Đem đi độ lại ghé sau cho nó ngã dc pácLưng ghế sau có vẻ đứng quá, cá nhân em thích thùng nhỏ lại tí cho ngả lưng ra chút thì quá tuyệt, em đi con Isuzu Dmax ông bạn ngồi sau không thể chịu nổi khi đi xa, con này chưa thử nên chưa biết có cải thiện ko.
Navara có tuổi về số lượng phiên bản, cải tiến liên tục, đánh vào phân khúc cao cấp, giá cả cạnh tranh mà. So với Hilux hơi buồn cười.
Tùy bác ơi, có bác thích số sàn, có bác thích tự động mà. Nissan cũng có cả 3 option cho các bác chọn. Tùy theo đam mê và thóc mà chọn 1 em thôi.E mà chơi pickup thì chơi số sàn thôi k chơi số tự động đâu
Bên đó nhu cầu đa dạng hơn, VN dạo này các chính sách mới nới để pickup được ưu tiên hơn thôi.Navara có tuổi về số lượng phiên bản, cải tiến liên tục, đánh vào phân khúc cao cấp, giá cả cạnh tranh mà. So với Hilux hơi buồn cười.
Bên đó nhu cầu đa dạng hơn, VN dạo này các chính sách mới nới để pickup được ưu tiên hơn thôi.
Chắc tại bác thích pickup Mỹ hơn roài. Pickup Nhật nổi tiếng với khả năng trâu bò, chở hàng nặng cho đến gần đây thì Nissan mới cải tiến để biến em Navara đa dụng hơn nhiều ngoài nhu cầu tải
Cạnh tranh thế này chỉ khách hàng hưởng lợi. Nhưng không phủ nhận Navara 2015 xuất sắc với nhiều cải tiến tích cực. So với Wildtrak 3.2 thì hơn hẳn đấy nhưng mà cuối năm nay ra con facelift thì Navara với BT50 cũng cẩn thận =)))