làm cản nhựa để rẻ tiền, dễ thiết kế thôi, các xe an toàn bảo vệ người đều có càn thép hết, bác coi cái trò chơi lái xe điện của con nít thì thấy cái cản sắt khi đụng nó nảy ra chẳng có tai nạn gì, BT bắt tháo cản thì tẩy chay nó cho rồi.Bác sai rồi..tất cả các loại đều làm cản trước sau bằng nhựa để hấp thụ lực va chạm...
@ Thớt : Trạm Bình Triệu bắt tháo cản nhé...
nếu dk cũ có hình gắn cản, bác yêu cầu nó lập biên bản kiện nó ra tòa để khỏi lạm quyền .Em mới đăng kiểm ở 5004V ngay ngã 4 Thủ đức, chỗ này toàn xe tải và xe cont. Tất cả xe con đều phải tháo cản sau, hỏi tại sao thì kêu mới có quy định 1-2 tháng trước, bảo ra coi thông báo. Nhưng em coi hết ko có thông báo nào liên quan tới cái đó. Nghe mấy bác chủ khác nói các lần trước ko phải tháo.
đăng kiểm viên làm cũng nhanh, nhưng chờ lấy hồ sơ thì lâu, 8h em tới, gần 10 giờ mới về.
Em thua bác...làm cản nhựa để rẻ tiền, dễ thiết kế thôi, các xe an toàn bảo vệ người đều có càn thép hết, bác coi cái trò chơi lái xe điện của con nít thì thấy cái cản sắt khi đụng nó nảy ra chẳng có tai nạn gì, BT bắt tháo cản thì tẩy chay nó cho rồi.
Sao có thằng ngu quá talàm cản nhựa để rẻ tiền, dễ thiết kế thôi, các xe an toàn bảo vệ người đều có càn thép hết, bác coi cái trò chơi lái xe điện của con nít thì thấy cái cản sắt khi đụng nó nảy ra chẳng có tai nạn gì, BT bắt tháo cản thì tẩy chay nó cho rồi.
Xe bác trong hình đăng kiểm lần đầu có hình cái cản không?Mới đăng kiểm 28/9 cản xe vẫn để. Trạm gần BXMT 50-01S
Có cản bác.Xe bác trong hình đăng kiểm lần đầu có hình cái cản không?
Cản chỉ có tác dụng với va quẹt nhẹ. Với đặc thù xe máy như VN thì nên cho phép gắn cản. Vì vậy thay vì cấm thì nên có quy định cụ thể như ko đc lố quá 5cm -10cm chẳng hạn sẽ hợp lý hơn.