E nghĩ mỗi yếu tố góp phần làm giảm nóng 1 tí: cách nhiệt kính, cách nhiệt trần, trải taplo. Còn đậu lâu ngoài nắng thì cho dù xe có trang bị đủ 3 yếu tố trên, loại thật tốt vẫn nóng như thường.Thiết kế lạ bác nhỉ! Trời mát đâu cần lạnh, trời nóng mới cần lạnh chứ nhỉ!
Vậy cách nhiệt trần có làm giúp bớt nóng không bác nhỉ?
Mới hỏi tiệm may thảm tap lo, họ bảo taplo Fiat Siena lồi lõm quá, may thảm trải lên xấu lắm.E nghĩ mỗi yếu tố góp phần làm giảm nóng 1 tí: cách nhiệt kính, cách nhiệt trần, trải taplo. Còn đậu lâu ngoài nắng thì cho dù xe có trang bị đủ 3 yếu tố trên, loại thật tốt vẫn nóng như thường.
Đậu ngoài nắng thì cỡ nào cũng ko tránh nóng được. Đậu ngoài nắng xong thì lên xe cứ mở lên tất cả cửa kính, chạy 5p sau đóng lại, mở máy lạnh là Ok.E nghĩ mỗi yếu tố góp phần làm giảm nóng 1 tí: cách nhiệt kính, cách nhiệt trần, trải taplo. Còn đậu lâu ngoài nắng thì cho dù xe có trang bị đủ 3 yếu tố trên, loại thật tốt vẫn nóng như thường.
Đúng đó anh, vì thế nên em chưa trải thảm cho Fiat.Mới hỏi tiệm may thảm tap lo, họ bảo taplo Fiat Siena lồi lõm quá, may thảm trải lên xấu lắm.
Chưa đâu. Nào là laphong bị lõm khó bọc nhựa,v.v . Hihi. Toàn thợ rày!!Mới hỏi tiệm may thảm tap lo, họ bảo taplo Fiat Siena lồi lõm quá, may thảm trải lên xấu lắm.
Có điều này chia sẻ cùng các bác. Cách nay hơn tháng đi Phan Thiết về buổi tối vô cao tốc. Đang chạy lane trong đều đều cỡ 85-90 gì đó xa xa thấy có ánh đèn đo đỏ loe loét nhỏ xíu đằng trước chưa biết là gì nhưng phán đoán chắc ko phải xe, cũng ráng căng mắt nhìn tới chừng nhả chân ga chồm tới cố quan sát thêm lần nữa thì nó gần quá rồi giật bắn mình vội đánh lái qua lane ngoài theo phản xạ ko kịp quan sát coi bên ngoài có xe sau ko. Qua đc mới định thần lại là ông tải nhỏ đèn lái sau còn có 1 bên nhỏ xíu đang lừ đừ kiểu lưỡng lự muốn vào đg tránh trạm dừng chân. Qua chuyện này em mới rút ra đc đành rằng đèn lái xe cũ ko đc good nhưng ko đến nỗi, bị hạn chế tầm nhìn mới là vấn đề phải chi tầm nhìn đc sáng hơn thực hơn có thể mình quan sát đc rộng hơn có thêm dữ kiện phán đoán tình huống. Thực sự lúc đó tù mù ko phán đoán dc là có đường dẫn lên trạm dừng chân, nếu là xe thì ít ra cũng phải đang chạy chứ ai lại lừ đừ muốn dừng hẳn như thế.
Từ hôm em lột miếng dán kính lái bỏ, buổi tối chạy mắt em như đc giải thoát nhìn mọi vật sáng sủa hơn, thực hơn thấy rất thoải mái. Còn bác nào dán kính lái vài trăm ngàn mà đi đêm cảm thấy ok thì xin chúc mừng, mắt còn rất tốt.
Bác hay đi đêm thì làm 01 bộ bi xinon đi, em khuyên chân thành đó, bác đi cao tốc hoặc đi đường trường thì khỏe ru, đạp với tốc độ 85-90km thì chẳng phải căng mắt phán đoán đường xá làm gì.
Em hay chạy về Đaknông đường đẹp cũng đạp 90-100km không à, đèn sáng chạy sướng lắm, sướng lắm...
Xe em cũng để trần trụi, chạy trời nắng thì nó ko lạnh thôi chứ bên trong cũng mát mát, em thấy có con nit nên mát mát cũng dc.Để trần trụi như xe e cho đỡ tốn
Em cũng ít đi đêm, cũng muốn lắm 1 bộ như bác dưng chi phí hơi ban căng với em. Cos em đã có cặp tăng sáng, vấn đề fa theo xe hiện giờ chưa ổn chắc em sẽ nâng cấp thêm cặp này nữa coi khá hơn chút nào ko đã rồi tính tiếp .Bác hay đi đêm thì làm 01 bộ bi xinon đi, em khuyên chân thành đó, bác đi cao tốc hoặc đi đường trường thì khỏe ru, đạp với tốc độ 85-90km thì chẳng phải căng mắt phán đoán đường xá làm gì.
Em hay chạy về Đaknông đường đẹp cũng đạp 90-100km không à, đèn sáng chạy sướng lắm, sướng lắm...
Cả nhà ơi , giúp em tháo đồng hồ ra với . Em tháo tới đây rồi ko biết làm sao nạy nó ra tiếp.
Attachments
-
133 KB Đọc: 4