Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Ặc, xăng mà làm quéo được nhựa thì nóng kinh lắm à bác!
Hôm nào bác đi gara hỏi thăm thử thông tin em còm xem ntn. Ko phải tự nhiên mà ngta làm lọc kim loại (nhôm) đâu!
Àh vụ này ko bất cẩn đc đâu nó liên quan đến an toàn cháy nổ. Thử tưởng tưởng nếu lọc nằm trong khoang máy (tùy xe) đang chạy mà xì bục lọc, xăng thì vẫn bơm phun ra tung tóe trong khoang máy đang chạy thì cực kỳ nguy hiểm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
16/8/14
782
1.101
93
TPHCM
Hôm nào bác đi gara hỏi thăm thử thông tin em còm xem ntn. Ko phải tự nhiên mà ngta làm lọc kim loại (nhôm) đâu!
Àh vụ này ko bất cẩn đc đâu nó liên quan đến an toàn cháy nổ. Thử tưởng tưởng nếu lọc nằm trong khoang máy (tùy xe) đang chạy mà xì bục lọc, xăng thì vẫn bơm phun ra tung tóe trong khoang máy đang chạy thì cực kỳ nguy hiểm.
em chưa nghe Châu âu giải trình vụ này! ở VN chỉ có bác Tuanbato nên bộ khoa học hình sự VN đang điều tra.....sẽ có kết quả sớm nhất! mong ae fiac theo dõi đều..............................:):(
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng C
16/2/16
613
777
93
Lọc xăng thường lâu lắm mới phải thay, ít nhất một năm nên em nghĩ nên mua của hãng loại bằng nhôm xài cho chắc. Với lại liên quan đến xăng thì từ ống dẫn nói chung các bộ phận liên quan tiếp xúc với xăng nên đầu tư hàng xịn chút. Cái lọc gió nếu của hãng trên phần mềm cao su miếng lọc nó sẽ dập chữ fiat... còn đồ ADV sẽ ko có. Em đã thay lọc gió adv rồi và đã so sánh với cái cũ của hãng.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Lọc xăng thường lâu lắm mới phải thay, ít nhất một năm nên em nghĩ nên mua của hãng loại bằng nhôm xài cho chắc. Với lại liên quan đến xăng thì từ ống dẫn nói chung các bộ phận liên quan tiếp xúc với xăng nên đầu tư hàng xịn chút. Cái lọc gió nếu của hãng trên phần mềm cao su miếng lọc nó sẽ dập chữ fiat... còn đồ ADV sẽ ko có. Em đã thay lọc gió adv rồi và đã so sánh với cái cũ của hãng.
Lọc gió hãng với ADV chạy cảm giác khác nhau không bác?
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Lo
Lọc xăng thường lâu lắm mới phải thay, ít nhất một năm nên em nghĩ nên mua của hãng loại bằng nhôm xài cho chắc. Với lại liên quan đến xăng thì từ ống dẫn nói chung các bộ phận liên quan tiếp xúc với xăng nên đầu tư hàng xịn chút. Cái lọc gió nếu của hãng trên phần mềm cao su miếng lọc nó sẽ dập chữ fiat... còn đồ ADV sẽ ko có. Em đã thay lọc gió adv rồi và đã so sánh với cái cũ của hãng.
Lọc xăng,nếu k có triệu chứng nghẹt thì chục năm mới thay nhé bác
 
  • Like
Reactions: fiatbinhchanh
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Lo
Lọc xăng,nếu k có triệu chứng nghẹt thì chục năm mới thay nhé bác
Lọc xăng nghẹt thì quá lắm rồi!
Thường lưu lượng bơm xăng lên rất nhiều nhiều so với nhu cầu xăng phun, nên có luôn có đường hồi về.
Mà để lọc nó bít chịt, làm xăng ko lên đủ, xe sực sực hay đạp không lên, thì rất hại bơm xăng.
Nghèo thì cũng 40-50k km thay lọc xăng 1 lần, với lọc xăng được gọi là xịn. Còn nếu lọc xăng được gọi là dõm xíu, thôi 20k km thay cho an toàn và cảm giác đạp ga vút hơn!
Và với xăng ở Việt Nam, nghe ao hồ đồn dơ lắm!
Hai đời xe trước, em tận tay thay lọc xăng, lọc xăng dạng bầu như lọc nhớt, thay ra thì xăng trong bầu nó như nước cống.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng C
16/2/16
613
777
93
Lọc gió hãng với ADV chạy cảm giác khác nhau không bác?
Không khác gì nhau bác, em thấy lọc gió nó làm tương đối đồng về chất lượng, ngay cả viền cao su dẻo cũng tương đương. Lọc gió xài adv thì ok, kinh tế và ngon.
 
  • Like
Reactions: huy812000
Hạng C
16/2/16
613
777
93
Lo
Lọc xăng,nếu k có triệu chứng nghẹt thì chục năm mới thay nhé bác
Hồi em mua xe em hỏi chủ cũ có thay lọc xăng nhớt gì ko thì bảo chưa và với số km là 87k. Bác nói đúng lọc xăng thường lâu lắm mới thay. Em thì lúc đó muốn thay luôn nên kêu thay. Lúc thay ra lắc lắc rồi chỏng xuống nó chảy nước màu đen thui. Tuy vậy xe e vẫn chạy bình thường trước khi thay lọc.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Tập Lái
26/8/16
10
12
3
40
em muốn mua thảm lót màu vàng và bộ gối ôm, giá thế nào ạ, liên hệ thế nào ạ, em là newbie