Khôg có dây nào đúc liền hết. Bộ e thay vào là bộ dây zin vừa được tặng hôm qua, có đánh số thứ tự...234. Tại anh thấy nó kín vậy thôi. Đồ hãng thì họ kỹ hơn, chít keo quanh 2 chỗ nàyCắt xong lấy máy đo có bị rò ko? Dây mới thì thấy dán keo or đúc liền thì phải.
Ko bác, vỏ bên ngoài bản thân đã chịu đc nhiệt rồiCái mới có bọc thêm dây ko a quangpham, nhìn đẹp thế.
Bác @quangpham71 có mô tơ quat giải nhiệt két nước không vậy?Ko bác, vỏ bên ngoài bản thân đã chịu đc nhiệt rồi
Lắp con mới vào đạp ga kịt sàn ko thấy miếng khói đen nào, còn cảm giác thì do chạy chậm nên thấy ko khác gì, cục bù ga thì hôm qua e chạy thử khi đi chậm hoặc mở lạnh thì ko bị tắt máy nhưng thấy galanti to quá và khi ko bấm AC thì có lúc nó rống lên, ko biết hôm thay thợ có reset ECU lại koRồi đạp ga có thấy vọt hơn, hay có gì khác k bác? cục bù ga bác ấy thay vào kqua thế lào?
Bác @fiato có nguyên cái zin có cả cánh và lồng quạt đó bácBác @quangpham71 có mô tơ quat giải nhiệt két nước không vậy?
Xe a S để ga lớn lắm, do ảnh kêu thợ chỉnh vậy vì ảnh sợ tắt máy.Lắp con mới vào đạp ga kịt sàn ko thấy miếng khói đen nào, còn cảm giác thì do chại chậm nên thấy ko khác gì, cục bù ga thì hôm qua e chạy thử khi đi chậm hoặc mở lạnh thì ko bị tắt máy nhưng máy thấy galanti to quá và khi ko bấm AC thì có lúc nó rống lên, ko biết hôm thay thợ có reset ECU lại ko
Do lúc trước cục cũ ko bù ga đc, khi thay cái mới ko biết thợ có trả về vị trí trước đó koXe a S để ga lớn lắm, do ảnh kêu thợ chỉnh vậy vì ảnh sợ tắt máy.
thanks bácBác @fiato có nguyên cái zin có cả cánh và lồng quạt đó bác
hôm qua nổ máy nghe tiếng lạ lạ kp biết sao
E mới gặp bác thợ máy, nói xe A S bình thường lại rồiDo lúc trước cục cũ ko bù ga đc, khi thay cái mới ko biết thợ có trả về vị trí trước đó ko
Sáng này gặp ảnh nói chắc chiều hay mai chạy lên lạiE mới gặp bác thợ máy, nói xe A S bình thường lại rồi