Bác tìn hiểu lại đi, Thông thường chiều dài xe đều trừ hao cho việc gắn các thêm các phụ kiện, không có xe nào ghi chính xác từ đầu cản trườc đến đầu cản sau cả. Có mấy thằng DK ngu mới lấy thước đo đầu cản rồi đòi chính xác.Chiều dài / chiều rộng tổng thể có công bố từ khi xuất xưởng mà bác .
Chiều dài tính từ mép ngang cản nhựa trước đến mép ngang cản nhựa sau .
Khi xuất xưởng , họ có tính chiều dài tới cái cản đâu nè
Còn hình chụp chỉ là chụp tổng thể , nhằm ghi nhận màu sắc , loại xe thôi .
Có t/h xe bán tải gắn canopy nhưng chiều cao thùng thì trong đk chỉ đo tới mép treun thúng thô ( chưa có canopy )
Muốn dược đo cao tới nóc thùng , thì thêm 1tr5 nựa , làm thủ tục thêm ( hs thẩm dịnh )
Kaka..... nói vậy , người ta làm body bọc thép cho rồiVì cản xe nhựa khi bị đụng vào hút lực vào trong gây nguy hiểm cho người lái ở tốc độ nhanh, cản sắt ngoài việc làm xe cứng cáp hơn , còn phản lực ra ngoài , làm người lái xe an toàn hơn.
Chuyện bình thường ở các nước, chủ xe có thể bọc thép chống đạn, thay kiếng chống dạn, mìn... OPtion thoiKaka..... nói vậy , người ta làm body bọc thép cho rồi
Để em rảnh , em sẽ đo 2 xe ở nhàBác tìn hiểu lại đi, Thông thường chiều dài xe đều trừ hao cho việc gắn các thêm các phụ kiện, không có xe nào ghi chính xác từ đầu cản trườc đến đầu cản sau cả. Có mấy thằng DK ngu mới lấy thước đo đầu cản rồi đòi chính xác.
Nhưng chắc chắn là như vậy . Đăng kiểm cũng dựa trên thông số của nsx . 2 thông số phải trùng nhau .
Chiều rộng 1m820 là đk cũng 1m820 .
Cản hay không cản gì , ở tốc độ cao đều..... bẹp dúm
Hồi trước , xxx không làm căng thì gắn . Giờ không cho và nhập nhằng , tháo cho xong .
Bác có thấy 2B đụng đít xe 4B chưa, chỉ có cản nhựa là xe lún vào cản ,thằng lái leo lên kiếng sau chết queo, có cản sau nó văng ra ngoài với chiếc xe lóp ngóp bò dậy.Để em rảnh , em sẽ đo 2 xe ở nhà
Nhưng chắc chắn là như vậy . Đăng kiểm cũng dựa trên thông số của nsx . 2 thông số phải trùng nhau .
Chiều rộng 1m820 là đk cũng 1m820 .
Cản hay không cản gì , ở tốc độ cao đều..... bẹp dúm
Hồi trước , xxx không làm căng thì gắn . Giờ không cho và nhập nhằng , tháo cho xong .
Vấn đề ở đây là phải để bọn đk không lạm quyền làm khó người dân, xe có gắn cản sau là tùy ý người dân, đk không có quyền từ chối đk.
Nhưng nãy giờ bác nói theo cảm tính .Bác có thấy 2B đụng đít xe 4B chưa, chỉ có cản nhựa là xe lún vào cản ,thằng lái leo lên kiếng sau chết queo, có cản sau nó văng ra ngoài với chiếc xe lóp ngóp bò dậy.
Vấn đề ở đây là phải để bọn đk không lạm quyền làm khó người dân, xe có gắn cản sau là tùy ý người dân, đk không có quyền từ chối đk.
Cảm tính thì em cũng không muốn xe 2b ủi đít xe mình vậy
Luật nó có điều khoq3n , có con số . Cãi sao ?
Em kg có đo nên kg biết, gửi các bác hình tham khảo. Xe em cản sau loại ống to chứ kg phải loại ống nhỏ như cây mía nhéBác cho em hỏi
Trong giấy đăng kiểm . Kích thước xe , họ có đo tới cản inox luôn không ? Hay đo tới phần cản nhựa thôi ?
Attachments
-
370,3 KB Đọc: 15
Cái thông số chiều dài xe đó ợ .Em kg có đo nên kg biết, gửi các bác hình tham khảo. Xe em cản sau loại ống to chứ kg phải loại ống nhỏ như cây mía nhé
Bác sai rồi..tất cả các loại đều làm cản trước sau bằng nhựa để hấp thụ lực va chạm...Bác có thấy 2B đụng đít xe 4B chưa, chỉ có cản nhựa là xe lún vào cản ,thằng lái leo lên kiếng sau chết queo, có cản sau nó văng ra ngoài với chiếc xe lóp ngóp bò dậy.
Vấn đề ở đây là phải để bọn đk không lạm quyền làm khó người dân, xe có gắn cản sau là tùy ý người dân, đk không có quyền từ chối đk.
@ Thớt : Trạm Bình Triệu bắt tháo cản nhé...