Hạng B2
19/7/19
113
156
43
TP HCM
Giờ mới biết hãng Nissan tại VN còn sống, vào Chợ Tốt tìm xe còn không thấy logo nó nằm ở đâu nữa. Ôi cái giá xe thần thánh.
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Chú xuyên tạc con số do cục đăng kiểm VN kiểm định à? muốn lên phường không?
Cục đăng kiểm thì ăn thua gì. Mỹ còn bị bọn nó lừa.
Với xe hybrid dễ nhập nhèm gian lận, kiểm chứng được nó phải rất tinh vi. Nhưng với con xe này dễ kiểm chứng thôi.
- Đầu tiên xả kiệt pin.
- Sau đó cho xe nổ máy sạc đầy pin rồi tắt máy ngắt động cơ xăng k cho nó tự động khởi động (cái này phải can thiệp vào phần mềm hoặc phần cứng). Đo xem hết bao nhiêu lít.
- rồi chạy trong phố ở điều kiện bình thường xem nó đi được bao nhiêu km thì dừng hẳn.
Từ đó tính được 100km hết bao nhiêu lít xăng.
Có bốc phét đằng giời. K đến 15l/100km e đâm đầu xuống đất.
 
Hạng B2
19/7/17
406
516
93
Cục đăng kiểm thì ăn thua gì. Mỹ còn bị bọn nó lừa.
Với xe hybrid dễ nhập nhèm gian lận, kiểm chứng được nó phải rất tinh vi. Nhưng với con xe này dễ kiểm chứng thôi.
- Đầu tiên xả kiệt pin.
- Sau đó cho xe nổ máy sạc đầy pin rồi tắt máy ngắt động cơ xăng k cho nó tự động khởi động (cái này phải can thiệp vào phần mềm hoặc phần cứng). Đo xem hết bao nhiêu lít.
- rồi chạy trong phố ở điều kiện bình thường xem nó đi được bao nhiêu km thì dừng hẳn.
Từ đó tính được 100km hết bao nhiêu lít xăng.
Có bốc phét đằng giời. K đến 15l/100km e đâm đầu xuống đất.
Có cách khác chắc cũng gọn: rút sạch xăng, chạy tới khi hết xí quách. Đổ cho nó 2,2 lít rồi chạy chừng nào hết nhúc nhích xem đi được mấy cây chuối rồi nhân lên là có kết quả hè.
 
Hạng B2
25/10/10
243
162
43
Xe này có 1 cái lạ và độc đáo là động cơ xăng chỉ để làm máy phát cung cấp điện cho cái động cơ điện, cho nên nó luôn giữ công suất suốt thời gian hoạt động (kiểu như nổ garanti), vậy nên ko biết khi tăng ga thì có nghe tiếng pô kêu to hơn ko nhĩ?
 
  • Like
Reactions: Matiz19
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Có cách khác chắc cũng gọn: rút sạch xăng, chạy tới khi hết xí quách. Đổ cho nó 2,2 lít rồi chạy chừng nào hết nhúc nhích xem đi được mấy cây chuối rồi nhân lên là có kết quả hè.
Cách của bác hay, dễ làm, có thể áp dụng cả với xe hybrid. Hết đường bốc phét, còn đường bốc c.ứt.
Nhờ mấy bác chạy cross hybrid kiểm chứng luôn
 
Hạng B2
30/9/17
313
358
63
39
2,2l/100km nội đô???
Bốc phétttttt
Bốc phét hơn cả Toyota
Truyền nhân của Khá Bảnh giờ sang Nhật Bản sống hết rồi à?

Cục đăng kiểm thì ăn thua gì. Mỹ còn bị bọn nó lừa.
Với xe hybrid dễ nhập nhèm gian lận, kiểm chứng được nó phải rất tinh vi. Nhưng với con xe này dễ kiểm chứng thôi.
- Đầu tiên xả kiệt pin.
- Sau đó cho xe nổ máy sạc đầy pin rồi tắt máy ngắt động cơ xăng k cho nó tự động khởi động (cái này phải can thiệp vào phần mềm hoặc phần cứng). Đo xem hết bao nhiêu lít.
- rồi chạy trong phố ở điều kiện bình thường xem nó đi được bao nhiêu km thì dừng hẳn.
Từ đó tính được 100km hết bao nhiêu lít xăng.
Có bốc phét đằng giời. K đến 15l/100km e đâm đầu xuống đất.
Anh nghĩ chú mày đâm đầu xuống đất là vừa. Muốn test cần gì phức tạp, cứ đổ đầy bình rồi lấy chiếc xe chạy đủ 100km, sau đó lại đổ full bình là biết tiêu hao bao nhiêu lít. Pin hybrid bé tẹo, ăn gian được một hai km thì bỏ bẽn gì. Xe hybrid nước ngoài rồi VN chạy đầy mà chú em còn ngoan cố, chú e tính chứng minh cái gì hybrid là một cú lừa à
 
  • Haha
Reactions: Matiz19
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Cách của bác hay, dễ làm, có thể áp dụng cả với xe hybrid. Hết đường bốc phét, còn đường bốc c.ứt.
Nhờ mấy bác chạy cross hybrid kiểm chứng luôn
Cục đăng kiểm thì ăn thua gì. Mỹ còn bị bọn nó lừa.
Với xe hybrid dễ nhập nhèm gian lận, kiểm chứng được nó phải rất tinh vi. Nhưng với con xe này dễ kiểm chứng thôi.
- Đầu tiên xả kiệt pin.
- Sau đó cho xe nổ máy sạc đầy pin rồi tắt máy ngắt động cơ xăng k cho nó tự động khởi động (cái này phải can thiệp vào phần mềm hoặc phần cứng). Đo xem hết bao nhiêu lít.
- rồi chạy trong phố ở điều kiện bình thường xem nó đi được bao nhiêu km thì dừng hẳn.
Từ đó tính được 100km hết bao nhiêu lít xăng.
Có bốc phét đằng giời. K đến 15l/100km e đâm đầu xuống đất.
Có cách khác chắc cũng gọn: rút sạch xăng, chạy tới khi hết xí quách. Đổ cho nó 2,2 lít rồi chạy chừng nào hết nhúc nhích xem đi được mấy cây chuối rồi nhân lên là có kết quả hè.
Hai anh này sống ở thế kỷ 20 à. Giờ thời đại nào rồi mà xe chạy 15l/100km. Ở bên Châu âu, chỉ cần vượt con số 6l/100km nó đã cấm chạy vào thành phố rồi. đâu ra lắm thế. Chuyện 1 chiếc xe chạy 100km với trên dưới 2l xăng thì Lexus hay Toy người ta cũng đã làm ra lâu lắm rồi. Ngồi đó mà ném shit vào hội nghị. Dạo này GG đâu tính phí đâu các bác. Mong 2 bác nên trãi nghiệm rồi từ từ bốc shit vẫn chưa muộn mà.
 
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Thuần điện luôn đó bác, không có vụ máy xăng bổ trợ công suất đâu. Nó chỉ kéo máy phát để sạc lại cục pin thôi.
Anh cảm động quá...cám ơn OS nhìu lém ...hic...
Nhờ có OS mà thg em 19 của tui từ hồi "không biết gì về Điện lại thích sửa ống nước" đến hôm nay Nó nhìn cần nhìn vào cái Diagram là phán...chính xác về Điện!
Dù Nó vẫn chưa sửa được ống nước nhưng thế là quá tốt dzồi... Tui mừng rơi nước mắt, Thank OS!
 
  • Wow
Reactions: quangnguyen19
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Xe này có 1 cái lạ và độc đáo là động cơ xăng chỉ để làm máy phát cung cấp điện cho cái động cơ điện, cho nên nó luôn giữ công suất suốt thời gian hoạt động (kiểu như nổ garanti), vậy nên ko biết khi tăng ga thì có nghe tiếng pô kêu to hơn ko nhĩ?
Sai rồi, nó không giữ nguyên công suất đâu, mà nó giữ vòng tua động cơ xăng luôn ở 1 mức ổn định. Nên khi xe tăng tốc hoặc lên dốc cao, pin không đáp ứng được thì động cơ điện sẽ buộc tăng công suất, lúc này xăng vẫn bơm nhưng tua máy thì không tăng bao nhiêu, tuy nhiên lực kéo của động cơ lại tăng lên khá cao.
Thực ra nguyên lý của động cơ thì cái nào cũng như cái nào, nó có đáp ứng đầu ra và thông số đầu vào, muốn tăng đáp ứng đầu ra chắc chắn phải tăng thông số đầu vào rồi. Nguyên tắc "năng lượng không tự sinh ra và trong 1 hệ kín thì tổng đại số bằng 0".