Sao mỗi cọc nhiều dây nguồn vào vậy anh, hay là e nhìn nhầm
Lấy về nó vậy rồi còn zin thì sao ko rành, dưng ít nhất cũng phải từ 2 dây trở lên cho mỗi cọc thì phải.Sao mỗi cọc nhiều dây nguồn vào vậy anh, hay là e nhìn nhầm
Cọc dương thường khoảng 3-4 dây, cọc âm thường 2 dây vì có bắt vào mát sườn nên dây ít hơnSao mỗi cọc nhiều dây nguồn vào vậy anh, hay là e nhìn nhầm
Khoang máy 1.3 còn đẹp và tương đối chuẩn nè, cọc + 3 dây lửa. Xe A Kha Trà Vinh một trong những xe đẹp đều mà em từng gặp.Sao mỗi cọc nhiều dây nguồn vào vậy anh, hay là e nhìn nhầm
Thua si xanh mực cổ hút gióKhoang máy 1.3 còn đẹp và tương đối chuẩn nè, cọc + 3 dây lửa. Xe A Kha Trà Vinh một trong những xe đẹp đều mà em từng gặp.
View attachment 594879
Ờ thay vào nữa thì tuyệt vời. Không qua bên kia cho mình ít chữ.Thua si xanh mực cổ hút gió
Lấy về nó vậy rồi còn zin thì sao ko rành, dưng ít nhất cũng phải từ 2 dây trở lên cho mỗi cọc thì phải.
- Cọc dương tối thiểu phải có 3 sợi dây to : một từ máy phát lên, một từ accu đến củ đề và một dây nguồn cấp toàn bộ điện cho xe. Ngoài ra có thể có vài sợi nhỏ do thợ đấu thêm để làm gì đó...
- Cọc âm thì có 2 sợi to: một nối vào mass sườn xe, một nối mass xuống khối động cơ.
Cọc + xe em cũng 3 sợi đỏ to, thêm sợi nhỏ xíu câu thêm ra cục relay gì đấy lăn lóc khu vực 2 cái kèn. Nghi đấu tắt relay kèn, hôm nào nghiên cứu vất nó đi luôn coi sao vì hộp cầu chì trong em thấy vẫn có cái relay zin của kèn mà ko hiểu sao ngta lại đấu tắt để đó làm gì?- Cọc dương tối thiểu phải có 3 sợi dây to : một từ máy phát lên, một từ accu đến củ đề và một dây nguồn cấp toàn bộ điện cho xe. Ngoài ra có thể có vài sợi nhỏ do thợ đấu thêm để làm gì đó...
- Cọc âm thì có 2 sợi to: một nối vào mass sườn xe, một nối mass xuống khối động cơ.
Cọc -- của em lại có 3 sợi cũng to, 2 cọng em lần được y như bác nói. Cọng còn lại thì có vẻ xuất phát từ bó dây điện dẫn từ trong khoang nội thất ra. Coi kỹ thì ko có vẻ gì là độ chế thêm từ cọng này.