top4 nói:Các Bác cho hỏi, nên cài chế độ AUTO hay 2WD hay LOCK thì tốt nhất? Cảm ơn các Bác.
Theo em thì bác nên để chế độ Auto (khi cần - như vào cua chẳng hạn) thì Torque sẻ được điều tiết xuống cầu sau. Còn nếu muốn tiết kiệm thì bác cài chế độ 2WD.
Lúc trước em cũng tăm te em này nhưng cuối cùng vẫn chọn SF 2010 cũng vì cái lý do hơi chật, không biết bác đã chạy SF 2010 chưa mà phán như đinh đóng cột thế nhỉ, em thì đang chạy em nó đây, thực sự là đáng đồng tiền bát gạo cụ ợ.viagraless nói:Số là chờ đợi SF thấy mỏi mòn quá nên em thử chuyển target sang em này, hôm qua đã có dip ngâm cứu 1 chút, xin chia sẻ chút cảm nhận cá nhân với bà con như sau :
- Bề ngoài, trông khá cứng cáp, đóng cửa nghe nặng chịch, đèn đóm, mâm miếc thì đời SLXT trông Ok hơn nhiều, lại có sunroof khá đẹp, tuy nhiên 2 dàn đèn nóc lại cải lương như xe hãng Công thọ .
- Nội thất : không chê vào đâu được, nhất là đời ghế da ngồi sướng cả phao, dàn taplo trông hiện đại, bố trí hợp lý, tiện dụng, tuy nhiên điểm bất hợp lý là khoảng cách giữa 2 hàng ghế quá chật, lùn như em có 1 thước 6 vẫn thấy khó chịu, trong khi khoảng trống chở hàng phía sau lại quá rộng, chả biết chở cái gì cho hết, bác Sâu bảo em đồ xuất châu Âu nó vậy ???
- Máy móc : do không được chạy thử nên em không biết có êm không ? Tuy nhiên cách bố trí máy bên trong trông quê trớt, dây nhợ lòng thòng chả có gì che chắn, mô tơ phía trên ( chả biết của máy lạnh hay đề lại cởi truồng lòi cả cuộn dây đồng vàng choé, cái này lội đường VN mấy bữa chắc kẹt cứng )
-Giá cả : SLX : 49.800 USD thì quá OK, nếu bỏ thêm chừng 2-3 khìn thì chả thua gì SLXT ( tấn nhiên không đục lỗ là cửa trời được ) , với giá này nếu nhu cầu chở 2 người thôi thì SF2010 chết khỏi ngáp .
SLXT : 60.800 USD , chỉ hơn có tí xíu mà mắc hơn chục ngàn thì không đáng, bởi với giá này thì có thể mua dòng khác sướng hơn, VD : SF2.2 full option hoặc Vera cruz ...
Dù sao đồ Nhật trông cũng thật cứng cáp, ngồi lên chưa chạy đã thấy chắc chắn và tinh xảo liền lạc đến từng chi tiết , tuy nhiên nhược điểm nội thất chật chội làm em đành bỏ ý định mua em này . Có lẽ em nên chọn Pathfinder chăng ?
Sory các fan của Nissan, trên đây chỉ là cảm nhận cá nhân của em, dù sao em vẫn còn nặng tình cảm lưu luyến với em Nissan Sunny đầu đời của em cách đây gần chục năm lắm lắm.
Mời các bác chọi đá .
bugi nói:top4 nói:Các Bác cho hỏi, nên cài chế độ AUTO hay 2WD hay LOCK thì tốt nhất? Cảm ơn các Bác.
Theo em thì bác nên để chế độ Auto (khi cần - như vào cua chẳng hạn) thì Torque sẻ được điều tiết xuống cầu sau. Còn nếu muốn tiết kiệm thì bác cài chế độ 2WD.
Xin cảm ơn.
Khi để chế độ AUTO thì đèn 4WD màu xanh luôn sáng, như vậy là bình thường hay nó phải lúc tắt (2WD) lúc bật (4WD) hả Bác?
kenpham555 nói:Chào các bạn! Tôi đang quan tâm đến con X-Trail mà một vài người bạn rất khen. Nếu các bạn có thông tin gì về xe này, vui lòng góp ý. Cám ơn nhiều.
Vì mình đang phụ trách việc bán Nissan ở miền Bắc, nên sợ rằng đánh giá hay bình luận sẽ thiếu khách quan, thôi thì upload catalogue lên cho bạn tham khảo cho vui nhé:
Nói không phét chứ em chạy XTrail thấy phê hơn FE nhiều...Em này đời cũ thì đồng hồ nằm giữa mỗi khi nhìn cứ như mắt lác,híc...Nhưng từ 2008 thì vấn đề này đã được thay đổi - chuyến về phí người lái,hoan hô
sau 3 lẫn trễ hẹn, em rút lại tiền cọc ở Cường thanh và mua BMW 318 -2005 chạy xuyên việt được 8000 km và quay về SG thì xe có tiếng ồn ở gầm , đưa đến EA check hết 2 lần không ra bệnh, đưa lên Auto kingdom cho thợ kiểm tra và tháo bạc đạn cầu ra rồi báo giá 52tr em đành ngậm ngùi chia tay Bi và quay lại Cường Thanh thấy xe mình đặt đợt trước vẫn còn nên quyết định lấy và sau 10 ngày em mới lấy xe được . sau khi lấy xe rồi mà vẫn không vui vì nhiều sự việc xảy ra làm chậm trễ việc lấy xe nhưng em đã tìm được niềm vui khi sử dụng X-trail.
xe tốt , đáng đồng tiền bát gạo bác ạ.
xe tốt , đáng đồng tiền bát gạo bác ạ.