Ngoại hình thì em đánh giá Ranger với Navara ngang ngang nhau, nhìn mạnh mẽ nam tính. Còn trợ lực điện em lại thấy nhẹ quá không thích. Triton em đi bình thường, BT50 của ông nhạc trợ lực dầu cũng bình thường, Na thì chưa thử. Em có đi wildtrak 2.2 trợ lực điện rồi thì thấy nhẹ quá.Ngoại hình bản EL giá mềm cũng rất đẹp và cả những điều PR ở trên, tuy nhiên một điều cần thiết nhất là tay lái trợ lực điện thì không, nó nặng như tập tạ! Hãy thử trợ lực điện XLS thì mới “vỡ oà”...
- Tags
- navara nissan nissan navara
Nhưng bề ngoài Na khá ngầu và đẹp, đẹp hơn XLS nhiều, nó thua XLS cái tay lái trợ lực điện, mà lái nhẹ nhàng là điều mình cần nhất ở Tp chật chội này!Nội thất ghế ngồi quá xấu
XLS ko đẹp bằng Na Bạn ơi! Nhưng tay lái XLS tất đáng yêu...Ngoại hình thì em đánh giá Ranger với Navara ngang ngang nhau, nhìn mạnh mẽ nam tính. Còn trợ lực điện em lại thấy nhẹ quá không thích. Triton em đi bình thường, tay lái Na thì chưa thử. Em có đi wildtrak 2.2 trợ lực điện rồi.
Ngoại hình thì tùy mắt mỗi người thôi.XLS ko đẹp bằng Na Bạn ơi! Nhưng tay lái XLS tất đáng yêu...
Chính xác! làm hẹp lại khoảng để chânEm xem ghế độ rồi bác, cũng chẳng thêm được bao nhiêu mà kẹt chân
Phuộc và thước lái vô chừng lắm bác. Nhiều xe đi ít lại hư sớm hơn xe đi nhiều và đều.Xe em cũng el cuối 2017. 55k km. Chảy dàu thụt trước. Hôm nay đang nằm gara vì chảy dầu thước lái. Đang tiếp tục kiểm tra vì xe dạo này đi chòng chành vợ con ngồi sau kêu say xe.
Theo đúng hãng thì 28 củ cho cái thước lái mới nên hơi bị đau ví. Em phải ra ngoài phục hồiPhuộc và thước lái vô chừng lắm bác. Nhiều xe đi ít lại hư sớm hơn xe đi nhiều và đều.
Na có 1 số phụ tùng đắt khó hiểu như lọc gió điều hòa 1 triệu (các hãng khác tầm 500k)Theo đúng hãng thì 28 củ cho cái thước lái mới nên hơi bị đau ví. Em phải ra ngoài phục hồi
Nay em biết thêm cây thước lái ngang Ford
XLS chạy hơn 100k rồi mà nó như con trâu đó Bạn ơi, có nhúc nhíc gì đâu, máy Ranger 2.2 cổ lổ sĩ vẫn bền vãiEm chạy qua hết các mẫu bán tải, mỗi dòng cũng qua 2-3 phiên bản, ít thì cùng 1-2.000 km trong các chuyến đi, nhiều là 7-80k km xe đang đi và từ các anh em đi odo nhiều chia sẻ với bác như sau:
Dòng nào cũng có ưu nhược điểm. Navara thiên về đi đường trường, rộng rãi, bền dáng. Triton dung hòa nhiều yếu tố.
Bác muốn so máy 2.5 của Na với 2.4 của Mit thì em nhận xét như sau:
Máy Na gào nước đầu các số 2-3-4, trên 60 km/h thì rất êm và mượt.
Máy Triton các tốc đều hơn nhưng máy hơi gõ và hôi dầu chua
Truyền động 4x4 Na với Triton: Em đánh giá Triton ngon hơn vì có cái 4H, chạy như AWD.
shift on the fly của Navara đơn giản là có thể chuyền từ 1 cầu chậm sang 2 cầu nhanh khi đang chạy dưới 100 km/h. Cái này Hilux, D-Max, Ranger đều làm được.
Độ bền các dòng bán tải theo em xếp theo từ thấp đến cao (không chênh nhiều) Colo, Ranger, Tri 2.4, Na 2.5, Hilux 2.4, D-Max 3.0
Các con bán tải Nhật ở trên chạy tầm 100.000 km không khác nhiều so với lúc mới. Riêng bán tải Mỹ thì máy và dàn gầm bắt đầu xuống thấy rõ, cả Ranger và Colo.
Còn về Offroad thì Hilux, Triton là 2 chiếc offroad ngon nhất.
Chở hàng thì Ranger XLS và XLT vô đối vì thùng hàng rộng, tải trong đăng kiểm tới 8-900 kg, chở 1 tấn 5 vẫn ổn.
Ranger bán VN chủ yếu XLS chớ wildtrak được bao nhiêu chiếc. Wildtrak toàn độ cản, led, ống thở, decal....đi cafe. Keke.XLS chạy hơn 100k rồi mà nó như con trâu đó Bạn ơi, có nhúc nhíc gì đâu, máy Ranger 2.2 cổ lổ sĩ vẫn bền vãi