Tất cả các thông tin anh nói đều sai bét.Đúng mà bạn
Nhưng đi đô thị thì cẩn thận nhé, con này dùng e pedal khá ngáo, lỡ hôn đít xe khác là bay 80 củ cho bộ đèn nhé
ngoài ra đi đường trường thì yếu và hút xăng 6-7l hơn xe xăng nhiều nhé
công thêm bảo dưỡng mắc và linh kiện bị chém giá trên trời của ông nắc sin nữa nên ế lòi mồm
Ngoài ra giờ mua thì sẽ được tặng thêm logo limited nữa nhé vì đời sau nó bỏ cái trò xăng điện rồi
1, đi đô thị con này rất nhàn. Epedal nhạy và tự giảm tốc cho.Nhưng xe khác tự trôi thì xe này nhả ga để chuyển sang chân phanh thì xe đã chậm lại rồi. Và chân phanh vẫn hoạt động như bình thường. Ai không thích thì có thể tắt chế độ này đi. (chắc anh hiểu nhầm nó không có chân phanh)
2, Cụm đèn tầm 70tr cho 2 bên
3, đi đường trường tầm 3-4l/100km . Tuy nhiên nội đô tắc đường thì tầm 6l/100km
4,Bảo dưỡng rẻ, ít nhất đến mốc 70k/km . Phụ tùng không còn quá đắt như trước.
5, đời sau vẫn có epower. Anh chắc xem bản mới dành cho thị trường Mỹ. Thị trường Mỹ không có phiên bản epower cho cả kicks và xtrail. Và bản thuần xăng ra mắt sớm hơn.