Dân thì cứ nói http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/575093/cu-tri-de-nghi-khoan-xay-san-bay-long-thanh.html (17/10/2013)
Còn “việc quan cứ giấy đố mày biết mấy” http://phapluat.net.vn/kinh-te/doanh-nghiep/chi-170-000-ty-dong-xay-4-san-bay.html (15/10/2013)
Sáng giở tờ báo ra, thấy, em đóng lại, không coi nữa
Cứ thậm thà thậm thụt thế này, dân mấy miệt quy hoạch cảng tàu bay còn mệt dài dài, chẳng biết cái thế hệ mũi thò lò ở miệt đó chúng nó lớn lên với "tư tưởng" gì trong đầu...
Lý/Trần/Lê ông cha ta đều nói "an dân", cụ Giáp vừa mất cũng nói "nhờ dân", "chiến nhanh nhân dân"... 170-ngàn-tỉ có in-ra được đâu.
Còn “việc quan cứ giấy đố mày biết mấy” http://phapluat.net.vn/kinh-te/doanh-nghiep/chi-170-000-ty-dong-xay-4-san-bay.html (15/10/2013)
Sáng giở tờ báo ra, thấy, em đóng lại, không coi nữa
Lý/Trần/Lê ông cha ta đều nói "an dân", cụ Giáp vừa mất cũng nói "nhờ dân", "chiến nhanh nhân dân"... 170-ngàn-tỉ có in-ra được đâu.
Ai biểu báo đăng mấy tin Dương Chí Dũng lấy 1.6 triệu đô mua nhà cho bồ nhí chi. Giờ mấy em í nó thúc mấy bác phải mua cho nó cùng đẵng cấp như rứa. Các bác phải làm thôi, có làm thì mới có $ để mua nhà cho mấy ẻm.
Dân đen thì sống chết mặc bây. Nợ à, có đến lượt mấy bác bỏ tiền túi ra trả đâu. Thằng nào trả thì kệ cha tụi nó, miễn sao bây giờ ông có tiền bỏ túi là được.
Có sân bay đẹp, ai ko muốn. Giống em với mấy bác, ai chả muốn nhà to, xe đẹp. Nhưng đi vay về làm nhà, mua xe, mai mốt để cục nợ làm của hồi môn cho con cháu mấy bác có làm không ?
Em thấy cai sân bây TSN nó có quá tải gì đâu. Mỗi lần đi về thấy nó vắng như chùa bà đanh thì có. Sân bay họ sang xếp hàng check in/check out mệt nghỉ luôn. Còn sân bay mình thì thấy làm rẹt rẹt, tầm 10 phút là xong rồi vì có được mấy khách đâu mà kêu quá tải. Chẳng qua là cái cớ để mấy ổng xây sân bay thôi. Có quá tải thì cũng chỉ là mấy dịp lễ tết. Mà mấy dịp này thì sân bay nào chả vậy. Chả lẻ làm cái to đùng chỉ để phục vụ mấy ngày tết.
Dân đen thì sống chết mặc bây. Nợ à, có đến lượt mấy bác bỏ tiền túi ra trả đâu. Thằng nào trả thì kệ cha tụi nó, miễn sao bây giờ ông có tiền bỏ túi là được.
Có sân bay đẹp, ai ko muốn. Giống em với mấy bác, ai chả muốn nhà to, xe đẹp. Nhưng đi vay về làm nhà, mua xe, mai mốt để cục nợ làm của hồi môn cho con cháu mấy bác có làm không ?
Em thấy cai sân bây TSN nó có quá tải gì đâu. Mỗi lần đi về thấy nó vắng như chùa bà đanh thì có. Sân bay họ sang xếp hàng check in/check out mệt nghỉ luôn. Còn sân bay mình thì thấy làm rẹt rẹt, tầm 10 phút là xong rồi vì có được mấy khách đâu mà kêu quá tải. Chẳng qua là cái cớ để mấy ổng xây sân bay thôi. Có quá tải thì cũng chỉ là mấy dịp lễ tết. Mà mấy dịp này thì sân bay nào chả vậy. Chả lẻ làm cái to đùng chỉ để phục vụ mấy ngày tết.
không lên dự án thì cái chi mà họp bàn, chả nhẽ cứ ngồi xơi trà mãi với nhau sao,
không làm thì lấy caí chi mà ăn,
vay thì có, chứ các bề trên có trả đâu mà lo,
có lẽ chúng ta chỉ biết 1 mà không biết 10 như các bề trên đang tính toán,
thiệt đi qua TSN mới thấy nó vắng và lạnh (so với Pochentong nha), quá tải ở chỗ nào thì chưa thấy,
buồn.
không làm thì lấy caí chi mà ăn,
vay thì có, chứ các bề trên có trả đâu mà lo,
có lẽ chúng ta chỉ biết 1 mà không biết 10 như các bề trên đang tính toán,
thiệt đi qua TSN mới thấy nó vắng và lạnh (so với Pochentong nha), quá tải ở chỗ nào thì chưa thấy,
buồn.
nghe đồn 20 năm nữa mới quá tải.manchestervn nói:Ai biểu báo đăng mấy tin Dương Chí Dũng lấy 1.6 triệu đô mua nhà cho bồ nhí chi. Giờ mấy em í nó thúc mấy bác phải mua cho nó cùng đẵng cấp như rứa. Các bác phải làm thôi, có làm thì mới có $ để mua nhà cho mấy ẻm.Dân đen thì sống chết mặc bây. Nợ à, có đến lượt mấy bác bỏ tiền túi ra trả đâu. Thằng nào trả thì kệ cha tụi nó, miễn sao bây giờ ông có tiền bỏ túi là được.Có sân bay đẹp, ai ko muốn. Giống em với mấy bác, ai chả muốn nhà to, xe đẹp. Nhưng đi vay về làm nhà, mua xe, mai mốt để cục nợ làm của hồi môn cho con cháu mấy bác có làm không ?Em thấy cai sân bây TSN nó có quá tải gì đâu. Mỗi lần đi về thấy nó vắng như chùa bà đanh thì có. Sân bay họ sang xếp hàng check in/check out mệt nghỉ luôn. Còn sân bay mình thì thấy làm rẹt rẹt, tầm 10 phút là xong rồi vì có được mấy khách đâu mà kêu quá tải. Chẳng qua là cái cớ để mấy ổng xây sân bay thôi. Có quá tải thì cũng chỉ là mấy dịp lễ tết. Mà mấy dịp này thì sân bay nào chả vậy. Chả lẻ làm cái to đùng chỉ để phục vụ mấy ngày tết.
Em mừng quá Bộ trưởng Thăng đã ra tay
http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/Kinh-te/Kinh-te/1059653736,Len-ke-hoach-mo-rong-san-bay-Tan-Son-Nhat.ttmNhà ga quốc tế sẽ mở rộng cánh phải và cánh trái để tăng thêm 40 quầy làm thủ tục, nhà ga quốc nội nối dài thêm như nhà ga T1 Nội Bài được thêm 3.900m2. Hiện sân bay Tân Sơn Nhất đã đạt ngưỡng 20 triệu lượt khách từ cuối năm 2013, sớm hơn tính toán theo thiết kế là đến năm 2015, lúc cao điểm lên đến 550 chuyến/ngày.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng trong một cuộc họp đã đề nghị ACV nên kêu gọi xã hội hóa đầu tư các hạng mục như sân đỗ ôtô, xe máy...
Nhưng dzòm sơ đồ Tân Sơn Nhất, thấy ngay nếu mở rộng chỉ quầy làm thủ tục bay, phía nhà ga quốc nội sẽ phải lấy đất sân đỗ vốn đang thiếu, phía nhà ga quốc tế thì chắc phải lấy đi mấy cái hangar, và vốn cũng đang thiếu
Em đầu đất làm bộ dựa trên trả lời chất vấn của Thủ Tướng "..., bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động bình thường của sân bay và phù hợp quy hoạch chung của hai TP. Thực hiện đúng quy định về đầu tư xây dựng và thuê đất. Trường hợp Nhà nước cần thu hồi đất thì phải trả lại và không được bồi thường" và phép tính rợ sau:
+ Mở rộng TSN, sẽ phục vụ thêm ít nhất 5.000.000 lượt khách/năm. Tính mỗi lượt khách thu được $5 -> tổng thu (gần như thu ròng) = 25triệu USD. Chưa tính đến giá trị thặng dư của việc đi lại thuận lợi của khách, làm gia tăng cơ hội kinh doanh hay doanh thu tăng thêm từ du lịch ...
- sân Golf: mỗi năm giỏi lắm bán được 3000 thẻ-thành-viên. Mỗi thẻ này cho xài nhiều nhất là $8000/năm ->tổng thu 1 năm maximum 24Triệu USD.
MÀ mạnh dạng đề nghị bộ trưởng cho dẹp cái sân Golf và cho:
. đầu tư xây sân đổ máy bay, hangar...
. nhà ga cho loại vé máy bay giá rẻ [khi đó 2 nhà ga hiện tại dùng cho giá vé truyền thống và cổng ra của khách quốc tế]
. mở cổng cho máy bay giá rẻ ở đường Tân Sơn
. Thêm các tuyến xe buýt đến đường Tân Sơn (vì nếu chỉ mở rộng 2 nhà ga hiện tại, đường Trường Sơn sẽ quá tải, lại phải giải tỏa đền bù mở rộng tiếp đường Hồng Hà... ...)
Bộ trưởng mà làm được thế em thề em sẽ bảo zệ, sẽ oánh, sẽ mần tất cả để những cu-con-cóc-ngóe nào dám mắng cái tâm nhiệt thành vì Nước vì Dân bị đi đời, ạ.
Kính cầu.
thuandv nói:Em mừng quá Bộ trưởng Thăng đã ra tay
http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/Kinh-te/Kinh-te/1059653736,Len-ke-hoach-mo-rong-san-bay-Tan-Son-Nhat.ttmNhà ga quốc tế sẽ mở rộng cánh phải và cánh trái để tăng thêm 40 quầy làm thủ tục, nhà ga quốc nội nối dài thêm như nhà ga T1 Nội Bài được thêm 3.900m2. Hiện sân bay Tân Sơn Nhất đã đạt ngưỡng 20 triệu lượt khách từ cuối năm 2013, sớm hơn tính toán theo thiết kế là đến năm 2015, lúc cao điểm lên đến 550 chuyến/ngày.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng trong một cuộc họp đã đề nghị ACV nên kêu gọi xã hội hóa đầu tư các hạng mục như sân đỗ ôtô, xe máy...
Nhưng dzòm sơ đồ Tân Sơn Nhất, thấy ngay nếu mở rộng chỉ quầy làm thủ tục bay, phía nhà ga quốc nội sẽ phải lấy đất sân đỗ vốn đang thiếu, phía nhà ga quốc tế thì chắc phải lấy đi mấy cái hangar, và vốn cũng đang thiếu
Em đầu đất làm bộ dựa trên trả lời chất vấn của Thủ Tướng "..., bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động bình thường của sân bay và phù hợp quy hoạch chung của hai TP. Thực hiện đúng quy định về đầu tư xây dựng và thuê đất. Trường hợp Nhà nước cần thu hồi đất thì phải trả lại và không được bồi thường" và phép tính rợ sau:
+ Mở rộng TSN, sẽ phục vụ thêm ít nhất 5.000.000 lượt khách/năm. Tính mỗi lượt khách thu được $5 -> tổng thu (gần như thu ròng) = 25triệu USD. Chưa tính đến giá trị thặng dư của việc đi lại thuận lợi của khách, làm gia tăng cơ hội kinh doanh hay doanh thu tăng thêm từ du lịch ...
- sân Golf: mỗi năm giỏi lắm bán được 3000 thẻ-thành-viên. Mỗi thẻ này cho xài nhiều nhất là $8000/năm ->tổng thu 1 năm maximum 24Triệu USD.
MÀ mạnh dạng đề nghị bộ trưởng cho dẹp cái sân Golf và cho:
. đầu tư xây sân đổ máy bay, hangar...
. nhà ga cho loại vé máy bay giá rẻ [khi đó 2 nhà ga hiện tại dùng cho giá vé truyền thống và cổng ra của khách quốc tế]
. mở cổng cho máy bay giá rẻ ở đường Tân Sơn
. Thêm các tuyến xe buýt đến đường Tân Sơn (vì nếu chỉ mở rộng 2 nhà ga hiện tại, đường Trường Sơn sẽ quá tải, lại phải giải tỏa đền bù mở rộng tiếp đường Hồng Hà... ...)
Bộ trưởng mà làm được thế em thề em sẽ bảo zệ, sẽ oánh, sẽ mần tất cả để những cu-con-cóc-ngóe nào dám mắng cái tâm nhiệt thành vì Nước vì Dân bị đi đời, ạ.
Kính cầu.
Bác chủ
đất sân gôn là của BQP, đố ai lấy lại được. chưa kể đã có kế hoạch xây sân bay mới ở Long Thành
giao thông của TSN hiện nay đã có đường TSN - Bình Lợi. Cơ bản là đáp ứng đủ
giao thông của TSN hiện nay đã có đường TSN - Bình Lợi. Cơ bản là đáp ứng đủ