nhưng giảm được lực kéo của dây đai , dẫn đến giảm xác suất dây đai bị trượt gây co dãn ... nhưng ảnh hưởng đến công suất điện ....
Cách 4 : xem lại tiếp xúc rãnh thang giữa bánh đai và dây cuaroa hiện tại ...
Tối qua , suy nghĩ ra nhiều lắm ... mà bây giờ đang bận , em chỉ viết ít ít lý thuyết tào lao kiểu này ....
Còn tiếp
....cách 5: mua xe khác.........em ..........đang thích con hi- lander........ lăng nhăng thậtBảo ABFinance nói:Như vậy , muốn khắc phục , chỉ có khắc phục lực ma sát của dây đai cuaroa và bánh đai ...
theo lý thuyết , thì có vài cách sau ...
Cách 1 : tác động lên dây cuaroa ... chọn dây cuaroa đồng bộ , có độ ma sát lớn
Cách 2 : tăng độ căng dây cuaroa để có độ ma sát lớn
Cách 3 : thay bánh đai thích hợp ( vì em thấy Accords ít xảy ra lỗi này lắm ) ... nhưng đồng bộ có được hay không thì phải "chờ ... hoặc tăng đường kính của bánh đai chủ động lẫn bánh đai gẻnerator ( biện pháp này mang tính lý thuyết ) nhằm duy trì moment tải , nhưng giảm được lực kéo của dây đai , dẫn đến giảm xác suất dây đai bị trượt gây co dãn ... nhưng ảnh hưởng đến công suất điện ....
Cách 4 : xem lại tiếp xúc rãnh thang giữa bánh đai và dây cuaroa hiện tại ...
Tối qua , suy nghĩ ra nhiều lắm ... mà bây giờ đang bận , em chỉ viết ít ít lý thuyết tào lao kiểu này ....
Còn tiếp
Last edited by a moderator: