Lỗi không chú ý quan sát nhen anh.đi kiện coi chừng lại dính lỗi ko làm chủ tốc độ á
Em ko giỡn, đặt cái bao cát là sau khi mang tấm khe co giãn kia đi rồi ạ, mục đích nó giống như tấm đệm để các bác đi qua chỗ đó không bị ảnh hưởng chứ đâu phải để cảnh báo các bác. Cái cầu long thành nó có 2 làn, tấm ke co giãn kia nằm ở giữa nếu đặt cảnh báo nó bít lối các bác đi qua kiểu gì? Còn mấy bác nói lỗi do bên quản lý cũng không hoàn toàn đúng vì hư hỏng có thể sảy ra theo nguyên nhân khách quan và chủ quan, điều quan trọng là sau khi hư hỏng sảy ra họ khắc phục thế nào ạ.Giỡn vui quá bác? Đặt cái bao cát TO tổ bố thế kia thì bác nghĩ cách bao nhiêu giây sẽ thấy được nó? (Với vận tốc 100km/h) và với số giây như vậy bác xử lý kịp ko? Đó là chưa nói chắc gì cái bao cát đó nó đã để lúc bác chủ gặp nạn? Nó mới mang ra khi bác chủ cự cãi với nó thì sao?
Bác nói như đúng rồi á. Nếu không may có tai nạn thì sao? Ai đền? Cao tốc mà bác nghĩ như đường làng sao đượcCác bác hạ hoả chút đi ạ. Đoạn cầu Long Thành chỉ cho chạy 100km/h (chưa kể đoạn xuống dốc phía trạm thu phí giảm 80 rồi 60) chứ không phải 120km/h đâu các bác. Hư hỏng thì chẳng ai muốn cả đâu ạ. Xe bác chủ không bị tai nạn cũng là may mắn lắm rồi.Mà em thấy người ta cũng đã có bao tải cát đặt lên đó rồi thì bây giờ các bác lưu thông qua cũng không ảnh hưởng gì đâu.
Trách nhiệm của bên quản lý là phải đi kiểm tra thường xuyên mặt đường hoặc ít gì thì khi được phản ánh thì cấp tốc làm lại ngay chớ không phải trách nhiệm của quản lý là thu tiền phíEm ko giỡn, đặt cái bao cát là sau khi mang tấm khe co giãn kia đi rồi ạ, mục đích nó giống như tấm đệm để các bác đi qua chỗ đó không bị ảnh hưởng chứ đâu phải để cảnh báo các bác. Cái cầu long thành nó có 2 làn, tấm ke co giãn kia nằm ở giữa nếu đặt cảnh báo nó bít lối các bác đi qua kiểu gì? Còn mấy bác nói lỗi do bên quản lý cũng không hoàn toàn đúng vì hư hỏng có thể sảy ra theo nguyên nhân khách quan và chủ quan, điều quan trọng là sau khi hư hỏng sảy ra họ khắc phục thế nào ạ.
Mua xe đi bác,lên đó đạp 100 Km/h đi, rồi về đây ngồi lý luận. Sợ nhất mấy ông bàn phím chém gió !Em ko giỡn, đặt cái bao cát là sau khi mang tấm khe co giãn kia đi rồi ạ, mục đích nó giống như tấm đệm để các bác đi qua chỗ đó không bị ảnh hưởng chứ đâu phải để cảnh báo các bác. Cái cầu long thành nó có 2 làn, tấm ke co giãn kia nằm ở giữa nếu đặt cảnh báo nó bít lối các bác đi qua kiểu gì? Còn mấy bác nói lỗi do bên quản lý cũng không hoàn toàn đúng vì hư hỏng có thể sảy ra theo nguyên nhân khách quan và chủ quan, điều quan trọng là sau khi hư hỏng sảy ra họ khắc phục thế nào ạ.
Em chỉ nói trên phương diện là việc gì cũng nên nhìn từ hai phía thôi ạ. Chắc chắn là chẳng ai muốn tai nạn sảy ra nên nếu không may sảy ra tn thì lúc đó pháp luật tính ai đúng ai sai ( việc này em ko dám bàn). Cao tốc Việt Nam cũng chỉ là con đường cho chạy tốc độ cao hơn thôi, bác cũng đừng nên nâng cao qua điểm.Bác nói như đúng rồi á. Nếu không may có tai nạn thì sao? Ai đền? Cao tốc mà bác nghĩ như đường làng sao được
Bác phang vào đó nổ lốp trước lăn 5,6 vòng rồi nằm đấyđợi mấy bác pluật tính ai đúng ai sai nhé. Quan điểm của em cao tốc nó khác xa với quốc lộ nhéEm chỉ nói trên phương diện là việc gì cũng nên nhìn từ hai phía thôi ạ. Chắc chắn là chẳng ai muốn tai nạn sảy ra nên nếu không may sảy ra tn thì lúc đó pháp luật tính ai đúng ai sai ( việc này em ko dám bàn). Cao tốc Việt Nam cũng chỉ là con đường cho chạy tốc độ cao hơn thôi, bác cũng đừng nên nâng cao qua điểm.
Thân (ai nấy lo)
Vậy vào diễn đàn chơi là cứ phải mua xe chạy hả bác. Em không phản đối việc cảnh báo mọi người lưu thông qua đây nên cẩn thận nhưng nói gì cũng nên theo hướng xây dựng chứ không phải commet kiểu tát nước theo mưa ạ.Mua xe đi bác,lên đó đạp 100 Km/h đi, rồi về đây ngồi lý luận. Sợ nhất mấy ông bàn phím chém gió !
Ngoài lề tí pác chủ. Tại sao pác ko tự thay nốp dự phòng. Làm gì phải gọi tới cứu hộ nhỉ
Dòng F34 này dùng vỏ runflat nên không có bánh dự phòng bác ạ.Ngoài lề tí pác chủ. Tại sao pác ko tự thay nốp dự phòng. Làm gì phải gọi tới cứu hộ nhỉ