tung4 nói:Các bác cho em hỏi liên hệ với Cường Thanh như thế nào ạ
Bác thử liên hệ CT Auto như sau (nếu ở trong TP.HCM) :Bpppppo 19 KDC Kim Sơn, Đường
B19, KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Tel: (08) - 62 62 49 49 - 62 62 49 59 - Fax: (08) - 62 62 49 69 p
Ps. em có nghe họ nói là tất cả các xe Nissan đều nhập về kho chính ở cảng Hải phòng,
sau đó sẽ chuyển xe vào TP.HCM để trưng bày và bán.
Em
Tel: (08) -62 62 49 49 -62 62 49 59 - Fax: (08) - 62 62 49 69
pppppoiPs
em
em nghe họ nói tất cả xe Nissan họ nhập về kho chính ở Hải phòng, sau đó vận chuyển vào TP.HCM bán
nghe họ nói tất cả xe Nissan họ nhập về kho chính ở Hải phòng, sau đó vận chuyển vào TP.HCM bán
B 19 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, PhườngTân Phong, Q.7, TP.HCMTel: (08) -62 62 49 49 -62 62 49 59 - Fax: (08) - 62 62 49 69
B 19 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, PhườngTân Phong, Q.7, TP.HCTel: (08) -62 449 -62 62 49 59 - Fax: (08) - 62 62 49
Last edited by a moderator:
Các bác ơi, em ở Saigon nên mua bên Cường Thanh. Địa chỉ liên lạc thì bác Nissan đã ghi o trên. Còn ngoài Hà nội thì em ko biết đại lý chính thức. Em chỉ biết có bác Muaxuanvinhcuu có bán Nissan Tiida va X-trail o HN đấy!
Giá cả thì lúc em mua 1.6AT là 33.6k (chưa làm giấy tờ). Lúc đó Cường Thanh mới nhập về nên nghe nói là bán "chào sân" thị trường VN (giá rẻ hơn). Còn bây giờ thì em không hỏi nên ko biết giá chính xác. Xe 1.8 AT & MT thì mắc hơn 1.6 chút đỉnh (em nhớ là 3-5k). Nội ngoại thất thì hoàn toàn như nhau, chỉ khác công suất máy thôi.
Giá cả thì lúc em mua 1.6AT là 33.6k (chưa làm giấy tờ). Lúc đó Cường Thanh mới nhập về nên nghe nói là bán "chào sân" thị trường VN (giá rẻ hơn). Còn bây giờ thì em không hỏi nên ko biết giá chính xác. Xe 1.8 AT & MT thì mắc hơn 1.6 chút đỉnh (em nhớ là 3-5k). Nội ngoại thất thì hoàn toàn như nhau, chỉ khác công suất máy thôi.
Last edited by a moderator:
Hôm qua em mới chạy thử 1 con loại 5 cửa , máy 1.6 AT . Người quen mua lại giá 26k , chạy được tầm 16.500 km . Chủ trước là nữ .
Chiec này thuộc thế hệ đầu qua VN , loại mặt nạ lổ nhỏ .
Ở phân khúc xe 1.5 - 1.8 , em nhìn và chạy mấy con vios và Altis LD quen mắt rồi nên quả thật nhìn con này nội thất khá buồn . Được cái là nước sơn xe NK dày dặn nên cảm giác tôle cứng cáp .
Với con này em cũng đồng ý quan điểm chạy trong TP là quá tốt . Tuy nhiên nếu gia đ2inh có con nít thì cũng phải bọc lại ghế da cho sạch sẽ hơn
Test thử đường Vũng tàu . Máy 1.6 nhưng độ bốc khá , tuy nhiên vẫn có hiện tượng trễ ga các bác ạ . Cách âm khá . Xe kg bị bồng bềnh như altis nhưng vào ổ gà thì khg êm bằng , xe xóc làm rung cả dàn nhựa . Theo em là xe LD nó chọn dàn nhún mềm để êm ái hơn , nhưng tác dụng phụ là bị lắc .
Tay lái khá nhẹ nhưng chạy ở 80km/h vẫn còn bám đường rất tốt . Lên nữa thì em chưa biết vì sợ bị toét
Thất vọng của em ở chổ xe mới tầm 16k km mà dàn nhựa đã kêu ở đường xóc trên QL51 , xuất hiện tiếng va lọc cọc trong táp lô bên ghế phụ . Máy lạnh khg sướng lắm vào buổi trưa khi xe đã dán 3M , lại chỉ có 2 người . Do máy lạnh hết công suất nên em phải tăng quạt gió -> xe ồn .
Noi chung sau nhiều năm cầm lái con camry cồng kềnh , ôm vô lăng con này thật khoẻ . Xe gọn nhỏ nên xoay trở thật dẽ dàng .
Chiec này thuộc thế hệ đầu qua VN , loại mặt nạ lổ nhỏ .
Ở phân khúc xe 1.5 - 1.8 , em nhìn và chạy mấy con vios và Altis LD quen mắt rồi nên quả thật nhìn con này nội thất khá buồn . Được cái là nước sơn xe NK dày dặn nên cảm giác tôle cứng cáp .
Với con này em cũng đồng ý quan điểm chạy trong TP là quá tốt . Tuy nhiên nếu gia đ2inh có con nít thì cũng phải bọc lại ghế da cho sạch sẽ hơn
Test thử đường Vũng tàu . Máy 1.6 nhưng độ bốc khá , tuy nhiên vẫn có hiện tượng trễ ga các bác ạ . Cách âm khá . Xe kg bị bồng bềnh như altis nhưng vào ổ gà thì khg êm bằng , xe xóc làm rung cả dàn nhựa . Theo em là xe LD nó chọn dàn nhún mềm để êm ái hơn , nhưng tác dụng phụ là bị lắc .
Tay lái khá nhẹ nhưng chạy ở 80km/h vẫn còn bám đường rất tốt . Lên nữa thì em chưa biết vì sợ bị toét
Thất vọng của em ở chổ xe mới tầm 16k km mà dàn nhựa đã kêu ở đường xóc trên QL51 , xuất hiện tiếng va lọc cọc trong táp lô bên ghế phụ . Máy lạnh khg sướng lắm vào buổi trưa khi xe đã dán 3M , lại chỉ có 2 người . Do máy lạnh hết công suất nên em phải tăng quạt gió -> xe ồn .
Noi chung sau nhiều năm cầm lái con camry cồng kềnh , ôm vô lăng con này thật khoẻ . Xe gọn nhỏ nên xoay trở thật dẽ dàng .
Bác adco đã test thử em này đường Vũng Tàu rồi ah. Hôm trước em đi bảo dưỡng Tiida sedan, gặp bác Dân (Quản lý Cường Thanh, đang đi Tiida hatback) nói rằng: Tiida sedan AT chạy bốc và đầm hơn hatback AT dù cùng 1.6. Em chưa chạy hatback nên không cảm nhận được. Dàn nhún Tiida công nhận là hơi cứng, khi gặp mấy gờ giảm xóc thì không êm ái lắm. Tuy nhiên xe em mới hon 2000km nên chưa bị lỏng lẻo các chi tiết nhựa như bác adco nói. Tay lái (cảm giác lái) của Tiida sedan thì em khá hài lòng: linh hoạt trong nội thành, dễ điều khiển và khá đầm khi lên tốc độ cao. Mức độ ăn uống thì khá tiết kiệm. Em chưa đo cụ thể nhưng thấy chạy ít hao nên cũng vô tư, ko để ý.
Em xin tiếp 1 chút :
Kg rõ các đời altis sau này có cải tiến nhiều khg , chứ quả thật con altis 2003 của em bám đường khg tốt bằng con Tiida này . Tay lái của altis vẫn bị rung theo máy xe . Trong khi tay lái của Tiida khg hề rung .
Tuy vậy do chưa quen xe nên quá trình lái có 1 vài bất tiện nho nhỏ , tỉ như khg thể thò ngón cái bấm kèn được (cái này vốn phải xài nhiều ở VN) . Cây chỉnh ghế , lưng ghế cao thấp lại nằm bên tay phải , làm em cứ quen bên tay trái mà mò hoài khg thấy đâu . Do 2 thắng sau còn là tang trống nên xe thắng rất "hổn" , i chang như con spectra chứ khg êm như altis vốn có 4 thắng đĩa ...
Kg rõ các đời altis sau này có cải tiến nhiều khg , chứ quả thật con altis 2003 của em bám đường khg tốt bằng con Tiida này . Tay lái của altis vẫn bị rung theo máy xe . Trong khi tay lái của Tiida khg hề rung .
Tuy vậy do chưa quen xe nên quá trình lái có 1 vài bất tiện nho nhỏ , tỉ như khg thể thò ngón cái bấm kèn được (cái này vốn phải xài nhiều ở VN) . Cây chỉnh ghế , lưng ghế cao thấp lại nằm bên tay phải , làm em cứ quen bên tay trái mà mò hoài khg thấy đâu . Do 2 thắng sau còn là tang trống nên xe thắng rất "hổn" , i chang như con spectra chứ khg êm như altis vốn có 4 thắng đĩa ...