Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Cross đi phố tầm 5l - 6l tuỳ điều kiện. Xe xăng cùng dung tích chắc chắn không làm được.
Có nhiều videos diễn giải cách hệ thống hybrid làm việc, chung quy lại là máy xăng sẽ hoạt động "tốt nhất" ( lực kéo - tiêu thụ xăng ) ở 1 thời điểm. Các kỹ sư gọi thời điểm này là sweet spot.
Hệ thống hybrid lúc chưa cần nhiều lực kéo hoặc đi với tốc độ ổn định trong phố thì máy xăng sẽ chạy ở sweet spot này qua inverter tạo ra điện để cung cấp năng lượng cho motor chạy, nếu tốc độ thấp quá mà thừa năng lượng thì sẽ sạc về cho pin. Về lý thuyết thì chắc chắn tiết kiệm hơn máy xăng truyền thống khi đi phố, và thực tế cũng chứng minh được rồi.
Tiết kiệm hơn là điều đương nhiên e đâu có nói cái đó.
Nhưng tuyên bố đi phố tiết kiệm hơn đường trường là bố láo ăn cắp. Tại sao lại bố láo e nói nhiều rồi.
Nếu không nhờ cái trò bố láo này thì Toy k dễ gì thuyết phục khách hàng xuống thêm tiền để sở hữu xe hybrid.
Tất cả các hãng xe trên thế giới sản xuất xe hybrid đều công bố tiêu thụ khi đi phố nhiều hơn đi đường trường trừ thằng Toy. Nếu bác tìm được hãng nào giống Toy e mất cho bác bất cứ cái gì có thể
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Ai rảnh mà đi uống bia với chú mày... Chú em hãy chứng minh Toyota quảng cáo sai ngay tại đây cho tất anh em Oser mở mang kiến thức. Còn không nói được thì tự nhận là mình dốt mà thích chém gió
Bác vẫn có một niềm tin mù quáng công nghệ hybrid của Toy giúp xe đi phố tiết kiệm hơn đường trường thì e có nói bác cũng k hiểu.
Khi đã k hiểu gì k bao giờ phân biệt đc đúng sai
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bác vẫn có một niềm tin mù quáng công nghệ hybrid của Toy giúp xe đi phố tiết kiệm hơn đường trường thì e có nói bác cũng k hiểu.
Khi đã k hiểu gì k bao giờ phân biệt đc đúng sai
Vậy thì chú em chứng minh công nghệ hybrid của Toy là cùi bắp cho anh em Oser xem coi, toàn chửi đổng. Định luật bảo toàn đâu, viết công thức chứng minh. Không show ra được thì tự nhận mình ếch ngồi đáy giếng
 
  • Like
Reactions: Matiz19
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Vậy thì chú em chứng minh công nghệ hybrid của Toy là cùi bắp cho anh em Oser xem coi, toàn chửi đổng. Định luật bảo toàn đâu, viết công thức chứng minh. Không show ra được thì tự nhận mình ếch ngồi đáy giếng
Em k nói nó lởm, mà e nói nó bố láo ăn cắp, cố tình lừa người dùng đặc biệt là những fan cuồng ngu muội như bác.
Em nêu định luật bảo toàn để chứng minh dù trong bất kỳ điều kiện vận hành nào thì đi phố vẫn tốn hơn đi đường trường. Bác có hiểu e nói gì đâu mà cãi suốt mấy năm nay
Và ở VN bỏ thêm 100 củ khoai cho cái công nghệ này là k đáng một tý nào.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Em k nói nó lởm, mà e nói nó bố láo ăn cắp, cố tình lừa người dùng đặc biệt là những fan cuồng ngu muội như bác.
Em nêu định luật bảo toàn để chứng minh dù trong bất kỳ điều kiện vận hành nào thì đi phố vẫn tốn hơn đi đường trường. Bác có hiểu e nói gì đâu mà cãi suốt mấy năm nay
Và ở VN bỏ thêm 100 củ khoai cho cái công nghệ này là k đáng một tý nào.
Anh kêu chú em nêu ra dẫn chứng mà mà chả có chứng minh gì ở đây cả, chỉ toàn chửi đổng.... Định luật bảo toàn như thế nào, vẽ ra công thức coi...
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Anh kêu chú em nêu ra dẫn chứng mà mà chả có chứng minh gì ở đây cả, chỉ toàn chửi đổng.... Định luật bảo toàn như thế nào, vẽ ra công thức coi...
Bác muốn em chứng minh đúng k?
Vậy thì trước tiên bác phải khẳng định công nghệ của Toy giúp xe đi phố tiết kiệm hơn xe đi đường trường đã.
Bác có dám khẳng định k? Bác phải khẳng định e mới có lý do chửi bác, và trong lúc chửi e sẽ lồng ghép công thức vào để chứng minh nó mới thú vị
 
Tập Lái
3/9/09
31
50
18
Bác muốn em chứng minh đúng k?
Vậy thì trước tiên bác phải khẳng định công nghệ của Toy giúp xe đi phố tiết kiệm hơn xe đi đường trường đã.
Bác có dám khẳng định k? Bác phải khẳng định e mới có lý do chửi bác, và trong lúc chửi e sẽ lồng ghép công thức vào để chứng minh nó mới thú vị
Tôi rất ấn tượng kiến thức và cách tranh luận của bạn. Nên chăng bạn nên mở 1 topic riêng để phổ biến cho mọi người. Đây là topic về Nisan kick chứ không phải Toyota. Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn làm điều đó. Xin cám ơn bạn rất nhiều
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Tôi rất ấn tượng kiến thức và cách tranh luận của bạn. Nên chăng bạn nên mở 1 topic riêng để phổ biến cho mọi người. Đây là topic về Nisan kick chứ không phải Toyota. Chúng tôi rất biết ơn nếu bạn làm điều đó. Xin cám ơn bạn rất nhiều
E vào đây k hề nói lạc đề. Cái bác kia khơi lại chuyện cách đây mấy năm. 1 mình e chiến đấu với đội fan cuồng Toy về công nghệ hybrid, họ thua tan tác nên có người vẫn cay cú lôi sang tận đây.
E k có ý định mở topic để nói lại, vì người thực sự hiểu đã tâm phục khẩu phục và lặn mất tăm. Còn mỗi bác kia muốn nghe chửi thì e chiều bác í tý thôi.
Sr các bác thấy nó k liên quan
 
Hạng D
23/9/20
1.017
8.575
113
Em k nói nó lởm, mà e nói nó bố láo ăn cắp, cố tình lừa người dùng đặc biệt là những fan cuồng ngu muội như bác.
Em nêu định luật bảo toàn để chứng minh dù trong bất kỳ điều kiện vận hành nào thì đi phố vẫn tốn hơn đi đường trường. Bác có hiểu e nói gì đâu mà cãi suốt mấy năm nay
Và ở VN bỏ thêm 100 củ khoai cho cái công nghệ này là k đáng một tý nào.
Nếu vậy, bọn cục đăng kiểm ko thèm đo mà hãng đưa số sao thì đóng mác vậy?
Mìn thấy kênh Tipcar có đo rồi mà, vẫn kl nội thị ăn ít hơn xa lộ. Nếu a chỉ dùng lý thiếc mà chưa thực hành đo lại, e là khó đảo ngược thông số.
 
Hạng B2
29/7/07
312
282
63
Em đi coi xe
- Giá hỡi ôi, âm thanh thường, ghế sau không điều chỉnh đc, ko bệ tì tay.

Em xem xét do mỗi ngày đi làm kẹt xe, 2.2L/100 tiết kiệm rất nhiều so với con xe hiện tại 18L/100km

Chạy tốc độ cao máy xăng làm việc liên tục nên sẽ 6L

Ngoài ra, em còn lăn tăn tuổi thọ pin khi sạc liên tục, pin chỉ đủ 10km, nhất là đi đg xa sẽ sạc nhồi liên tục, biết đâu tiền tiết kiệm xăng đổ vô mua pin thay hết

Tới đây em nghĩ ko cần test drive nữa
 
  • Like
Reactions: thichsuaxe