Sao lại cuối năm hả bác, ngày 25 tháng 3 này là xuất hiện ở Thailand international motor show cùng với Everest mới rồi, và dự là tháng 5 đến tháng 7 là có xe về rồi đấy.
em thấy mấy con khác chỉ dùng 17. Nissan chơi quá lên hẳn vành 18. Nhìn phê ~~Em này đẹp mà cải tiến tốt nữa, kém gì Wildtrak đâu.
Thực ra vấn đề sẽ đơn giản và phức tạp tùy theo độ rủng rỉnh của ngân quỹ mà thôi bác ạ )Bên đó nhu cầu đa dạng hơn, VN dạo này các chính sách mới nới để pickup được ưu tiên hơn thôi.
Em đi quanh Nam Định , Hải Phòng, Vĩnh phúc, thi thoảng vào Nghệ An nữa. Cũng không quá là phức tạp đường đá sỏi, gập ghềnh nhiều. Chắc đi số tự động cho nhàn.Số sàn vẫn khiến mình cảm giác kiểm soát toàn bộ tốt hơn. Số tự động thì cho ai thích đơn giản, dễ lái, đi địa hình không quá phức tạp thôi.
Cạnh tranh thế này chỉ khách hàng hưởng lợi. Nhưng không phủ nhận Navara 2015 xuất sắc với nhiều cải tiến tích cực. So với Wildtrak 3.2 thì hơn hẳn đấy nhưng mà cuối năm nay ra con facelift thì Navara với BT50 cũng cẩn thận =)))
Bình thường, Nissan cũng phải có chiến lược giá cả rồi, muốn chiếm lĩnh thị trường đọ với Ford đâu có dễ đâu
Hỗ trợ đổ đèo ở cái lúc khi xuống dốc bác chỉ nhả hết chân phanh và ga, để xe tự trôi, hệ thống của nó hỗ trợ kiểm soát phanh và để xe xuống dốc từ từ chứ ko bị thả trôi hoàn toàn. Còn hỗ trợ đề pa ngang dốc là khi lên dốc xe dừng lại ở giữa dốc nhưng xe vẫn không bị trôi.Mà các bác cho em hỏi con Np300 này hỗ trợ ngang dốc với đổ đèo cụ thể như nào ạ
Hỗ trợ đổ đèo ở cái lúc khi xuống dốc bác chỉ nhả hết chân phanh và ga, để xe tự trôi, hệ thống của nó hỗ trợ kiểm soát phanh và để xe xuống dốc từ từ chứ ko bị thả trôi hoàn toàn. Còn hỗ trợ đề pa ngang dốc là khi lên dốc xe dừng lại ở giữa dốc nhưng xe vẫn không bị trôi.
Navara sướng cái máy dầu, tải nặng nhưng vẫn ổn định và ko ăn dầu. Giờ bản 2015 cải tiến thêm tính năng này dân offroad khỏi chê :v