Anh em bổ sung nữa đi, hehe.Bác nghiên cứu phân khúc B ở VN quả thật chi tiết em bái phục. Còn em Ciaz sắp về thông số em thấy cũng xêm xêm Attrage đc cái đẹp hơn. Nói về em Sunny thì lắp thêm gói độ Nismo vào nhìn đẹp hơn hẳn. Chỉ cần nâng cấp nội thất và có thêm Cân bằng điện tử là em thấy chấp nhận đc
- Tags
- nissan versa
Ford nó trâu bò lắm chứ ko như mình tưởng đâu bác. Mình nghỉ nó làm dịch vụ và quảng cáo tốt chút nữa là hoành tá tràng ahEm biết Ford là thương hiệu đang lên như diều ở VN với chính sách One Ford. Nhưng thật sự là em vẫn thích đi xe Nhật nồi đồng cối đá hơn là đoojng cơ tăng áp của Ford
F150 ko có niên hạn đó bácCứ áp thuế như xe con em chấp nhận, bác mua rẻ bán lại lỗ cũng vậy à, giờ bác mua bằng giá với Vios 10 năm sau bác bán được bằng phân nữa Vios là muốn quỳ lạy rồi, lái vịn vô lý do niên hạn ép giá ra nước mắt luôn.
Uhm em cũng thấy Ford ngon, chỉ tội quá chật, không hiểu mẫu xe toàn cầu gì mà bé tí. Mấy thằng Mỹ bụng phệ hoặc rambo chắc không chui lọt quá. Mà Ford còn dính phốt máy cũ thì uống xăng như uống bia thì khổ. Option Fiesta nhìn mà thèm, vậy mà doanh số ẹ quá. Túm lại dòng hạng B được cái này thì mất cái khác, muốn ngon thì lên hạng C thôi.Ford nó trâu bò lắm chứ ko như mình tưởng đâu bác. Mình nghỉ nó làm dịch vụ và quảng cáo tốt chút nữa là hoành tá tràng ah
Bác nói thế nào chứ, em 1.64m ngồi vô hàng ghế sau là đầu gối đụng lưng ghế trước. Nếu kéo ghế lên trước thì người ngồi trước chật lắm, cả bên tài và bên phụ. Em là em ghét chật lắm đi xe 45 chỗ nó quen rồi hehe. Nói thật em thấy nó còn chật hơn i10 nhiềuBác nói chính xác . Ngôn ngữ của Ford là chắc và an toàn nên thiết kế ngồi ôm vì vậy cảm giác nhỏ nhưng ngồi thoải mái chứ ko đến nổi như bác nói. Mình 175cm ngồi khá thoải mái
Nó tiết kiệm nha bác. Con ecoboots mình chạy nội thành có 9 lít, còn xa lộ thì khỏi cần bànUhm em cũng thấy Ford ngon, chỉ tội quá chật, không hiểu mẫu xe toàn cầu gì mà bé tí. Mấy thằng Mỹ bụng phệ hoặc rambo chắc không chui lọt quá. Mà Ford còn dính phốt máy cũ thì uống xăng như uống bia thì khổ. Option Fiesta nhìn mà thèm, vậy mà doanh số ẹ quá. Túm lại dòng hạng B được cái này thì mất cái khác, muốn ngon thì lên hạng C thôi.
Bác ngồi đúng tư thế lại xem sao. Bọn Châu Âu nó ngồi dc và là xe bán chạy ở Châu Âu mà (cái vụ bán chạy là mìn nghe honda ôm đồn còn thực chất ko rõ) , nhưng con này thì ko có gì phản xoắn về chất lượng an toàn cũng như động cơBác nói thế nào chứ, em 1.64m ngồi vô hàng ghế sau là đầu gối đụng lưng ghế trước. Nếu kéo ghế lên trước thì người ngồi trước chật lắm, cả bên tài và bên phụ. Em là em ghét chật lắm đi xe 45 chỗ nó quen rồi hehe. Nói thật em thấy nó còn chật hơn i10 nhiều
Em ngồi rồi bác ơi, xe của bạn em, chắc bọn Châu Âu dùng làm city car cho phụ nữ chở con nhỏ chạy loanh quanh phố thôi, còn đi xa thì cực lắm bác. Bác thử mượn xe ai làm chuyến vũng tàu xem,Bác ngồi đúng tư thế lại xem sao. Bọn Châu Âu nó ngồi dc và là xe bán chạy ở Châu Âu mà (cái vụ bán chạy là mìn nghe honda ôm đồn còn thực chất ko rõ) , nhưng con này thì ko có gì phản xoắn về chất lượng an toàn cũng như động cơ
Ecoboot thì miễn bàn về động cơ rồi bác ơi, chỉ còn chờ độ bền theo thời gian thôi, chứ nó thì quá đỉnh rồi. Tuy nhiên em thuộc trường phái lấy thằng lớn làm việc nhỏ tý cho vừa sức. Chứ còn bắt thằng nhỏ làm Thánh Gióng, em sợ nó về trời sớm. Hihi, đùa tý thôi.Nó tiết kiệm nha bác. Con ecoboots mình chạy nội thành có 9 lít, còn xa lộ thì khỏi cần bàn
Giá máy 1.0 Ecoboost còn mắc hơn 1.5, Hp hơn xíu, vậy tại sao phải mua 1.0 Ecoboost? Máy 1.5 của Fiesta cũng tiết kiệm lắm bác.
Mình đi rồi bác. Vợ con ngồi đều thích. Chiếc đó mình bán và bây giờ chạy hơn 50k km rồi mà vẫn good, chẳng hư khỉ gì. Bảo dưỡng còn rẻ hơn con xù pặc ghẻ của mình đang điEm ngồi rồi bác ơi, xe của bạn em, chắc bọn Châu Âu dùng làm city car cho phụ nữ chở con nhỏ chạy loanh quanh phố thôi, còn đi xa thì cực lắm bác. Bác thử mượn xe ai làm chuyến vũng tàu xem,