Èo tối qua dốt thật, cọc accu người ta cố tình thiết kế cọc ốm -- cọc mập + để dễ phân biệt đỡ nhầm. 2 Pát người ta cũng làm lỗ lớn nhỏ khác nhau, có thế cũng chả phân biệt đc lấy pát -- lỗ nhỏ gá vào cọc + ko vừa lỗ rồi đi gọt bớt cọc, pó tay thiệt chứ . Cũng may doa một hồi thấy nghi nghi hỏi anh gồ thì ra cụm pát có cái giắc lại nằm bên cọc -- thiệt tình.
Hehe giờ tới lượt đi lùng cái nắp đỏ đậy cọc +, hình như cặp pát đó của CX5 thì phải. Minh họa!
Hehe giờ tới lượt đi lùng cái nắp đỏ đậy cọc +, hình như cặp pát đó của CX5 thì phải. Minh họa!