Hạng D
28/7/08
2.279
3.718
113
Em cũng vài lần "nhờ vả" đến Khactrung.

Bác ý rất nhiệt tình, trách nhiệm - nhiều cái bác ý không làm nhưng vẫn giới thiệu chỗ khác làm hoặc tư vấn thật tình.

Nhìn chung là rất ok!
080402cool_prv.gif


Các việc lớn đều giải quyệt triệt để, chất lượng cao! Sẵn đây cám ơn bác ấy một phát!
033102flo_1_prv.gif


-------------------------
Cũng đôi lần, mấy chú thợ có hành động không hay lắm (tương tự như các bác nói trên, nhưng hậu quả không lớn :D), đành tặc lưỡi bỏ qua!
Góp ý nhỏ với KT: thỉnh thoảng bác nên "lên lớp", "làm công tác tư tưởng",... với các em thợ nhá!
 
Hạng B1
17/7/09
95
0
0
44
tnvt01 nói:
Tôi thỉnh thoảng phải đi Sài gòn vì công việc . Nghe các bác nói về tình trạng bị bẻ kiếng xe nên cũng đâm lo . Không phải lo tốn tiền vì xe đã có bảo hiểm mà lo là nếu không có kiếng chiếu hậu thì làm sao chạy được đến về nhà . Cho nên em quyết định bảo vệ 2 con mắt cho chiếc xế hộp .Đọc các bài viết trên OS , tôi liên lạc với bác Khactrung . 7h30 tôi có mặt ở 205 Trần Bình Trong khi cửa hàng Thanh Phong chưa mở cửa. Đang đứng lớ ngớ thi có 2 chú nhóc đến hỏi có phải là tôi muốn gắn cable kiếng cho xe không . Sau 1 chút ngần ngừ và khi nhìn thấy 1 chú bận chiếc áo thun màu xanh có ghi chứ Thanh phong sau lưng tôi mới gật đầu đồng ý .
2 chú thợ mở cửa xe và bắt đầu tiến hành công đoạn gắn cable . Sau một hồi lay hoay , 1 chú bỏ đi , mục đích là để kiếm đồ nghề vì không mở được kiếng . 3 lần bỏ đi tìm đồ nghề như thế cái kiếng vẫn ngoan cố không chịu rời khỏi cánh cửa . Tiếp đó 1 chú bỏ đi .....luôn không thấy trở lại . Chú ở lại bắt đầu nghiên cứu cái kiếng xe em , dùng 2 tay lắc lắc và .......rắc .....Cái kiếng đã rời khỏi cánh cửa đồng thời để lại trên cánh cửa một cái bát dùng để bắt con ốc . Hic hic.....
Em đứng đó mà thấy ngán ngẫm trong lòng . Em đã đọc bao nhiêu lời khen ngợi về bác KT trên OS , thế mà giờ đây ...... Đồng ý là cái bát bằng nhựa đó có thể dán lại bằng keo con voi , chẳng ảnh hưởng gì nhưng lòng tin của khách hàng biết dán bằng gì đây các Bác ?
Em kể đến đây , mạn phép em không kể nữa , sợ rằng ảnh hưởng đến công việc làm ăn của chú thợ .
Sau 2 tiếng đồng hồ thì hoàn tất mọi công việc . Lúc em móc tiền ra trả em mới có lời hỏi thăm :
---- Chú nghe nói Khắc Trung gắn cable kiếng xe đã nhiều năm , tay nghề và uy tín lừng danh lắm sao hôm nay cháu mở cái kiếng xe chú thấy nghiệp dư quá vây ?
----- Chú ơi ! Trước giờ tụi cháu chỉ toàn làm cho những loại xe mắc tiền không à , xe như của chú mới làm lần đầu nên ....lỡ tay .
Đến đây thì em đã rõ . Thì ra không phải là lỗi của cửa hàng KT mà là lỗi của em . Tại em đi xe cùi bắp mà cũng bày đặt " xõ lỗ tai " nên mới ra cớ sự .
Lẽ ra em định gắn cái cảm biến de và lót sàn simili cho con Phò nhà em , nhưng nghĩ tới nghĩ lui thấy tủi thân quá nên về luôn . Có khi không làm mà còn có cảm tình với OS đó các bác .
Vài hàng xã Xì trét . Tôi cũng không trách móc KT gì đâu . Mong KT ngày càng làm tốt hơn thôi . Chúc sức khoẻ .

Thui, chia buồn cùng bác, lâu lâu cũng bị tai nạn nghề nghiệp muh, khách đông wé nên mấy chú thợ ẩu đấy. Hôm trước em xỏ tai ở chỗ bác Trung, em phone cho bác í trước nhưng cũng có 1 chú thợ trẻ mầm xe em, cũng ngon lành. Hên wá ko có dư con ốc nào :oops:.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
đa số thợ làm theo cảm tính , họ ít chịu nghe lời hướng dẫn hoặc được đào tạo bài bản , cả về đạo đức nghề nghiệp lẫn nghiệp vụ cơ bản.
cho nên nếu các bác chủ mà có nội quy , quy củ khi làm việc thì tình trạng thiếu chuyên nghiệp sẽ giảm.
các bác thấy sự khác biệt rầt rõ giữa thợ chính hãng như Honda VN, toyota VN, hay MB VN và thợ ngoài khi làm cùng 1 công việc , đó là lý do tại sao hảng xe phải tốn công sức cho việc đào tạo nguồn nhân lực.
thợ trong hãng muốn ngồi lên xe bác làm việc họ phải bọc nylon toàn bộ ghế lái , vô lăng, đeo găng tay mới sạch sẽ không dính dầu nhớt thì mới dám chui vào xe
khi muốn nạy hoặc cậy 1 chi tiết gì thì việc đầu tiên là lót 1 miếng vài hoặc chèn 1 miếng giấy vào khe hở để cạy nhẹ nhàng ra.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
Chia buồn cùng bác chủ thớt, nhưng em nghĩ chắc chắn là các bác đem xe cho thợ sửa (hay độ chế) thì thế nào cũng ăn thẹo, em cẩn thận hết sức theo dõi từng hành động của mấy chú thợ vậy mà cũng bị xướt nước sơn khi các bác ấy cạy cái nẹp ở cốp sau để gắn camera de :mad:

Khổ nỗi mình tự làm ở nhà thì lại không có thời gian, kinh nghiệm, tháo ra đôi khi còn rách việc hơn họ, nên cũng đành nhắm mắt đưa... xe cho họ chọc ngoáy, gặp nhằm mấy ông đang học việc mà cứng đầu không chịu nghe mình nói nữa thì xong phim luôn.
 
Hạng D
25/7/05
2.875
22
38
@khactrung: trao đổi lại với chủ Khanh Phong về vấn đề này thật nghiêm túc bác ơi, bao nhiêu công sức xây dựng hình ảnh, uy tín với ACE trên khắp các diễn đàn oto trên cả nước, đâu thể để 1 con sâu làm rầu nồi canh, rút kinh nghiệm sau vụ này HD anh em cách giao tiếp với KH & tác phong làm việc. PM xin số bác chủ thớt, rồi alo cho bác ấy giải quyết nội bộ nhé!

@All: kinh nghiệm trước khi đưa xe đến làm tại KP, chịu khó alo cho khactrung trước. Mà Khanh Phong 8g00 mới mở cửa, em cũng có lần chở bà cả đi làm rồi ghé qua từ 7g30 ==> kết quả là ngồi chờ mất rất nhiều thời gian & toàn gặp thợ trẻ. Cũng may trên xe của em có logo otosaigon & TFC nên cũng là chỗ quen biết :D
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
Nhất trí với bác hội trưởng Toy!
@bác Trung: Cuối tuần em sẽ đem Cap nhờ bác xỏ tai nhé.
 
Hạng B2
4/10/06
315
29
28
chắc e củng phải xỏ lổ tai mới được e theo bác celiâc 2000 cuối ghé bác xỏ tai cho e es of e lun....
 
VIP CARD MEMBER
19/3/09
325
30
28
HCM city
chắc bác chủ thớt hiểu lầm rồi,em là chuyên gia làm phiền bác khactrung và mấy ae nhân viên bác trung nè,mà em thấy có gì đâu ,xe em còn ghẻ hơn xe bác nữa kìa
 
Hạng B1
3/7/09
85
9
8
ddtuyen nói:
Em chia buồn với Bác chủ thớt nhé. Em cũng có kinh nghiệm xấu với mấy chú thợ mới chưa thạo việc hoặc thợ làm lâu rồi nhưng ẩu tả. Mấy chú này trong chốc lát làm mất hết cả ấn tượng tốt đẹp của khách hàng đối với tiệm và người chủ.

Mấy lần đi nâng cấp âm thanh cho xe em đã từng bị (không phải ở chỗ Bác Trung):
- Sứt mẻ ốp nhựa nội thất do thợ cạy ẩu. Ngoài ra thợ còn làm dính keo dán sắt lên mặt dưỡng. Về nhà em thấy ngứa mắt cạy ra thì nó còn tệ hại hơn nữa. Hu hu.
- Sứt mẻ miếng ốp mạ crôm chỗ đèn biển số do thợ lắp camera de ẩu tả khi khoan lỗ bắt camera.
- Trầy sơn trên cửa do thợ để cái xe đẩy đựng đồ nghề gần cửa xe quá, người bên trong không để ý mở cửa ra là dính ngay.

Bài học kinh nghiệm của em là mặc dù tiệm có chỗ ngồi nghỉ lịch sự, thoải mái đến đâu đi nữa thì em cũng chẳng bao giờ ngồi mà phải bám sát thợ. Thấy có gì bất thường là yêu cầu dừng lại ngay để hỏi cho kỹ đã. Làm vậy thì thợ họ cũng bực mình nhưng thà vậy còn hơn là mình bực bội nhiều ngày sau đó. Và tất nhiên là nếu em hài lòng thì em luôn bồi dưỡng thêm cho thợ xứng đáng.

Suy cho cùng, ở đâu cũng vậy, thợ làm công ăn lương thì ít ai nghĩ đến việc giữ uy tín cho chủ lắm. Em không vơ đũa cả nắm, tất nhiên vẫn có nhiều thợ giỏi và lương tâm, những người này sau này mới trở thành chủ thành công được.
Bácddtuyen nói quá đúng.em cũng đang làm nghề,có mấy đứa em đã được kèm cặp mấy năm rồi,la mắng hoài đôi lúc vẫn ẩu,mình chỉ sơ xảy một chút là mang tiếng ngay.em rất thông cảm với các bác chủ xe khi găp trường hợp như vậy.con dại cái mang thôi,mong các bác chủ thớt thông cảm giúp anh em làm nghề chúng tôi.thank you so much.
 
nvl confirmed
Hạng C
15/2/05
567
98
28
47
TPHCM
Đọc bài này xong em mới thấy suy nghĩ của em là đúng.
Nếu có tiền mua được xe cao cấp có sẵn đầy đủ đồ chơi là tốt nhất, không nên gắn thêm cái gì hết. Đem xe đi làm về mà nhìn xót xa. Bởi vì đa phần là các bác thợ làm việc thiếu suy nghĩ, chỉ đâu làm đó, học 1 biết 1. (thực tế là như vậy, em ko phải chê).
Em vừa làm bộ da Connolly 900USD mà không hài lòng. Chỉ có 80% là OK, còn lại 20% thì bị nhăn và đùn.
Nhưng mà cái nào cần quá thì phải làm thôi, ráng mà chịu sự ẩu tả.