ccon này hay anh ạ.nội thất tập trung cao.Xe mỹ mà ăn uống cũng BT,theo tôi thì con này là SUV cấp thấp của nissan,nhưng hơn khối thằng.VD:Santa Fe,Everest và Captiva.nhưng mà cái màn hình hiển thị km,vòng tua..v...v...lại nằm ở giữa khiến cho người lái rộng tầm quan sát nhưng hơi khó nhìn(thỉnh thoang lại phải quay ra xem hết xăng chưa).Còn em nói con này là SUV cấp thấp vì nhìn nó không mạnh,cứng dáng và đàn ông cho lắm.chứ xe nissan tại VN thì ngang hàng với toyota đấy bác ạ.theo em thì bác chẳng đào đâu đc con nào giá 50 ngàn bằng con này đâu,nhưng nếu mua bản 70 ngàn thì nên mua PRADO hơn
cefiro A31 nói:ccon này hay anh ạ.nội thất tập trung cao.Xe mỹ mà ăn uống cũng BT,theo tôi thì con này là SUV cấp thấp của nissan,nhưng hơn khối thằng.VD:Santa Fe,Everest và Captiva.nhưng mà cái màn hình hiển thị km,vòng tua..v...v...lại nằm ở giữa khiến cho người lái rộng tầm quan sát nhưng hơi khó nhìn(thỉnh thoang lại phải quay ra xem hết xăng chưa).Còn em nói con này là SUV cấp thấp vì nhìn nó không mạnh,cứng dáng và đàn ông cho lắm.chứ xe nissan tại VN thì ngang hàng với toyota đấy bác ạ.theo em thì bác chẳng đào đâu đc con nào giá 50 ngàn bằng con này đâu,nhưng nếu mua bản 70 ngàn thì nên mua PRADO hơn
mới vào nói 1 câu đem miniSUV so sánh với mid-SUV (Santa Fe) là ko ổn rùi. Chắc bác chưa chạy Santa Fe nhỉ ? FE , Cap , FT , CR-V thì chưa dám so sánh , như mang SF vào so sánh với X-T thì hơi bị ....
bác lại ném đá em rồi.Em chỉ chưa lái santa Fe thôi,còn ngồi cạnh và ngồi sau thì em ngồi chán rồ bác ạ(thông báo cho bác đẳng cấp pro biết là em cũng mới thi bằng B2 hôm qua thôi,còn con santa fe thì xe thằng bạn em chơi tennis với em có cả thằng này và 1 thằng S65 AMG cơ ạ)bác đừng coi thường em.bác có dám thi đua xe với m với quốc lộ 1A ko ạ.em chấp bác camry luôn.em chơi Cefiro đời 92 chobác ngửi khói luôn!
Nissan X-Trail là xe Nhật bác ợ, không phải sản xuất tại Mỹ và thế hệ thứ I không được xuất qua thị trường Mỹcefiro A31 nói:ccon này hay anh ạ.nội thất tập trung cao.Xe mỹ mà ăn uống cũng BT,theo tôi thì con này là SUV cấp thấp của nissan,nhưng hơn khối thằng.VD:Santa Fe,Everest và Captiva.nhưng mà cái màn hình hiển thị km,vòng tua..v...v...lại nằm ở giữa khiến cho người lái rộng tầm quan sát nhưng hơi khó nhìn(thỉnh thoang lại phải quay ra xem hết xăng chưa).Còn em nói con này là SUV cấp thấp vì nhìn nó không mạnh,cứng dáng và đàn ông cho lắm.chứ xe nissan tại VN thì ngang hàng với toyota đấy bác ạ.theo em thì bác chẳng đào đâu đc con nào giá 50 ngàn bằng con này đâu,nhưng nếu mua bản 70 ngàn thì nên mua PRADO hơn
"....nhưng mà cái màn hình hiển thị km,vòng tua..v...v...lại nằm ở giữa khiến cho người lái rộng tầm quan sát nhưng hơi khó nhìn(thỉnh thoang lại phải quay ra xem hết xăng chưa)...".=> Chắc bác đang nói về Nissan X-Trail thế hệ I (2001-2006) hả bác?!
Nissan X-Trail thế hệ thứ II thì màn hình hiển thị lại được trở về vị trí sau vô-lăng rồi bác ợ.
Thế hệ I với máy 2.5L cho công suất cực đại 134kw và Moment xoắn cực đại 240 Nm + lợi thế trọng lượng của xe lại nhẹ (khoản 1450kg) nên X-Trail vọt hơn, ngon hơn Honda CR-V(công suất cực đại: 118kw, môment xoắn cực đại 218 Nm), Toyota RAV-4(công suất cực đại 125 kw và moment xoắn cực đại 220 Nm), Ford Escape(công suất cực đại 103kw, moment xoắn cực đại 198 Nm),.... và ít ăn xăng (vì nhẹ xác hơn).
=> tuỳ theo tình trạng xe còn tốt không và giá cả hợp lý thì múc luôn bác ợi.
Ngoài ra X-Trail còn được trang bị nút gài 4x4, hoặc 2x4 hoặc Auto (mặt nhiên là 2x4 khi cần thì ECU sẻ gài 4x4 tự động => tiết kiệm xăng).
cám ơn bác bugi công nhận là em ngồi X-trail hưng cung ko bít noá là đời bao nhiêu.cám ơn bác đã ko ném đá
canadabuon nói:bác nismo máu nhỉ , đòi street racing luôn
bt thôi bác ạ. con nhà em còn phóng dc 170Km/H(em mới thử)vậy cho nên em mới thách.hè hè!
Số là chờ đợi SF thấy mỏi mòn quá nên em thử chuyển target sang em này, hôm qua đã có dip ngâm cứu 1 chút, xin chia sẻ chút cảm nhận cá nhân với bà con như sau :
- Bề ngoài, trông khá cứng cáp, đóng cửa nghe nặng chịch, đèn đóm, mâm miếc thì đời SLXT trông Ok hơn nhiều, lại có sunroof khá đẹp, tuy nhiên 2 dàn đèn nóc lại cải lương như xe hãng Công thọ .
- Nội thất : không chê vào đâu được, nhất là đời ghế da ngồi sướng cả phao, dàn taplo trông hiện đại, bố trí hợp lý, tiện dụng, tuy nhiên điểm bất hợp lý là khoảng cách giữa 2 hàng ghế quá chật, lùn như em có 1 thước 6 vẫn thấy khó chịu, trong khi khoảng trống chở hàng phía sau lại quá rộng, chả biết chở cái gì cho hết, bác Sâu bảo em đồ xuất châu Âu nó vậy ???
- Máy móc : do không được chạy thử nên em không biết có êm không ? Tuy nhiên cách bố trí máy bên trong trông quê trớt, dây nhợ lòng thòng chả có gì che chắn, mô tơ phía trên ( chả biết của máy lạnh hay đề lại cởi truồng lòi cả cuộn dây đồng vàng choé, cái này lội đường VN mấy bữa chắc kẹt cứng )
-Giá cả : SLX : 49.800 USD thì quá OK, nếu bỏ thêm chừng 2-3 khìn thì chả thua gì SLXT ( tấn nhiên không đục lỗ là cửa trời được ) , với giá này nếu nhu cầu chở 2 người thôi thì SF2010 chết khỏi ngáp .
SLXT : 60.800 USD , chỉ hơn có tí xíu mà mắc hơn chục ngàn thì không đáng, bởi với giá này thì có thể mua dòng khác sướng hơn, VD : SF2.2 full option hoặc Vera cruz ...
Dù sao đồ Nhật trông cũng thật cứng cáp, ngồi lên chưa chạy đã thấy chắc chắn và tinh xảo liền lạc đến từng chi tiết , tuy nhiên nhược điểm nội thất chật chội làm em đành bỏ ý định mua em này . Có lẽ em nên chọn Pathfinder chăng ?
Sory các fan của Nissan, trên đây chỉ là cảm nhận cá nhân của em, dù sao em vẫn còn nặng tình cảm lưu luyến với em Nissan Sunny đầu đời của em cách đây gần chục năm lắm lắm.
Mời các bác chọi đá .
- Bề ngoài, trông khá cứng cáp, đóng cửa nghe nặng chịch, đèn đóm, mâm miếc thì đời SLXT trông Ok hơn nhiều, lại có sunroof khá đẹp, tuy nhiên 2 dàn đèn nóc lại cải lương như xe hãng Công thọ .
- Nội thất : không chê vào đâu được, nhất là đời ghế da ngồi sướng cả phao, dàn taplo trông hiện đại, bố trí hợp lý, tiện dụng, tuy nhiên điểm bất hợp lý là khoảng cách giữa 2 hàng ghế quá chật, lùn như em có 1 thước 6 vẫn thấy khó chịu, trong khi khoảng trống chở hàng phía sau lại quá rộng, chả biết chở cái gì cho hết, bác Sâu bảo em đồ xuất châu Âu nó vậy ???
- Máy móc : do không được chạy thử nên em không biết có êm không ? Tuy nhiên cách bố trí máy bên trong trông quê trớt, dây nhợ lòng thòng chả có gì che chắn, mô tơ phía trên ( chả biết của máy lạnh hay đề lại cởi truồng lòi cả cuộn dây đồng vàng choé, cái này lội đường VN mấy bữa chắc kẹt cứng )
-Giá cả : SLX : 49.800 USD thì quá OK, nếu bỏ thêm chừng 2-3 khìn thì chả thua gì SLXT ( tấn nhiên không đục lỗ là cửa trời được ) , với giá này nếu nhu cầu chở 2 người thôi thì SF2010 chết khỏi ngáp .
SLXT : 60.800 USD , chỉ hơn có tí xíu mà mắc hơn chục ngàn thì không đáng, bởi với giá này thì có thể mua dòng khác sướng hơn, VD : SF2.2 full option hoặc Vera cruz ...
Dù sao đồ Nhật trông cũng thật cứng cáp, ngồi lên chưa chạy đã thấy chắc chắn và tinh xảo liền lạc đến từng chi tiết , tuy nhiên nhược điểm nội thất chật chội làm em đành bỏ ý định mua em này . Có lẽ em nên chọn Pathfinder chăng ?
Sory các fan của Nissan, trên đây chỉ là cảm nhận cá nhân của em, dù sao em vẫn còn nặng tình cảm lưu luyến với em Nissan Sunny đầu đời của em cách đây gần chục năm lắm lắm.
Mời các bác chọi đá .
nếu bác muốn đỡ mệt thì bác mua fortuner cho lành, offroad cũng okie, đi đường xấu, cày bới không xót , giá tiền chấp nhận được
bác muốn SUV thanh lịch, đẳng cấp, model mới mà giá tiền hợp lý thì nên mua GLK bác ạh, tầm 77K không con nào qua được nó đâu, tuy nhiên là mini SUV phát triển trên khung gầm C class nên hơi chật, bù lại nhìn gọn và năng động.
bác muốn SUV thanh lịch, đẳng cấp, model mới mà giá tiền hợp lý thì nên mua GLK bác ạh, tầm 77K không con nào qua được nó đâu, tuy nhiên là mini SUV phát triển trên khung gầm C class nên hơi chật, bù lại nhìn gọn và năng động.