Hạng B2
3/9/19
425
421
63
Japan
Đúng mà bạn
Nhưng đi đô thị thì cẩn thận nhé, con này dùng e pedal khá ngáo, lỡ hôn đít xe khác là bay 80 củ cho bộ đèn nhé

ngoài ra đi đường trường thì yếu và hút xăng 6-7l hơn xe xăng nhiều nhé

công thêm bảo dưỡng mắc và linh kiện bị chém giá trên trời của ông nắc sin nữa nên ế lòi mồm

Ngoài ra giờ mua thì sẽ được tặng thêm logo limited nữa nhé vì đời sau nó bỏ cái trò xăng điện rồi
Tất cả các thông tin anh nói đều sai bét.
1, đi đô thị con này rất nhàn. Epedal nhạy và tự giảm tốc cho.Nhưng xe khác tự trôi thì xe này nhả ga để chuyển sang chân phanh thì xe đã chậm lại rồi. Và chân phanh vẫn hoạt động như bình thường. Ai không thích thì có thể tắt chế độ này đi. (chắc anh hiểu nhầm nó không có chân phanh)
2, Cụm đèn tầm 70tr cho 2 bên
3, đi đường trường tầm 3-4l/100km . Tuy nhiên nội đô tắc đường thì tầm 6l/100km
4,Bảo dưỡng rẻ, ít nhất đến mốc 70k/km . Phụ tùng không còn quá đắt như trước.
5, đời sau vẫn có epower. Anh chắc xem bản mới dành cho thị trường Mỹ. Thị trường Mỹ không có phiên bản epower cho cả kicks và xtrail. Và bản thuần xăng ra mắt sớm hơn.
 
Hạng B2
3/9/19
425
421
63
Japan
Thấy nhãn năng lượng dán trên xe Nissan Kick trong đô thị có 2,2 lít. Trong khi các xe khác nội thị 8, 9 lít thì nó chỉ 2,2, ít hơn cả xe máy tay ga.

View attachment 3232618
View attachment 3231882View attachment 3231883View attachment 3231884
Con số không chính xác đâu. Chắc do cục đăng kiểm VN kiểm chứng trên đoạn đường quá ngắn.
Thực tế thì nội đô tầm 6l-6.5l/100km. Cao tốc tầm 3-4l/100km
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng B2
12/3/22
278
357
63
33
Tất cả các thông tin anh nói đều sai bét.
1, đi đô thị con này rất nhàn. Epedal nhạy và tự giảm tốc cho.Nhưng xe khác tự trôi thì xe này nhả ga để chuyển sang chân phanh thì xe đã chậm lại rồi. Và chân phanh vẫn hoạt động như bình thường. Ai không thích thì có thể tắt chế độ này đi. (chắc anh hiểu nhầm nó không có chân phanh)
2, Cụm đèn tầm 70tr cho 2 bên
3, đi đường trường tầm 3-4l/100km . Tuy nhiên nội đô tắc đường thì tầm 6l/100km
4,Bảo dưỡng rẻ, ít nhất đến mốc 70k/km . Phụ tùng không còn quá đắt như trước.
5, đời sau vẫn có epower. Anh chắc xem bản mới dành cho thị trường Mỹ. Thị trường Mỹ không có phiên bản epower cho cả kicks và xtrail. Và bản thuần xăng ra mắt sớm hơn.
Mình thấy bên Tipcar thử đường trường thì tầm 8l/100km, họ chạy cao tốc đó bạn
 
Hạng D
25/8/23
2.085
1.285
113
Con số không chính xác đâu. Chắc do cục đăng kiểm VN kiểm chứng trên đoạn đường quá ngắn.
Thực tế thì nội đô tầm 6l-6.5l/100km. Cao tốc tầm 3-4l/100km
xưa giờ mấy xe Toyota, Ford, Mit..có sai đâu, ít hơn công bố thì có. Căn bản là xe này dùng loại động cơ khác.
Nissan Kick trong đô thị có 2,2 lít 100km thật không?
Nissan Kick trong đô thị có 2,2 lít 100km thật không?
 
Hạng B2
6/5/16
331
199
43
44
Xe này đi rất hay, tiết kiệm nhiên liệu chẳng hiểu sao dân mình không ưa hay do truyền thông chưa đạt
 
Hạng B2
3/9/19
425
421
63
Japan
Mình thấy bên Tipcar thử đường trường thì tầm 8l/100km, họ chạy cao tốc đó bạn
Mình chạy con này cũng lâu nên biết mà. Cũng chẳng thị trường nào công bố như VN cả. Cơ bản hỗn hợp đều tầm 5l hết.
Đường trường thì k có chuyện 8l đâu. Chỉ tầm 3-4l thôi.
 
  • Like
Reactions: kyogod and ali333