Hạng B2
21/11/15
203
90
28
38
Cai cach lam an vo trach nhiem, tac trach, quan ly kem nay con rat rat rat nhieu. Chi biet nen hoc cach tu bao ve ban than thoi. Dung co mong cho vao "phep mau" se xay ra o xu thien duong nay. P/s: may la bac chu tai qua nan khoi :)
 
Tập Lái
6/7/15
6
7
3
33
Bác này nói có phần đúng đó các bác, nếu bác nào học trong ngành thì sẽ biết ở Việt Nam chỉ được gọi là "đường tốc độ cao" thôi chứ chưa đạt chuẩn "đường cao tốc" các bác à. Còn về lý do tại sao lại thu phí cao thì các bác có thể hiểu nôm na là vì giá thành 1km đường ở VN cao gấp bốn lần 1km đường cao tốc ở Mỹ, còn về tiêu chuẩn kỹ thuật thì ở Mỹ là 100 năm còn TCVN thì SG-TL các bác biết rồi.
Các bác hạ hoả chút đi ạ. Đoạn cầu Long Thành chỉ cho chạy 100km/h (chưa kể đoạn xuống dốc phía trạm thu phí giảm 80 rồi 60) chứ không phải 120km/h đâu các bác. Hư hỏng thì chẳng ai muốn cả đâu ạ. Xe bác chủ không bị tai nạn cũng là may mắn lắm rồi.Mà em thấy người ta cũng đã có bao tải cát đặt lên đó rồi thì bây giờ các bác lưu thông qua cũng không ảnh hưởng gì đâu.
Em chỉ nói trên phương diện là việc gì cũng nên nhìn từ hai phía thôi ạ. Chắc chắn là chẳng ai muốn tai nạn sảy ra nên nếu không may sảy ra tn thì lúc đó pháp luật tính ai đúng ai sai ( việc này em ko dám bàn). Cao tốc Việt Nam cũng chỉ là con đường cho chạy tốc độ cao hơn thôi, bác cũng đừng nên nâng cao qua điểm.

Cả người tham gia giao thông và đơn vị quản lý đều phải hướng đến sự an toàn khi tham gia giao thông. Trong việc này đơn vị quản lý phải chịu trách nhiệm cảnh báo nguy hiểm đến người tham gia giao thông chứ không phải xử lý kiểu thô sơ và "nghĩ người ta sẽ biết "như vậy. Tính mạng con người là quan trọng nhất, nhưng với sự chắp vá và thiếu trách nhiệm đến tính mạng và an toàn của người tham gia giao thông thì chắc chắn không chấp nhận được và không có bất cứ lý lẽ nào biện minh cho sự vô trách nhiệm này được.

Không biết mấy ông quản lý ấy có bao giờ đặt mình vào hoàn cảnh nếu họ gặp nạn không???
 
Hạng D
15/11/13
3.941
4.826
113
Em chỉ nói trên phương diện là việc gì cũng nên nhìn từ hai phía thôi ạ. Chắc chắn là chẳng ai muốn tai nạn sảy ra nên nếu không may sảy ra tn thì lúc đó pháp luật tính ai đúng ai sai ( việc này em ko dám bàn). Cao tốc Việt Nam cũng chỉ là con đường cho chạy tốc độ cao hơn thôi, bác cũng đừng nên nâng cao qua điểm.
Thế rồi sao, nó là con đường cho chạy tốc độ cao hơn thì nó có quyền có vài khuyết điểm gây chết người được à?
 
Hạng B2
26/1/15
189
335
63
53
Nói túm lại là vô trách nhiệm và vô đạo đức nữa !!! Vì biết rồi vẫn thờ ơ !!! Lỡ có tn, có người chết thì sao????
Đã có 1 trường hợp báo với BQL rồi mà nó còn không xử lý ! Đến lần 2 bị tiếp rồi mới đi xem !!! Hay là chờ có tn chết người mới đi xử lý ??? An toàn con người là trên hết, không có lý do bất khả kháng nào ở đây, mà phải kịp thời xử lý ngay ???
Đã là dịch vụ, thu tiền , nghĩa là anh phải có trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng, đi kiểm tra hằng ngày. Có 1 bạn nào đó nhảy vào comm gì gì vớ vẫn, xây dựng cái gì??? Nên nhớ, nó liên quan đến tính mạng con người nhé ??? Nên không thể bao biện được ???
Chưa nói gì to tát, tạm thời xử lý cũng không khó,1 bao cát chèn vào , bù lấp khoảng sâu, cũng đỡ đi nhiều rồi !!! Xe qua lại đông, 1 hố sâu như vậy, tốc độ khúc đó, tôi nhớ không nhầm là 100, thử hỏi sao nhìn kịp mà tránh !!! Lỡ dính 1 lần sẽ hiểu nó khủng khiếp cỡ nào !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/8/14
724
1.434
93
Cái này xử lý tạm thì quá đơn giản mà, in tờ giấy lớn cảnh báo, cho nhân viên vẫy cách 200m, lót miếng cao su dầy ngay tại mối nối hoặc rãi tạm đá dăm cho nó bằng phẳng. Tụi quản lý này chưa từng bị kiện nên tắc trách quá.
 
Hạng B2
1/5/12
370
96
28
Quá kinh khủng! Bác quyết liệt kiện nó đi bác. Cám ơn bác đã thông tin.
 
Hạng B2
13/2/12
117
136
43
Cái khe to vậy mà có 1 bao cát thôi thì không lấp được hết khoảng hở, vẫn quá nguy hiểm cho xe nào chạy vào!