Đồng bằng người ta đi 1 cầu, lúc nào cần người ta chuyển sang 2 cầu nên mắc chi mà tốn xăng.Dưới đồng bằng thì ham hố gì 2 cầu cho tốn xăng.
AWD thường không có lựa chọn đi 2 hay 4 chân đâu bác.Đồng bằng người ta đi 1 cầu, lúc nào cần người ta chuyển sang 2 cầu nên mắc chi mà tốn xăng.
Mình hiểu rõ tác dụng của xe 2 cầu, nhưng nói thật nó chẳng cần thiết lắm mà tốn kém: tốn thêm tiền mua xe, tốn thêm tiền nhiên liệu hầu như chả khi nào dùng đến. Đi đèo 1 cầu vẫn đi quá ổn, còn mấy khi đi đường đất đá này nọ đâu? Đây là ý kiến của riêng mình dựa vào tần suất chung của thực tế người xử dụng. Thế mới thấy Honda đã nghiên cứu kỹ thị trường Việt Nam cũng như đường xá thế nào khi chỉ đem bản 1 cầu CRV về .
nước người taNguyên nhân là đây ... cái quần ship đỏ ... em không thể nuốt nổi cái vô lăng nầy
View attachment 1618456
Mẫu ở VN là mẫu cũ, mẫu 2017 ở nước ngoài mặt nạ trước đẹp hơn, đèn gầm dài, vô lăng tròn gần giống mazda đời 2018. hài hòa hơn.Nguyên nhân là đây ... cái quần ship đỏ ... em không thể nuốt nổi cái vô lăng nầy
View attachment 1618456
Bác thích thì mua xe nhập từ các salon, khó gì đâu bác? Còn không thì ráng chuyển qua nước đó để sống rồi mua. Cái gì nó cũng có cái giá của nó bác ơi. Quan trọng là bác có đủ tiền để thoả mãn tham vọng của bác ko thôi. Trách người chi bằng trách mình. Với em thì em thấy cái volang cũ đẹp hơn, hehe.nước người ta
Xem hình xe nc ngoài lại ức chế mấy thằng làm giá với chiến lược mấy hãng này ở VN, từ Ford, Mit, tới Niss. Trừ Toy là 1 câu chuyện hoàn toàn khác vì họ có lợi thế riêng về cái gọi là sự ổn định, tin cậy của chiếc xe đc chứng minh trên toàn TG (phải thừa nhận dù yêu hay ghét), thì các hãng khác ở VN gần như chỉ là con số 0. Vậy mà định giá cao cho 1 chiếc xe lỗi thời so với TG. Vì anh bán đc ít, anh chưa có thương hiệu, chưa có niềm tin thì anh phải đưa cái j đó ra thật là hấp dẫn, vd như giá vừa tầm nhưng nội ngoại thất như bản toàn cầu. Hoặc định giá chuẩn ngay từ đầu dựa vào Toy. Đây định giá cao vật, xong ra ko ai mua giảm hẳn trăm triệu. Lúc đó thì trễ cmnr. Chưa kể đi đóng thuế trước bạ mấy anh thuế tính dựa trên giá niêm yết. Quá củ chuối, hay nói thẳng là NGU.
Với những người ko biết rằng mua ô tô có thể trả giá tụt cả váy hơn cả mua đồ ở chợ Đà Lạt như mình, thôi thì mua mn Toyota cho lành. Đương nhiên mình ko ủng hộ điều đó, nhưng anh bán hàng a phải hiểu tâm lí thị trường anh bán, và thị trường VN thì nó như vậy. Người ta mong muốn 1 chiếc xe chạy đc, tiện nghi vừa đủ là ok rồi. Nhét 1 đống vào rồi hét giá trên trời thì thôi, tiễn khách.
Với những người ko biết rằng mua ô tô có thể trả giá tụt cả váy hơn cả mua đồ ở chợ Đà Lạt như mình, thôi thì mua mn Toyota cho lành. Đương nhiên mình ko ủng hộ điều đó, nhưng anh bán hàng a phải hiểu tâm lí thị trường anh bán, và thị trường VN thì nó như vậy. Người ta mong muốn 1 chiếc xe chạy đc, tiện nghi vừa đủ là ok rồi. Nhét 1 đống vào rồi hét giá trên trời thì thôi, tiễn khách.
Đưa bản mới về và giá bản đủ ~ 1tỷ dân VN mới thấy tham vọng của Niss tại tt này, ít nhất cũng như Mit làm với Out. Còn vẫn thế này thì tụi e vẫn nghĩ a làm cho có nên cũng ko ham hố đâu. Sao ko chọn Toy, Maz, Kia, Hyun...các hãng đầu tư nhà máy cs lớn, đại lý trải rộng khắp, dịch vụ phụ tùng có sẵn và rẻ. Giờ mua Niss cũng đã là lựa chọn khá độc rồi. Hy vọng sẽ bình thường hơn cho khách hàng có nhiều lựa chọn đáng giá.
Trước tiên là tốn tiền mua xe thêm cả vài trăm triệu chỉ có những người chưa bao giờ đi xe mới gào thét 2 cầu trong khi xe cứ đi trong thành thị.Đồng bằng người ta đi 1 cầu, lúc nào cần người ta chuyển sang 2 cầu nên mắc chi mà tốn xăng.
Vậy hả bác, vậy bác nên ra Đại lý coi xe để cập nhật công nghệ mới nhé bác chứ không bác lạc hậu đó.AWD thường không có lựa chọn đi 2 hay 4 chân đâu bác.