Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Cốt cần gạt có răng như cốt giò đạp xe máy, bác đừng có xoay tròn mà phải rút thẳng lên, nếu cứng quá dùng 2 vít dẹp nạy cùng lúc 2 bên
Bữa trước em nhầm, con tán thì mở dễ nhưng bị dính cái cốt như bác nói. Loay hoay nãy giờ 30' rồi vẫn chưa rút lên đc :(.
 

Attachments

  • Like
Reactions: huy812000
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Có giải pháp gì ko các bác? Lần trước khó quá lắp lại òi, lần này em quyết cho xong hic, em đi tắm phát lát ra nghịch tiếp. Chờ cao kiến các bác.
 
  • Like
Reactions: huy812000
Hạng B2
19/12/11
357
530
93
mercedesdanang.net
Có giải pháp gì ko các bác? Lần trước khó quá lắp lại òi, lần này em quyết cho xong hic, em đi tắm phát lát ra nghịch tiếp. Chờ cao kiến các bác.

Hì hì. Nghịch gạt nước không dành cho các bác "yếu tim" đâu nhé.
Phải mạnh tay vào. Lấy xà beng nghe bác, lựa thế kê vào mà báy lên ( chú ý : không chịu trách nhiệm đâu nhé )
Rồi còn phải chú ý đánh dấu cẩn thận nhông điều khiển hành trình và tốc độ quay cần gạt nữa, sai tầm quay là mệt lắm. Mất điều khiển tốc độ gạt, lại còn kẹt gạt lung tung, phải chú ý chứ không là cháy mo tơ như chơi.
Hê hê, riêng cái này phải dám. "trả giá cho đam mê " thì xử nhé.
Làm một lần quen tay lần sau đỡ vất vả hơn chút. Tui thì cứ 2 năm vô dầu mỡ một lần cho gạt chạy êm chút.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Hì hì. Nghịch gạt nước không dành cho các bác "yếu tim" đâu nhé.
Phải mạnh tay vào. Lấy xà beng nghe bác, lựa thế kê vào mà báy lên ( chú ý : không chịu trách nhiệm đâu nhé )
Rồi còn phải chú ý đánh dấu cẩn thận nhông quay cần gạt nữa, sai tầm quay là mệt lắm. Mất điều khiển tốc độ gạt, lại còn kẹt gạt lung tung, phải chú ý chứ không là cháy mo tơ như chơi.
Hê hê, riêng cái này phải dám. "trả giá cho đam mê " thì xử nhé.
Làm một lần quen tay lần sau đỡ vất vả hơn chút. Tui thì cứ 2 năm vô dầu mỡ một lần cho gạt chạy êm chút.
:) Dạ cảm ơn bác nhắc nhở, em chỉ đơn giản tháo ra hoán đổi cần gạt lại cho đúng thôi mà + tháo ốp nhựa chân kính làm vsinh. Qua chia sẻ của bác biết thêm nhiều điều, thấy cũng có nhiều xe bị gạt quá tầm cũng do nguyên do này chăng!
Nãy giờ cũng hơi hơi mạnh tay các kiểu vẫn chưa xong bác ạ, R7 đủ kiểu rồi. Em dự lúc trước thợ lắp sai cần gạt nên có thể bị ép sâu quá giờ mới gây khó khăn.
 
  • Like
Reactions: huy812000
Hạng B2
19/12/11
357
530
93
mercedesdanang.net
:) Dạ cảm ơn bác nhắc nhở, em chỉ đơn giản tháo ra hoán đổi cần gạt lại cho đúng thôi mà + tháo ốp nhựa chân kính làm vsinh. Qua chia sẻ của bác biết thêm nhiều điều, thấy cũng có nhiều xe bị gạt quá tầm cũng do nguyên do này chăng!
Nãy giờ cũng hơi hơi mạnh tay các kiểu vẫn chưa xong bác ạ, R7 đủ kiểu rồi. Em dự lúc trước thợ lắp sai cần gạt nên có thể bị ép sâu quá giờ mới gây khó khăn.
Không phải do lắp sai đâu bác. Sở dĩ NSX phải chế tạo các trục răng phải rất khớp với nhau để đảm bảo độ khít, sẽ không bị rơ, khi đổi chiều sẽ kêu lụp cụp. Nên mở rất cứng.
Ốc bắc vào trục chỉ nhằm để chặn thôi, không phải để siết giữ nên vặn đến mớp trục là hết ren, không vặn thêm được nữa.
Nếu có "cảo" (một dụng cụ để tháo ro tuyn, puli...) thì rất đơn giản.
Nói vậy thôi chứ bác cứ dùng xà beng (để tăng lực) kê vào báy nhẹ là lên thôi. Không bị gì đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Không phải do lắp sai đâu bác. Sở dĩ NSX phải chế tạo các trục răng phải rất khớp với nhau để đảm bảo độ khít, sẽ không bị rơ, khi đổi chiều sẽ kêu lụp cụp. Nên mở rất cứng.
Ốc bắc vào trục chỉ nhằm để chặn thôi, không phải để siết giữ nên vặn đến mớp trục là hết ren, không vặn thêm được nữa.
Nếu có "cảo" (một dụng cụ để tháo ro tuyn, puli...) thì rất đơn giản.
Nói vậy thôi chứ bác cứ dùng xà beng (để tăng lực) kê vào báy nhẹ là lên thôi. Không bị gì đâu.
Dạ em tháo đc rồi ạ, sẵn em tháo ốp chân kính luôn công nhận dơ kinh đất đóng ngay chân kính 1 lớp dày.
Nơi giao lưu, chia sẻ và trao đổi phụ tùng

Cụm mô tơ gạt mưa thì phải?!
Nơi giao lưu, chia sẻ và trao đổi phụ tùng
 
  • Like
Reactions: huy812000
Hạng B2
19/12/11
357
530
93
mercedesdanang.net
Dạ em tháo đc rồi ạ, sẵn em tháo ốp chân kính luôn công nhận dơ kinh đất đóng ngay chân kính 1 lớp dày.
View attachment 555510
Cụm mô tơ gạt mưa thì phải?!
View attachment 555511
Đúng đó bác,.mở nắp nhựa xanh ra sẽ thấy nhông hành trình điều khiển hành trình gạt và đk tốc độ gạt nước. Luôn tiện cho thêm nó tí dầu mỡ cho nhẹ nhàng.
 
  • Like
Reactions: tuanbato
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Đúng đó bác,.mở nắp nhựa xanh ra sẽ thấy nhông hành trình điều khiển hành trình gạt và đk tốc độ gạt nước. Luôn tiện cho thêm nó tí dầu mỡ cho nhẹ nhàng.
Nghe lời bác em mới hé mở cái chụp xanh ra, thấy có thêm mạch điện chụp lên trên nữa, thôi em đóng lại cũng tối rồi nghịch nữa chắc tới khuya quá hehe. Em bắt đầu ráp vào đây.
Tiếc là hôm nay nghịch khám phá muộn quá, nếu là ban ngày em sẽ kỳ cọ kỹ hơn :).
Nơi giao lưu, chia sẻ và trao đổi phụ tùng