Hạng C
9/4/08
690
418
78
Các xe khác đều công bố chi phí bảo dưỡng đến 100k km, nếu xe này công bố thì tốt biết mấy
Thấy mấy anh em trong hội kicks đi bão dưỡng từ mốc 1k - 50k km còn rẽ hơn xe Hàn cùng hạng B. Chưa ai chạy tới 100k km nên không biết.

Dù Bác chạy nhanh, chậm hoặc thậm chí đứng yên, khi gần hết pin thì động cơ xăng hoạt động chỉ đúng 1 vòng tua duy nhất => Bền.

Về ăn uống: Em chưa bao giờ đi dưới 3L/100km, em đi toàn 4 - 4.5L/100km. Muốn đi dưới 3L chắc phải tắt máy lạnh, hoặc để ở chế độ tốt nhất, tắt luôn âm thanh., chân ga phải nhẹ nhàng thì có thể.
 
Hạng C
22/2/23
570
579
93
36
Cũng 100km như các xe khác. Chỉ khác nhau 2,2 là 7 8 lít

Khác là bạn phải trả tiền cho 2 loại động cơ nhưng chỉ dùng được 1 cái để truyền động. Mắc hơn cùng phân khúc hơn 100tr thì tha hồ mà đổ xăng, dư sức đổ cho đến khi bán xe luôn.

Còn muốn phấn khích như xe điện thì mua luôn xe điện vẫn rẻ hơn. (Vì không phải tốn tiền cho động cơ xăng, và cũng ko phải tốn tiền lệ phí trước bạ).
 
Hạng C
9/4/08
690
418
78
Giờ các đại lý bán luôn xe chạy thử => Chắc cũng đã hết xe để bán.
Epower dự định đưa lên Xtrail, khả năng cao sẽ bán tại VN.
Kicks hiện tại là dưới 800tr lăn bánh, kiếm đâu ra con xe tăng tốc không có độ trễ, không có độ rung như động cơ xăng khi tăng tốc => yên lặng & trãi nghiệm nghe nhạc tốt hơn, đi đường đèo như đường đồng bằng, mà không phải lo & tìm & tính toán thời gian sạc sao cho tiện. Tăng tốc từ 0 - 100km chỉ nhỉn hơn 8 giây
Kicks được thái lan, Indo, malay dùng rất nhiều và chất lượng đã được chứng minh.
Hybrid của Toyota chạy nối tiếp, song song, đóng mở liên tục mà còn bền. Epower là thằng nối tiếp thì đơn giản hơn Hybrid của Toyota nhiều, thì sao mà không bền được.
===> Kicks tại VN, theo quan điểm riêng tôi thì có thể dùng được ít nhất 10 năm. Với xe cỏ mà dùng 10 năm thì quá ngon rồi.
 
Hạng D
4/12/12
1.685
1.880
113
prius ở cam chạy nhiều nhưng ít thấy ở vn
chiếc đó mới ngon.View attachment 3232726
Toy VN ko pp B ah. Thỉnh thoảng nhìn con đời 200X HB thấy đẹp.
Cũng thắc mắc như B chủ topic. Xe điện nhưng động cơ xăng nuôi trực tiếp - ko ngại khoản sạc là điều khác biệt và rất tiện (ko lo cs hạ tầng trạm sạc).
 
  • Like
Reactions: ali333 and Osin
Hạng D
26/5/08
1.996
37
48
Em mua con này đi loanh quanh phố thấy epedal của nó rất hay không kiểu khựng khó chịu như xe Vin đâu. Vợ em chạy thử giờ thích luôn trả lại con Glc cho em là hiểu rồi. Xe này đi phố nhẹ nhàng êm ái, nhạc loa nghe đủ hay, xăng cộ tầm 3-4L/100km không dùng phanh nhiều do cái epedal hay ho. E lấy bản V lăn bánh 710tr thì không cao sơ với hãng khác.
 
Hạng B2
12/3/18
313
182
58
45
nó chạy điện mà, động cơ xăng chỉ là máy phát nên đi đô thị rất tiết kiệm