Điện, khi mà thấy moter điện yếu thì xăng sẽ hoạt động tăng công suất cung cấp thêm điện. cảm biến đầy mà, vụ này đâu gì khó" các bánh xe được dẫn động bằng cả mô tơ điện và động cơ xăng. Và không cần sử dụng bộ sạc ngoại vi như xe thuần điện, động cơ xăng trên hệ thống e-POWER sẽ đóng vai trò là máy phát điện, cung cấp điện năng cho cụm pin và động cơ điện trên Nissan Kicks " => Vậy đạp ga là nó sẽ điều khiển cái mô tơ điện hay điều khiển động cơ xăng ?
2.2L/100KM trong đô thịnâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu đáng kể với 2.2L/km
2.2L/km???
2,2l/100km nội đô???
Bốc phétttttt
Bốc phét hơn cả Toyota
Truyền nhân của Khá Bảnh giờ sang Nhật Bản sống hết rồi à?
Bốc phétttttt
Bốc phét hơn cả Toyota
Truyền nhân của Khá Bảnh giờ sang Nhật Bản sống hết rồi à?
Thuần điện luôn đó bác, không có vụ máy xăng bổ trợ công suất đâu. Nó chỉ kéo máy phát để sạc lại cục pin thôi.Điện, khi mà thấy moter điện yếu thì xăng sẽ hoạt động tăng công suất cung cấp thêm điện. cảm biến đầy mà, vụ này đâu gì khó
Chỉnh sửa cuối:
anh đọc chậm thôi..." các bánh xe được dẫn động bằng cả mô tơ điện và động cơ xăng. Và không cần sử dụng bộ sạc ngoại vi như xe thuần điện, động cơ xăng trên hệ thống e-POWER sẽ đóng vai trò là máy phát điện, cung cấp điện năng cho cụm pin và động cơ điện trên Nissan Kicks " => Vậy đạp ga là nó sẽ điều khiển cái mô tơ điện hay điều khiển động cơ xăng ?
thế theo bác tại sao chi phí sạc pin cho xe điện nó lại rẻ hơn chi phí bác đổ xăng cho xe xăng? Thử đi rồi hảy kết luận người ta bóc phét bác ơi! Xe này bán toàn cầu bao năm rồi mới đem về VN, chả lẽ thế giới người ta bị lừa hết ...2,2l/100km nội đô???
Bốc phétttttt
Bốc phét hơn cả Toyota
Truyền nhân của Khá Bảnh giờ sang Nhật Bản sống hết rồi à?
Vấn đề của con này là về VN set giá bán quá cao. Giá tiệm cận Toy Cross hybrid luôn rồi thì dự sẽ từ ế tới ế.