Anh đang xiên xéo gì mình thế , tối qua rủ rê fê fáo ko thấy.chói quá đi
sáng mới thấy mà hủy kèo rồi, heheAnh đang xiên xéo gì mình thế , tối qua rủ rê fê fáo ko thấy.
Nhà có loanh quoanh Gò té không?sáng mới thấy mà hủy kèo rồi, hehe
Về cần gạt mưa.
Nếu ai đã tháo cần gạt hoặc chưa tháo thì nên vô dầu mở (Xe đi đã hơn 10 năm thì đây là việc cần làm). Xe e từng bị kêu chỉ khi đi mưa lớn, còn phun nước gạt thì không kêu. Chỉ chuyện nhỏ này mà thay mấy gạt mưa, vì lúc kêu toàn ngồi trong xe vì trời mưa cứ nghĩ là gạt. Khi tháo ra đúng là nhát tay thì không làm được.
Nếu ai đã tháo cần gạt hoặc chưa tháo thì nên vô dầu mở (Xe đi đã hơn 10 năm thì đây là việc cần làm). Xe e từng bị kêu chỉ khi đi mưa lớn, còn phun nước gạt thì không kêu. Chỉ chuyện nhỏ này mà thay mấy gạt mưa, vì lúc kêu toàn ngồi trong xe vì trời mưa cứ nghĩ là gạt. Khi tháo ra đúng là nhát tay thì không làm được.
Xác nhận vụ kêu lụp cụp khi lắp ko đúng vị trí cần cần gạt (cây có gù phải nằm bên tài), ngay khi em mua lại con này gạt mưa em cứ lụp cụp ko đc mượt em thay ngay gạt mới nhưng cũng chỉ đỡ hơn chứ ko hết hẳn. Ngỡ cứ tưởng xe cũ rồi nên chặc lưỡi cho qua, hayza cũng cả năm. Tối qua thay, sáng nay mưa lâm râm mở gạt nó mượt mà em ái gì đâu lun á, hết hẵn lọc xọc rít kiếng lúc ban đầu or mưa nhỏ. Tuyệt!Không phải do lắp sai đâu bác. Sở dĩ NSX phải chế tạo các trục răng phải rất khớp với nhau để đảm bảo độ khít, sẽ không bị rơ, khi đổi chiều sẽ kêu lụp cụp. Nên mở rất cứng.
Ốc bắc vào trục chỉ nhằm để chặn thôi, không phải để siết giữ nên vặn đến mớp trục là hết ren, không vặn thêm được nữa.
Nếu có "cảo" (một dụng cụ để tháo ro tuyn, puli...) thì rất đơn giản.
Nói vậy thôi chứ bác cứ dùng xà beng (để tăng lực) kê vào báy nhẹ là lên thôi. Không bị gì đâu.
Lưu ý cho bác nào đang bị vụ này, lần nữa thanks bác @danangfiatcu.
Nếu nhớ ko lầm xe anh @quangpham71 cũng đang bị lắp lộn thì phải?!
Rồi vậy là xe em đang có triệu chứng vụ này. Em cũng đi thay lưỡi nhưng lâu lâu nó bị rẹt rẹt trên kính lái và mỗi khi gạt có tiếng lớn làm chạy xe nghe nhức đầu.Xác nhận vụ kêu lụp cụp khi lắp ko đúng vị trí cần cần gạt (cây có gù phải nằm bên tài), ngay khi em mua lại con này gạt mưa em cứ lụp cụp ko đc mượt em thay ngay gạt mới nhưng cũng chỉ đỡ hơn chứ ko hết hẳn. Ngỡ cứ tưởng xe cũ rồi nên chặc lưỡi cho qua, hayza cũng cả năm. Tối qua thay, sáng nay mưa lâm râm mở gạt nó mượt mà em ái gì đâu lun á, hết hẵn lọc xọc rít kiếng lúc ban đầu or mưa nhỏ. Tuyệt!
Lưu ý cho bác nào đang bị vụ này, lần nữa thanks bác @danangfiatcu.
Nếu nhớ ko lầm xe anh @quangpham71 cũng đang bị lắp lộn thì phải?!
Hên quá ,xe em không bị vụ này, mưa nhỏ hay mưa lớn đều gạt rất êm áiXác nhận vụ kêu lụp cụp khi lắp ko đúng vị trí cần cần gạt (cây có gù phải nằm bên tài), ngay khi em mua lại con này gạt mưa em cứ lụp cụp ko đc mượt em thay ngay gạt mới nhưng cũng chỉ đỡ hơn chứ ko hết hẳn. Ngỡ cứ tưởng xe cũ rồi nên chặc lưỡi cho qua, hayza cũng cả năm. Tối qua thay, sáng nay mưa lâm râm mở gạt nó mượt mà em ái gì đâu lun á, hết hẵn lọc xọc rít kiếng lúc ban đầu or mưa nhỏ. Tuyệt!
Lưu ý cho bác nào đang bị vụ này, lần nữa thanks bác @danangfiatcu.
Nếu nhớ ko lầm xe anh @quangpham71 cũng đang bị lắp lộn thì phải?!
Chú cho 500 đ hình thị phạm đi. Cây có gù là sao ?Xác nhận vụ kêu lụp cụp khi lắp ko đúng vị trí cần cần gạt (cây có gù phải nằm bên tài), ngay khi em mua lại con này gạt mưa em cứ lụp cụp ko đc mượt em thay ngay gạt mới nhưng cũng chỉ đỡ hơn chứ ko hết hẳn. Ngỡ cứ tưởng xe cũ rồi nên chặc lưỡi cho qua, hayza cũng cả năm. Tối qua thay, sáng nay mưa lâm râm mở gạt nó mượt mà em ái gì đâu lun á, hết hẵn lọc xọc rít kiếng lúc ban đầu or mưa nhỏ. Tuyệt!
Lưu ý cho bác nào đang bị vụ này, lần nữa thanks bác @danangfiatcu.
Nếu nhớ ko lầm xe anh @quangpham71 cũng đang bị lắp lộn thì phải?!
Mưa buồn, không biết làm gì.....??? Đăng bài bán BUGI cho đỡ buồn!
-----Hàng chính hãng NGK Nhật Bản sản suất --- Các bác có thể kiểm tra bằng mã vạch, Bác nào phát hiện hàng giả, hàng nhái, em xin gửi trả lại tiền +1 kèo nhậu để tạ lỗi....., giá cực rẻ cho ae nhà mình nhé!
----Có 2 loại : 1/ Đầu bugi to ( điểm đánh lửa) , bình thường như xe gắn máy ae hay sử dụng , Made in Thailand.
2/ Đầu bugi nhỏ như Kim , chất liệu bằng PLATINUM cao cấp, Made in Japan.
---------CHƠI FIAC Ý , PHẢI CHƠI HÀNG CHÍNH HÃNG ....................NHẬT BỔN---------
-----Hàng chính hãng NGK Nhật Bản sản suất --- Các bác có thể kiểm tra bằng mã vạch, Bác nào phát hiện hàng giả, hàng nhái, em xin gửi trả lại tiền +1 kèo nhậu để tạ lỗi....., giá cực rẻ cho ae nhà mình nhé!
----Có 2 loại : 1/ Đầu bugi to ( điểm đánh lửa) , bình thường như xe gắn máy ae hay sử dụng , Made in Thailand.
2/ Đầu bugi nhỏ như Kim , chất liệu bằng PLATINUM cao cấp, Made in Japan.
---------CHƠI FIAC Ý , PHẢI CHƠI HÀNG CHÍNH HÃNG ....................NHẬT BỔN---------
2 cây của Si có 1 cây gù lên rõ rệt mà, gần ngay gốc cần gạt. Hình thì có ở trang trước rồi đó anh.Chú cho 500 đ hình thị phạm đi. Cây có gù là sao ?