Bác nghĩ Outlander hay Xtrail chỉ có bản 2 cầu sao? Nếu như bác không có nhu cầu 2 cầu thì mua bản 1 cầu giá rẻ hơn rất nhiều so với bản 2 cầu. Vấn đề là giá bản 2 cầu của Xtrail rẻ hơn bản L cao cấp 1 cầu của CRV.Mình hiểu rõ tác dụng của xe 2 cầu, nhưng nói thật nó chẳng cần thiết lắm mà tốn kém: tốn thêm tiền mua xe, tốn thêm tiền nhiên liệu hầu như chả khi nào dùng đến. Đi đèo 1 cầu vẫn đi quá ổn, còn mấy khi đi đường đất đá này nọ đâu? Đây là ý kiến của riêng mình dựa vào tần suất chung của thực tế người xử dụng. Thế mới thấy Honda đã nghiên cứu kỹ thị trường Việt Nam cũng như đường xá thế nào khi chỉ đem bản 1 cầu CRV về .
Độc là chỗ đó đó bác mà bác chưa biết, chổ còi nó là cái còi thòng. Bác nào mà lái xe 1 tay đi trong phố hay đi đường xa thì phẻ vô cùng. Vì bác chỉ cần dùng 1 tay trái vừa lái vừa dùng ngón cái bóp vào cái đái quần là em nó la lên liền, vừa phản ứng còi nhanh vừa tiện lợi. Các xe khác muốn bóp còi phải dùng 2 tay nha bác.Nguyên nhân là đây ... cái quần ship đỏ ... em không thể nuốt nổi cái vô lăng nầy
View attachment 1618456
Sao bác biết xe họ cứ đi trong thành thị ?Trước tiên là tốn tiền mua xe thêm cả vài trăm triệu chỉ có những người chưa bao giờ đi xe mới gào thét 2 cầu trong khi xe cứ đi trong thành thị.
Cái vô lăng nếu không thích thì bác có thể thay cái khác, dễ mà bác, hihi.Em cũng kết lắm, mấy lần tính xuống cọc nhưng không thích cái vô lăng thôi, còn mọi thứ đều ổn so với giá tiền.
Vì nó bị nhận định là xấu. Ở VN cứ xe nào bị nhận định là xấu thì xác định là ế, bất kể xe ngon giá rẻ.Xtrail luôn là xe mạnh mẽ nhưng doanh số ko cao chẳng hiểu vì sao ?
Ngược lại, chỉ cần xe đẹp, thiết kế phải hầm hố, xôi thịt nhiều vào thì mặc sức mà bán, dù giá cao ngất ngưởng. hehe
Khi bác ấy gặp 1 cung đường khó mới thấy giá trị của 2 cầu thì đã trễSao bác biết xe họ cứ đi trong thành thị ?