Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
VN không thích kiểu thiết kế như hackback nâng gầm đâu. Mang về làm gì mất công
Nhìn gương mấy ẻm chết yểu:
- Đầu tiên là i20 active, quảng cáo Suv này Suv nọ mà nhìn như morning là toi hẳn.
- Tiếp theo là Sangyong Tivoli. Nhìn cao mà gầm thấp. Chết k kịp ngáp.
- Rồi đến CX3, thiết kế kiểu hackback đuôi ngắn mõm dài là xác định.
- Toyota Raize cũng sẽ không trụ được lâu. Nhìn cục mịch thấp tè không thanh thoát kiểu Suv.
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Con này về VN ế chắc, chất lượng có thể không thua, nếu không muốn nói là hơn nhiều xe khác trong phân khúc, nhưng ế thì nhất định phải ế. Ở cái thị trường này khó hiểu lắm.

VD như nhỏ bạn em nó làm giáo viên dạy cấp 3, nó nói bây giờ khác hẳn ngày xưa. Ngày xưa nam sinh nào nghiêm túc, chăm chỉ, có thành tích trong học tập, được thầy cô tuyên dương thì sẽ có rất nhiều bạn học nữ ái mộ, tha hồ mà kiếm bồ.

Còn bây giờ ngược lại, những nam sinh như thế có mà ế dài, không cô nào chịu cặp bồ.

Ngược lại, những nam sinh hay bị điểm kém, học dở, bị thầy cô quở mắng, bị đứng cột cờ vào thứ 2 đầu tuần... ra đường thì ăn nhậu, hút thuốc, biết đua xe lạng lách, biết ga lăng, chải chuốt, vẻ ngoài bóng bẩy, biết nhiều quán trà sữa, ăn vặt... là bồ đếm mỏi tay.
Anh nào ăn chơi, thì có xiền bao em út, nên thế thui. Giờ xe chỉ có cốt lỏi không thui, lại ngáo giá, thì ngáp từ từ. Thay đổi xu hướng là điều bình thường.
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Anh nào ăn chơi, thì có xiền bao em út, nên thế thui. Giờ xe chỉ có cốt lỏi không thui, lại ngáo giá, thì ngáp từ từ. Thay đổi xu hướng là điều bình thường.
Nhà SX luôn biết cách nắm được xu hướng là bình thường, cung cấp cái gì mà thị trường cần là hốt bạc.

Nhưng thật ra người tiêu dùng thì cũng có cái lý của họ. VD như anh nào bóng bẩy, chịu móc hầu bao để chơi đẹp là anh đó thắng.

Còn các em thì cũng đơn giản, khi thấy anh nào không còn chịu chơi hoặc chơi không nổi nữa, tàn tạ, rách rưới... thì vất, chọn anh khác là xong :D :D :D
 
Tập Lái
3/9/09
31
50
18
Ai mà tần suất đi phố chiếm 70% trở lên, đi xa dưới 200 km. Muốn trải nghiệm cảm giác lái xe điện mà không có sạc tại nhà hay không muốn mất thời gian sạc trạm thì chọn chiếc này
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ai mà tần suất đi phố chiếm 70% trở lên, đi xa dưới 200 km. Muốn trải nghiệm cảm giác lái xe điện mà không có sạc tại nhà hay không muốn mất thời gian sạc trạm thì chọn chiếc này

Xe này chạy bằng xăng, hết thì đổ thôi... mắc gì phải giới hạn 200km
 
  • Like
Reactions: tenxo
Tập Lái
3/9/09
31
50
18
Xe này chạy bằng xăng, hết thì đổ thôi... mắc gì phải giới hạn 200km
Xem bọn Nhật review chạy cao tốc khá ồn không thích hợp đi xa chứ đổ xăng thì chạy 2000 km cũng ok
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
VN không thích kiểu thiết kế như hackback nâng gầm đâu. Mang về làm gì mất công
Nhìn gương mấy ẻm chết yểu:
- Đầu tiên là i20 active, quảng cáo Suv này Suv nọ mà nhìn như morning là toi hẳn.
- Tiếp theo là Sangyong Tivoli. Nhìn cao mà gầm thấp. Chết k kịp ngáp.
- Rồi đến CX3, thiết kế kiểu hackback đuôi ngắn mõm dài là xác định.
- Toyota Raize cũng sẽ không trụ được lâu. Nhìn cục mịch thấp tè không thanh thoát kiểu Suv.
Xe này lấy máy xăng chạy động cơ điện có tuân theo quy luật bảo toàn năng lượng không chú em? Lúc trước chú bảo xe Cross HV chạy phố còn tiết kiệm hơn đường trường là chém gió đấy
 
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Bài báo giới thiệu về xe mà ảnh nội thật lại kg phải xe bán ở VN.